“അങ്ങനെ റൂം .. ബകാല.. റൂം.. ബകാല എന്ന് പോയിക്കൊണ്ടിരിക്കുന്ന സമയം..
സത്യം പറഞ്ഞാൽ ഈ പഹയൻ പെരുന്നാളിന് പോലും ലീവ് തരാതെ കട തുറപ്പിക്കും.. മുതലാളി ഒരു തെണ്ടിയാണ്… ”
“പക്ഷെ അമ്മള് വിടൂല ട്ടോ.. അമ്മള് ഇടക്കും തലക്കും മുങ്ങും.. എന്നോടാ ഓന്റെ കളി…”
ഇവിടെ എത്തിയിട്ട് ആറുമാസമായി..
+++++++
“നമുക്ക് നമ്മുടെ രഹസ്യങ്ങൾ ഒളിപ്പിക്കാൻ കഴിയാതെ നാലു പേരുടെ അടുത്താണ്..
ഒന്ന്.. അമ്മളെ മേലെ നിന്ന് നോക്കി കാണുന്നുണ്ട് എന്ന് കരുതുന്നവൻ..
രണ്ട്.. നമ്മളെ സ്വ ശരീരത്തിനോട്..
മൂന്നു.. അമ്മളെ ശത്രു ന്റെ അടുത്ത്.. ( ഈ പഹയൻ എങ്ങനേലും അത് കണ്ടു പിടിക്കും.. അമ്മളെ നാശം കാണാൻ നടക്കുന്നവൻ ആയിരിക്കുമല്ലോ ശത്രു എന്ന് പറയുന്നവൻ..)
നാലു .. അമ്മളെ ചങ്കിന്റെ അടുത്ത്.. ( ചങ്കിന് പിന്നെ ആ കഥ കേൾക്കാനുള്ള ആഗ്രഹം കൊണ്ടായിരിക്കും… ??)”
“പിന്നെയും ഉണ്ടായിരിക്കും കേട്ടോ.. എന്നാലും എന്റെ കുഞ്ഞു അറിവിൽ പെട്ടന്ന് കിട്ടിയവരെ പറഞ്ഞതാണ്..”
♥️♥️♥️♥️♥️♥️
എന്തൊരു വെർപ്പിക്കലാണ് മൊയ്ലാളി ….. കഥയിലേക്ക് എത്തിണേൻ്റ മുമ്പ് പുറം മോഡി കണ്ട് തന്നെ മ്മള് വായന നിർത്തി
എന്റെ പൊന്നെ സോറി.. അത് വേറെ സ്ഥലത്തേക് എഴുതിയത് ആയിരുന്നു.. ഇവിടെ കോപ്പി പേസ്റ്റ് ആയി പോയി. സോറി. വീണ്ടും സോറി ?
???
കൊള്ളാം നൗഫൂ ?????♥️♥️♥️♥️
ഇജ്ജും അൻറെ എയുത്തും ബേറെ ലവലാണ് പഹയാ????????????????????♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️ ???????
എന്റെ പൊന്നെ.. ഇജ്ജ് ഇവിടെ തന്നെ ഉണ്ടല്ലേ.. കണ്ടിട്ട് എത്ര കാലമായി പഹയാ ??
Ban poyo
പോയോ.. ഇല്ലേ ?
മണലാരണ്യത്തിലെ രോസാപുഷ്പം
പേര് ഇട്ടു പോയല്ലോ കാർത്തിക.. നമുക്ക് അടുത്ത കഥയിൽ സെറ്റ് ആകാം
Hy engalu kalikkalye 2partoo nadakoola Saanam oranjaaru part poratte ✌️✌️✌️✌️
തുടർകഥ നോ ചെയൻസ് ???. എന്നെകൊണ്ട് വയ്യ എഴുതാൻ ❤
നമ്മൾ ഒന്നും കഥ അയച്ചാൽ പബ്ലിഷ് ചെയൂല lle?
അഡ്മിൻ ബിസി ആയിരിക്കും മുത്തേ