ചെകുത്താന്‍ വനം 4- റോബിയും നന്മ എന്ന ശത്രുക്കളും[Cyril] 2168

Views : 33512

“ഒരുപാട്‌ രണശൂരൻമാർ നിന്നെ വെറുക്കുന്നു, റോബി. പക്ഷേ നി അതൊന്നും ഓര്‍ത്ത് വിഷമിച്ചില്ല. എന്നിട്ടും നി അവര്‍ക്ക് നല്ലത് മാത്രം ചെയ്തു. നിന്നെ അടിമ പെടുത്താൻ ശ്രമിച്ചവരെ ക്ഷമിച്ചു, നിന്നെ കൊല്ലാന്‍ തുനിഞ്ഞവരെ പോലും പൊറുത്ത് വെറുതെ വിട്ടു. വേണമെങ്കിൽ അത്ര പേരെയും നിനക്ക് നിസ്സാരമായി കൊല്ലാന്‍ കഴിയുമായിരുന്നു — അത് നി ചെയ്തില്ല റോബി. നിന്നില്‍ ചെകുത്താന്റെ ശക്തി ഉണ്ടെങ്കിൽ പോലും നി നന്മയുടെ അവതാരം ആണെന്ന് ഒരിക്കലും മറക്കരുത്. എന്റെ സ്നേഹം എപ്പോഴും നിന്റെ കൂടെ ഉണ്ടാവും. നന്മയെ മറക്കരുത് — എന്നെ മറക്കരുത്.” അത്രയും പറഞ്ഞിട്ട് രാധിക ചേച്ചി എന്നില്‍ നിന്നും അകന്നു. പക്ഷേ അപ്പോഴും എന്റെ കയ്യില്‍ അവർ പിടിച്ചിരുന്നു.

“പന്ത്രണ്ട് ആകാൻ രണ്ട് മിനിറ്റ് മാത്രമുണ്ട്.” ഭാനു പറഞ്ഞു.

“റോബി ജീപ്പിന്റെ താക്കോൽ എടുത്തില്ലല്ലോ?” കൃഷ്ണൻ ചേട്ടൻ ചോദിച്ചു.

ഞാൻ ചിരിച്ചു. അവസാനം കൃഷ്ണൻ ചേട്ടൻ എന്നെ പേര് പറഞ്ഞ്‌ വിളിച്ചിരിക്കുന്നു. എനിക്ക് സന്തോഷം തോന്നി.

“ഞങ്ങൾ ജീപ്പിൽ പോകുന്നില്ല.” അത് പറഞ്ഞതും വാണി എന്റെ വലത് കൈയും ഭാനു എന്റെ ഇടത് കൈയിലും പിടിച്ചു.

എന്റെ ലോകത്ത് നിന്നും അപ്രത്യക്ഷനായി എന്റെ ലോകത്ത് തന്നെ വേറൊരു സ്ഥലത്ത്‌ പ്രത്യക്ഷപ്പെടാന്‍ കഴിയുമോ എന്ന് ഞാൻ നേരത്തെ ഒരു പരീക്ഷണം നടത്തിയിരുന്നു. പക്ഷേ അത് വിജയിച്ചില്ല.

അതുകൊണ്ട്‌ ഞാൻ അദ്യം ദ്രാവക ലോകത്ത് പ്രത്യക്ഷപെട്ടു. അത് കഴിഞ്ഞ് അവിടെനിന്നും ബാൽബരിത് ഉള്ള വീട്ടിന്റെ മുന്നില്‍ പ്രത്യക്ഷപ്പെട്ടു.

ചെകുത്താന്‍ ലോകത്ത് എന്താണ്‌ ഞങ്ങളെ കാത്തിരിക്കുന്നത് എന്ന് ഒരു അറിവും ഇല്ലാതെ അന്ധമായി ഞങ്ങൾ പോകുന്നു. ഞാൻ വാണിയേ നോക്കി. വാണി പുഞ്ചിരിച്ചു. എന്നിട്ട് ഞാൻ ഭാനുവിനെ നോക്കി. അവന്‍ ഇളിച്ച് കാണിച്ചു.

(തുടരും…)

 

അടുത്ത പാര്‍ട്ടിൽ പോകാൻ താഴേ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക. 

 

ചെകുത്താന്‍ വനം 5 – ചെകുത്താന്‍ ലോകം [Cyril]

 

Recent Stories

The Author

21 Comments

  1. വിരഹ കാമുകൻ💘💘💘

    അടുത്ത ഭാഗം എന്നാണ്

    1. നാലഞ്ചു ദിവസം എടുക്കും bro.

  2. ഈ ഭാഗവും നന്നായിരുന്നു……
    ചെകുത്താൻ ലോകത്ത് അവരെ എന്താണാവോ കാത്തിരിക്കുന്നത്……..

    1. ചെകുത്താന്‍ ലോകത്തുള്ള വിശേഷങ്ങളുമായ് ഞാൻ വേഗം വരാം.

  3. വിരഹ കാമുകൻ💘💘💘

    1. ❤️❤️

  4. സൂര്യൻ

    രണ്ടിടത്തും ഒരു പോലെ കൊണ്ടു നോക്കുന്നത് നല്ലതായിരുന്നു.

    1. സൂര്യൻ

      *പോക്കുന്നത്

  5. 🔥🔥🔥🔥🔥🔥

    1. ❤️❤️

  6. പാവം പൂജാരി

    ഓരോ ഭാഗവും മികച്ചത്.
    ♥️♥️♥️🌺🌺👍👍👍

    ഈ പാർട്ടും നേരത്തെ അപ്പുറത്തു നിന്നും വായിച്ചു. അടുത്ത ഭാഗത്തിനായി കാത്തിരിക്കുന്നു.

    1. Thanks bro. Try ചെയ്യാം

  7. ലുയിസ്

    💜💜💜💜💜

    1. ❤️❤️

  8. ❤️❤️❤️

    1. First❤️
      ee ഭാഗവും അടിപൊളി അവന്മാരുടെ ഗുരുവിനെകാളും ശക്തി ഉണ്ടെന്ന് അറിഞ്ഞിട്ടും അവനോട് എതിര്‍ക്കുന്ന രണശൂരന്മാർ ചെകുത്താന്‍ ലോകത്ത് എന്ത് നടക്കും എന്ന് അറിയാന്‍ Waiting

      1. Than udayipp aan
        Katha vaayikkathe comment mathram ittit pokum

        1. കഥ വായിച്ചു കഴിഞ്ഞ് ഞാൻ ഒരു comment കുടെ ഇടും bro വായിച്ചിട്ട് ഇടാൻ നിന്നാൽ ചിലപ്പോള്‍ എല്ലാത്തിനും ഇടാൻ പറ്റി എന്ന് ഇല്ല comments like ഇല്ലാത്തത് കൊണ്ട്‌ ആരും കഥ ഇട്ടിട് povalalo 😁

          1. ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

      2. പെട്ടന്ന് എഴുതി തീർക്കാൻ try ചെയ്യുന്നു

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com