കാറിൽ കിടന്ന് ഉറങ്ങിയതിനാൽ അപ്പൂന് അങ്ങനെ വല്ല്യ ക്ഷീണമൊന്നും തോന്നിയില്ല. അവള് എല്ലാരുമായുമുള്ള സംസാരം തുടർന്ന് കൊണ്ടിരുന്നു. നാട്ടിൽ അധ്യാപികയായി ജോലിചെയ്യാണെന്നും അപ്പുവും കുഞ്ഞൂട്ടനും ഒന്നിച്ചൊരു കോളേജിലാണെന്ന് കൂടി പറഞ്ഞു. എല്ലാവരും ചോദിക്കുന്ന ചോദ്യങ്ങൾക്കിടയിൽ റോജയുടെ ചോദ്യം അപ്പു ശ്രദ്ധിച്ചു. അവള് കൂടുതലും കുഞ്ഞൂട്ടനെ കുറിച്ചാണ് ചോദിക്കുന്നത്. അവൻ്റെ ഇഷ്ടപ്പെട്ട ഭക്ഷണം നിറം വസ്ത്രം ഹോബി അങ്ങിനെ കുഞ്ഞൂട്ടനെ സംബന്ധിച്ച എല്ലാ വിവരങ്ങളും ചോദിച്ചറിഞ്ഞു. ഒരു താൽപര്യവുമില്ലാത്ത മട്ടിൽ എല്ലാത്തിനും അപ്പു മറുപടി കൊടുത്ത് കൊണ്ടിരുന്നു.
രാത്രിക്കത്തെ അത്താഴത്തിൻ്റെ സമയത്ത് അപ്പു വന്ന് കുഞ്ഞൂട്ടനെ ഉറക്കത്തിൽ നിന്നും എഴുന്നേൽപ്പിച്ചു. കുറച്ച് കൂടി വൈകി ഇരുന്നെങ്കിൽ റോജ ആഹ് കർമ്മം എറ്റെടുക്കുമെന്നവൾക്ക് തോന്നിയിരുന്നു. റോജയ്ക്ക് എന്താ പറ്റിയതാവോ കുഞ്ഞൂട്ടനെ കണ്ട ഉടനേ ഒരു തരം നാണംകുണുങ്ങലും ഇടക്കിടക്കുള്ള ഒളിഞ്ഞ് നോട്ടവും എല്ലാം അപ്പു ശ്രദ്ധിക്കുന്നുണ്ട്. പണ്ട് സ്നേഹ കുഞ്ഞൂട്ടനോട് അടുക്കാൻ ശ്രമിച്ചപ്പം ഒരോ കാരണങ്ങൾ വച്ച് പരസ്പരം ഒന്ന് തട്ടിച്ച് നോക്കിയിരുന്നു. ഇവിടെയും അപ്പു അത് തന്നെ ചെയ്തു.
റോജയുടെ സൗന്ദര്യത്തിനോട് കിടപിടിക്കാൻ മാത്രം അപ്പൂൻ്റെ അഴകിനുണ്ടോ എന്ന് തിരിഞ്ഞു മറിഞ്ഞും അപ്പു നോക്കി. അംഗലാവണ്യം വച്ച് നോക്കുമ്പൊ അപ്പൂന് തന്നെയാ മുൻഗണന. അതിലവളൊന്ന് അഭിമാനിച്ചു. ഈ സമയം കൊണ്ട് കുഞ്ഞൂട്ടൻ ഉറക്കമുണർന്നിരുന്നു. തൻ്റെ മുറിയിലെ അലമാരയിൽ പിടിപ്പിച്ച കണ്ണാടിക്ക് മുൻപിൽ നിന്ന് അപ്പു തിരിഞ്ഞ് കളിക്കുന്നതവനൊന്ന് നോക്കി നിന്നു. ഇതെന്ത് പുതുമ പൗഡർ കൂടി മുഖത്തിടാത്ത പെണ്ണ് കണ്ണാടിക്ക് മുന്നിൽ നിന്ന് ഓരോ കോപ്രായങ്ങൾ കാട്ടുന്നു. ഒന്നങ്കിൽ വട്ടായത് അല്ലേ കാര്യമായി എന്തോ പറ്റിയിട്ടുണ്ട്.
“”എന്താ അപ്പൂ..””,””അവടെ തിരിഞ്ഞ് കളിക്കണെ…””,
അംഗലാവണ്യമെല്ലാം നോക്കി നിതംബ ഭംഗിയിലെത്തി നിൽക്കുമ്പളാണ് കുഞ്ഞൂട്ടൻ അവളെ വിളിച്ചത്. അവൾടെ അപ്പഴത്തെ പോസ് കണ്ട് കുഞ്ഞൂട്ടൻ ചിരി കടിച്ച് പിടിച്ച് അപ്പൂനെ നോക്കി തലക്ക് താങ്ങും കൊടുത്ത് കട്ടിലിൽ ചരിഞ്ഞ് കിടന്നു.
“”ഏയ് ഒന്നുല്ല…””,””ഞാൻ വെറ്തെ…””,””ഞാൻ ഈ ഇടയായി കുറച്ച് തടിവെച്ച പോലെ തോന്ന്ണ് കുഞ്ഞൂട്ടാ…””,
അപ്പൂ മുഖത്ത് വന്ന വളിപ്പ് മറച്ച് പിടിച്ച് കൊണ്ട് കുഞ്ഞൂട്ടനോട് വളരേ സീരിയസായിട്ട് സംസാരിക്കാൻ തുടങ്ങി.
“”ശരിയാ എനിക്കും അങ്ങനെ തോന്നാതിരുന്നില്ല അപ്പൂ…””,
“”ആണല്ലേ…””,
Paruttye othiri ishttam ayi ❤️