പതിമൂന്നാം ? തീയാട്ട് [ Sajith ] 1412

അപ്പൂൻ്റെ പ്രതീക്ഷകളെ അസ്ഥാനത്താക്കി കൊണ്ട് വാതിൽ പൊളി പുറത്തേക്കാണ് തുറന്നത്. അൽപം ഊക്കോടെ തന്നെ റോജ വാതിൽ പൊളികൾ പുറത്തേക്ക് തള്ളി മുറിയിൽ നിന്നിറങ്ങി താഴേക്ക് പോയി. വാതിലിന് പുറകിലിത് പ്രതീക്ഷിക്കാതെ നിന്ന അപ്പൂൻ്റെ മൂക്കിൻ്റെ തുമ്പിൽ വന്നാണ് വാതിൽ പൊളി അടിച്ചത്. മൂക്ക് പൊത്തിപിടിച്ച് അപ്പു ഒന്ന് ഞെരങ്ങി. ഒച്ചയെടുത്താൽ താഴേക്ക് പോയ പിശാശ് തിരിച്ച് വരും. അതോണ്ട് വേദന കടിച്ച് പിടിച്ചവള് നിന്നു.

റോജ താഴേക്ക് പടികളിറങ്ങി പോയതും അപ്പു പതുക്കെ മൂക്കൊന്ന് ഉഴിഞ്ഞ് റോജയുടെ മുറിയിലേക്ക് കയറി. അവിടെ ടേബിൾ ലാമ്പിൻ്റെ പ്രകാശം മാത്രം നിറഞ്ഞു നിന്നു. റോജ എടുത്തുവെച്ച പുസ്തകത്തിനരിൽ ചെന്ന് അപ്പു അത് കൈയ്യിലെടുത്ത് വച്ച് നോക്കി. അതൊരു ആൽബമായിരുന്നു. തറവാട്ടിൽ നടന്ന ഓരോ ചടങ്കുകൾക്കിടയിലും എടുത്ത ചിത്രങ്ങളതിൽ ഒട്ടിച്ച് വച്ചിരുന്നു. ഒട്ടുമിക്ക കുടുംബാങ്കങ്ങളുടെ ചിത്രവും അതിലുണ്ട്.

മറിക്കുന്നതിനിടയിൽ ഇന്ദിരാമ്മയുടെ ഒരു പഴയകാല ചിത്രം അപ്പൂൻ്റെ കണ്ടിൽ പെട്ടു. തടിയൊന്നു മില്ലാണ്ട് ഒരു പട്ട്പാവാടയും ബ്ലൗസുമാണ് അമ്മയുടെ വേഷം. മുടി പിന്നി രണ്ടു വശങ്ങളിലേക്കും ഇട്ട് തുമ്പ് രണ്ടും റിബൺ വച്ച് കെട്ടിവച്ചിരിക്കുന്നു. നെറ്റിയിലൊരു കുഞ്ഞി പൊട്ടും തൊട്ടിട്ടുണ്ട്. അപ്പു വീണ്ടും പേജുകൾ മറിച്ചു. അതിനിടയിൽ പേന തിരുകി വച്ചിരുന്ന ഒരു പേജ് അപ്പു മറിച്ചു. അമ്പരന്ന് പോയപ്പു. അതൊരു ബ്ലാക്കാൻ്റ് വൈറ്റ് ചിത്രമാണ്. ചിത്രത്തിലുള്ളത് മറ്റാരുമല്ല അവളുടെ പ്രിയ്യപ്പെട്ടവൻ കുഞ്ഞൂട്ടൻ തന്നെ. കൂടെ ഒരു ഡയറിയും അപ്പൂന് കിട്ടി. അത് റോജ എഴുതി വച്ചിരുന്നതാണ്.

കൂടുതൽ നേരം അവടെ നിൽക്കുന്നത് പന്തിയല്ലെന്ന് അപ്പൂന് തോന്നി. കയ്യിൽ കിട്ടിയതും എടുത്ത് കൊണ്ട് അപ്പു തൻ്റെ മുറിയിലേക്ക് പോന്നു. അവള് കൊണ്ടുവന്ന ബാഗ് തുറന്ന് ആൽബവും ഡയറിയും അതിനകത്ത് ഭദ്രമാക്കി വെച്ചു. എന്നിട്ട് ബാഗ് അലമാരിയിൽ കയറ്റി. തിരികെ വാതിൽ പൂട്ടി അപ്പു ഇടനാഴിയിലേക്കിറങ്ങി. അടുത്തലക്ഷ്യം കുഞ്ഞൂട്ടൻ്റെ മുറിയാണ്. വെള്ള പുതപ്പ് പുതച്ച് കൊണ്ട് അപ്പു ഒറ്റ ഓട്ടം വെച്ച് കൊടുത്തു.

ഇതേ നിമിഷമാണ് വെള്ളവുമായി റോജ പടികൾ കയറി മുകളിലെത്തിയത്. ഒരു വെള്ള കുപ്പായമണിഞ്ഞ രൂപം ഇടനാഴിയിലൂടെ പായുന്ന ദൃശ്യമാണ് അവള് കയറി വന്ന പാടെ കണ്ടത്. ഒറ്റ നിമിഷം റോജയുടെ ശ്വാസം നിലച്ചു. കൈയ്യിലിരുന്ന കുപ്പി നിലത്തേക്ക് വീണു. ഓടുന്നതിനിടയിൽ കിലുങ്ങുന്ന പാദസ്വരത്തിൻ്റെ ശബ്ദം കേൾക്കുന്തോറും റോജ കൂടുതൽ കൂടുതൽ ഭയന്നു. പിന്നെ കണ്ണിൽ ഇരുട്ട് കയറലും ഒറ്റ വീഴ്ച്ചയായിരുന്നു. ഒന്ന് ഒച്ച വെക്കാൻ കൂടി കഴിഞ്ഞില്ല.

58 Comments

  1. Paruttye othiri ishttam ayi ❤️

Comments are closed.