ചിന്നു കുട്ടി [കുറുമ്പൻ] 116

ഞാൻ എന്ത് പറയാൻ,………

മോനെ അവക്ക് വീട്ടിൽ നല്ല കഷ്ടപ്പാടാരുന്നു അവളുടെ രണ്ടാനമ്മക്ക് അവളെ കണ്ണെടുത്ത കണ്ടുടാരുന്നു കൊറേ ഉപദ്രവിക്കുകയൊക്കെ ചെയ്യുവാരുന്നു പോലും.

മ്മ്….,..ഞാൻ ഒന്ന് മൂളി.

അമ്മ തുടർന്നു…. അവക്ക് എന്തോ വിഷമം ഒണ്ട് ഇന്ന് ഇവിടെ കിടന്ന് കരയുകയായിരുന്നു പാവം. മോനായിട്ട് ഇനി അവളെ കരയിക്കല്ല്. അമ്മക്കറിയാം മോനെ അവളെ മനസുകൊണ്ട് സ്വീകരിക്കാൻ നിനക്ക് ഇനിയും സമയം വേണം എന്ന് പക്ഷെ നീ അവളെ കരയിക്കരുത് അതൊരു പാവമാ…..

അമ്മ അതും പറഞ്ഞു പുറത്തേക്കിറങ്ങി. കുറച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോ അവൾ വന്ന് ഭക്ഷണം കഴിക്കാൻ വിളിച്ചു.

എന്റെ പേര് വിളിക്കുകയോ ഒന്നും അവൾ ചെയ്യില്ല വന്ന് നില്കും ഞാൻ നോക്കിയ അപ്പൊ പറയാനുള്ളത് പറയും അത്ര തന്നെ.

അങ്ങനെ ദിവസങ്ങൾ കടന്ന് പൊയ്‌കൊണ്ടിരുന്നു. ഇപ്പൊ കല്യാണം കഴിഞ്ഞ് ഒരു മാസം ആയി. ഇപ്പോഴും ഞാൻ കിടക്കുന്നത് നിലത്തു തന്നെ. ഇതുവരെ ഞാൻ അവളോട് അതികം ഒന്നും മിണ്ടിട്ടുപോലും ഇല്ല. പക്ഷെ അതൊന്നും കുഴപ്പം ഇല്ല എന്ന ഭാവം ആയിരിന്നു അവക്ക്. ഇപ്പൊ എന്നെ എല്ലാരും വിളിക്കുന്ന പോലെ കിരൺ എന്നോ കിച്ചു എന്നോ ഒക്കെ വിളിക്കാൻ തുടങ്ങി. അമ്മ അവളെ ചിന്നു എന്ന് വിളിക്കുന്നെ കേട്ടിട്ടുണ്ട് ചിൻമയ എന്ന പേര് ചുരുക്കി ചിന്നു….. ഞാൻ എന്തെങ്കിലും സംസാരിച്ചിട്ട് വേണ്ടേ പേരൊക്കെ വിളിക്കാൻ.

അങ്ങനെ ഒരുദിവസം കാപ്പി ഒക്കെ കുടിച് പുറത്തേക്കിറങ്ങാൻ നിൽക്കുമ്പോ അമ്മ വന്ന് പറഞ്ഞു ഇവളെ കൂടെ ഒന്ന് പൊറത്ത് കൊണ്ടുപോ വന്നേ പിന്നെ ഇവൾ പൊറത്തൊന്നും പോയില്ലല്ലോ. പിന്നെ ഇവക്ക് കൊറച്ചു സാധനം വാങ്ങുകയും വേണം.

വേറെ നിവർത്തി ഇല്ലാത്തതുകൊണ്ട് ഞാൻ അമ്മയെ നോക്കി ശെരി എന്ന് തലയിട്ടി. അമ്മ അവളെ വിളിച്ചു ചിന്നു…. മോളെ ചിന്നു…… അവൻ സമ്മതിച്ചു.

ഞാൻ നേരെ ചെന്ന് പോർച്ചിൽ നോക്കി കാർ കാണാനില്ല അച്ഛൻ കൊണ്ടുപോയി കാണും പിന്നെ എന്റെ R15 തന്നെ എടുത്തു മുറ്റത്ത നിന്നു അവൾ വന്നു ബാക്കിൽ കയറി ഞാൻ ഒന്നും മിണ്ടാൻ ഒന്നും നിന്നില്ല നേരെ വണ്ടി ടൗണിലേക്ക് വിട്ടു. അവൾ എന്നിൽനിന്നും കുറച്ചു അകലം പാലിച്ചു ഇരിക്കുന്നതായി എനിക്ക് മനസിലായി. നായി ഞാൻ മനസ്സിൽ പറഞ്ഞു. എന്തൊക്കെയോ ആലോചിച്ച വണ്ടി ഓടിച്ചോണ്ടിരുന്ന ഞാൻ ഒരു ചേച്ചി സ്കൂട്ടിയിൽ വട്ടം ചാടിയപ്പോ ഒന്ന് നന്നായി തന്നെ ബ്രേക്ക് പിടിച്ചു. അവൾ പേസിച്ചുന്ന് തോനുന്നു ഇപ്പൊ ഞങ്ങൾ തമ്മിൽ അകലം ഇല്ല അവളുടെ കയ് എന്റെ തോളിലും. അവൾ എന്നെ മുട്ടി ഇരിക്കുമ്പോ എന്തോ ഒരു ഫീലിംഗ് അത്യമായി ആണ് ഒരു പെണ്ണ് ഇത്ര അടുത്ത് ഇരിക്കുന്നെ. അവൾ എന്റെ പുറത്ത് മുട്ടി ഇരിക്കുമ്പോ എനിക്ക് ചെറുതായി നെഞ്ചിടിപ്പ് കൂടിക്കൂടി വന്നു ഞാൻ മിററിലൂടെ അവളെ നോക്കി അവളും അത് ആസ്വദിക്കുന്നുണ്ട് എന്ന് എനിക്ക് അവളുടെ മുഖം കണ്ടപ്പോ മനസിലായി.

15 Comments

  1. കഥ നന്നായിടുണ്ട്. ബാക്കി പെട്ടെന്ന് വിടണം. ഏഴുതാതെ നിർത്തി പോകരുത്

    1. കുറുമ്പൻ

      ഉടനെ ഇടാം

  2. Bro eth kkyil ettathalle

    1. കുറുമ്പൻ

      അതെ

  3. Nice bro thudaruka

    1. കുറുമ്പൻ

      ?

  4. Super thudaranam

    1. കുറുമ്പൻ

      ?

  5. Nalloru part arnu
    Waiting for nxt part

    1. കുറുമ്പൻ

      ?

  6. Bro ith naratha vanaaaathaaa paree maranupoyiii

    1. Ith munne aroo ezhthiya story ane

    2. കുറുമ്പൻ

      ഞാൻ ഇത് kk യിൽ ഇട്ടാരുന്നു

  7. Bro ith naratha vanaaaathaaa parents maranupoyiii

    1. കുറുമ്പൻ

      Kk യിൽ ആണോ

Comments are closed.