ഇന്ദിരാമ്മയ്ക്ക് പടികൾ കയറാൻ വയ്യാത്തത് കൊണ്ട് അവർക്ക് താഴെത്തേ മുറികളിലൊന്ന് നേരെയാക്കി കൊടുത്തു. അപ്പു വാശിപിടിച്ചത് കൊണ്ട് അവൾക്ക് കുഞ്ഞൂട്ടൻ്റെ കൂടെ മുകളിലേത്തെ മുറിയാണ് കിട്ടിയത്.
സമയം ഏകദേശം പതിനൊന്ന് മണിയായി. ദൂരെ എവിടെനിന്നോ കേട്ട് കൊണ്ടിരിക്കുന്ന നായിക്കളുടെ കല പില ശബ്ദവും ഇളംകാറ്റിൽ മരച്ചില്ലകളും ഇലകളും ആടുന്ന ശബ്ദം മാത്രമേ കേൾക്കാനൊള്ളു. മറ്റു ശബ്ദങ്ങളൊന്നും തന്നെയില്ല. വീട്ടിലെല്ലാവരും സുഗനിദ്ര പ്രാപിച്ചിരുന്നു. അപ്പു പതുക്കെ തലവഴി മൂടിയ പുതപ്പെടുത്ത് മാറ്റി രണ്ട് ഉണ്ടക്കണ്ണുകളും പുറത്തിട്ട് ചുറ്റുവട്ടമൊന്ന് നോക്കി. പതുക്കെ കട്ടിലിൽ നിന്നിറങ്ങി. വെള്ള പുതപ്പ് തലവഴി മൂടി.
ഇപ്പൊ അപ്പൂൻ്റെ കണ്ണും മൂക്കും കുഞ്ഞി ചുണ്ടുകളും മാത്രമേ കാണുന്നുള്ളു. പതുക്കെ അടിവെച്ച് അടിവെച്ച് വാതിലിനരുകിലെത്തി. പാദസ്വരം ചെറുതായി കിലുങ്ങുന്നത് ഒരു വിനയായി. ആരെങ്കിലും അത് കേട്ട് നീച്ചാൽ വല്ല കള്ളനാണെന്ന് പറഞ്ഞ് തലവഴി അടിയാവും.
ശബ്ദമുണ്ടാക്കാതെ അപ്പു വാതിൽ തുറന്നു തല പുറത്തേക്കിട്ട് അങ്ങോട്ടും ഇങ്ങോട്ടുമൊന്ന് നോക്കി. മുകളിൽ റോജയുടെ മുറി ഒഴികെ ഭാക്കി എല്ലാ മുറികളിലേയും വെളിച്ചം അണച്ചിട്ടുണ്ട്. ഈ പിശാശിന് രാത്രി ഒറക്കവുമെല്ലേ എന്ന് അപ്പു മനസിലോർത്തു.
പതുക്കെ നടന്ന് അപ്പു റോജയുടെ മുറിക്ക് മുൻപിലെത്തി. അകത്തേക്ക് അപ്പു സൂക്ഷിച്ച് നോക്കി. ടേബിൽ ലാമ്പിൻ്റെ വെളിച്ചത്തിൽ ഒരു പുസ്തകം എടുത്തു വെച്ച് അതിലേക്ക് തന്നെ നോക്കി ഇരിക്കുന്നു. കൈയ്യിലൊരു പെൻസിലുണ്ട് അതിൻ്റെ തുമ്പ് അവളുടെ വായിലാണ് വെച്ചിരിക്കുന്നത്. ഒരു ചിരിയോടെ പുസ്തകത്തിൽ നോക്കി ഇരിക്കുന്ന റോജയെ വീക്ഷിച്ച് കൊണ്ട് അപ്പു വാതിൽക്കൽ തന്നെ നിന്നു.
അൽപ സമയം അത് തുടർന്നു. അതിനെ മുറിച്ചത് റോജയുടെ ടൈം പീസാണ്. കിടക്കാനുള്ള അലാറമത് മുഴക്കിയപ്പൊ ബുക്കിൽ നോക്കി ഇരുന്ന റോജയും റോജയെ നോക്കിയിരുന്ന അപ്പുവും ഒരു പോലെ ഞെട്ടി.
റോജ വേഗം ടൈംപീസ് ഓഫാക്കി കസേരയിൽ നിന്നും എഴുന്നേറ്റു. എന്നിട്ട് മുറിയിൽ വെള്ളം കൊണ്ടുവന്നു വെക്കുന്ന ബോട്ടിലെടുത്ത് വാതിലിന് നേരെ വന്നു. അപ്പു പെട്ട അവസ്ഥയായി. ഇപ്പൊ എങ്ങോട്ടേലും ഓടിയാൽ റോജ പിടിക്കും. ഇവടെ നിൽക്കുപം ചെലപ്പൊ ഡോറ് തുറക്കുപം തന്നെ കാണും. ഒരു രക്ഷയുമില്ല. അപ്പു രണ്ടും കൽപ്പിച്ച് ഒരു അപേക്ഷയോടെ അപത്തം പറ്റിയതാണെന്ന് പറയാമെന്ന് ഒറപ്പിച്ചു. റോജ വാതലിന് മുന്നിലെത്തിയപ്പോഴേക്കും അപ്പു തൻ്റെ കൈകൾ കൂപ്പി വെളിച്ചത്തേക്ക് വന്ന് നിൽക്കാനായി തയ്യാറെടുത്തു.
Paruttye othiri ishttam ayi ❤️