“”മ്മം.. പിന്നേ ഈ ഇടയായി നീ കഴിപ്പ് കൊറച്ച് കൂടീട്ട്ണ്ട് അതിൻ്റെയാ…””,
അപ്പു കുഞ്ഞൂട്ടനരികെ കട്ടിലിൽ ഇരുന്നു.
“”അങ്ങനെ നിനക്ക് തോന്നിയോ…””,
കുഞ്ഞൂട്ടൻ അത് പറഞ്ഞപ്പൊ അപ്പൂന് ആശ്ചര്യമായി. തടിവെച്ചാൽ തൻ്റെ പ്രിയ്യപ്പെട്ടവൻ്റെ ഇഷ്ടം നഷ്ടമാവുമോ എന്നവൾ ഭയന്നു. കാരണം റോജ അതികം തടിയില്ല. അവളോട് ഒന്ന് മാറ്റുരയ്ക്കാൻ അപ്പൂനെക്കൊണ്ടാവില്ല. അപ്പൂൻ്റെ മുഖം വിവർണ്ണമാവുന്നത് കുഞ്ഞൂട്ടൻ്റെ ഉള്ളിൽ ചിരിയെ ആളിക്കത്തിച്ചു. അവൻ കടിച്ച് പിടിച്ച് നിന്നു.
“”പിന്നെയ് അപ്പുവോ..””,
“”മ്മം.. എന്താ…””,
“”നീ അങ്ങനെ തടി കൂടിട്ടൊന്നുല്ല…””,””ആവശ്യത്തിനുള്ളതൊക്കെ ഒന്ന് തടിച്ചിട്ടുണ്ട് അത്രേ ഒള്ളു…””,
ചിരി കടിച്ച് പിടിച്ച് കുഞ്ഞൂട്ടൻ പറയുമ്പഴും അപ്പൂനെന്താണവൻ ഉദ്ദേശിച്ചതെന്ന് മനസിലായില്ല.
“”എന്താന്ന്…””,
പുരികമുയർത്തി അപ്പു ഒന്നൂടി ചോദിച്ചു.
“”വ്യക്തമായില്ലല്ലേ…””,””ശരിയാക്കി തരാം…””,””നീ നാർത്തെ കണ്ണാടിക്ക് മുൻപിൽ നിന്ന് കാണിച്ച അവസാനത്തെ പോസില്ലേ…””,””അതൊന്നും കൂടി കാട്ട്..””,””അപ്പൊ ഞാൻ പറഞ്ഞെരാ…””,
അവസാനമായി അപ്പു കണ്ണാടിക്ക് മുന്നിൽ നിന്ന് കാട്ടിയത് എന്താ…? ആഹ് നിതംബ ഭംഗി അളന്നു. കുഞ്ഞൂട്ടൻ്റെ ഉദ്ദേശം മനസിലായതും അപ്പൂൻ്റെ ഹൃദയമൊന്ന് വേഗത്തിലിടിച്ചു. ചുണ്ടിലൊരു നാണചിരിയും ഒപ്പം കവിളിലൊരു രക്തവർണ്ണവും കപട കോപവും വന്നു. കുഞ്ഞൂട്ടനപ്പഴേക്കും പുതപ്പിനുള്ളിൽ ഒളിച്ചു.
“”ടാ പട്ടീ…””,””വൃത്തികെട്ടവനേ…””,
അപ്പു തൻ്റെ ശക്തി മുഴുവനെടുത്ത് കുഞ്ഞൂട്ടൻ്റെ മേത്ത് നിന്ന് പുതപ്പ് വലിച്ച് പറിച്ചെടുത്തു. പുതപ്പ് മാറിയതും ലാക്കായി അവൻ്റെ തോളത്ത് തന്നെ അപ്പു തൻ്റെ മുന്നിലെ പല്ല് വെച്ച് നല്ല ഒരു കടി കൊടുത്തു. കുഞ്ഞൂട്ടൻ കുതറാൻ ശ്രമിച്ചെങ്കിലും അപ്പു നീരാളി പൂട്ടിട്ടു. കിടക്കാൻ നേരം അവൻ ടീ ഷർട്ട് ഊരി മാറ്റിയിരുന്നു അതോണ്ട് നഗ്നമായ തോളിൽ തന്നെ അപ്പു കടിച്ചു.
കുഞ്ഞൂട്ടൻ പെട്ടന്ന് അപ്പൂനെ തള്ളി മാറ്റി. അപ്പു കട്ടിലിൽ തന്നെ മലർന്നടിച്ച് വീണു. കുഞ്ഞൂട്ടൻ ചാടി എഴുന്നേൽക്കുന്നതിനിടെയ്ക്ക് അവൻ്റെ നെഞ്ചിലേക്ക് അപ്പൂൻ്റെ നോട്ടം പോയി. അവളത് കണ്ടു. അൽപം നീളത്തിലൊരു ചുവന്ന വര.
“”എന്താ കുരിപ്പേ കാട്ടിയത്…””,””ആഹ്…””,””പാടായല്ലോ…””,
കുഞ്ഞൂട്ടൻ അപ്പൂനോട് കുറച്ചുറക്കെ പറഞ്ഞു. അത് കേട്ട് കൊണ്ടാണ് റോജ അവിടേക്ക് വന്നത്. ഒരു ട്രാക്ക് പാൻ്റ് മാത്രം ഇട്ടു നിൽക്കുന്ന കുഞ്ഞൂട്ടനെ അവളൊന്ന് ഉഴിഞ്ഞ് നോക്കി ഒതുങ്ങി ചാടാത്ത അവൻ്റെ വയറിലേക്ക് അഹളുടെ നോട്ടമെത്തി. ശേഷം അപ്പൂനെയും ഒന്ന് നോക്കി. അവളപ്പഴും കുഞ്ഞൂട്ടൻ്റെ നെഞ്ചത്ത് പാടിലേക്ക് ഉറ്റ് നോക്കി നിന്നു. കുഞ്ഞൂട്ടൻ വേഗം തിരിഞ്ഞ് മേശമേൽ കിടന്ന ടീ ഷർട്ട് എടുത്തിട്ടു.
Paruttye othiri ishttam ayi ❤️