ഒരു വേശ്യയുടെ കഥ – 25 3479

താൻ ഇതുവരെ കണ്ടുപരിചയപ്പെട്ടിരുന്ന
തിക്കും തിരക്കും ബഹളങ്ങളും …..
അഴുക്കുപുരണ്ട വസ്ത്രങ്ങൾ ധരിച്ച ജീവനക്കാരും ……
ഈച്ചകൾ ആർത്തു്നടക്കുന്ന വൃത്തിഹീനമായ മേശയും കസേരകളും …..
അഴുക്കുകളും ഭക്ഷണാവശിഷ്ടങ്ങളും കെട്ടിക്കിടക്കുന്നതു കാരണം വെള്ളം ഒഴുകിപ്പോകാതെ ഉമിനീരും കഫവും പൊങ്ങിനിൽക്കുന്ന വാഷ് വേസിനുകളും….. അടുക്കളഭാഗത്തെ ചെളിയുടെ വാടയുമെക്കെയുള്ള ഹോട്ടലുകളിൽ നിന്നും നേരെ വിപരീതമാണ് തങ്ങൾ കയറിയിരുന്നു ഹോട്ടലല്ലെന്നവൾക്ക് ഒറ്റനോട്ടത്തിൽ തന്നെ മനസിലായിരുന്നു…..

നിലത്തുപാകിയ കണ്ണാടിപോലെ തിളക്കമുള്ള ടൈൽസിൽ ചവിട്ടിക്കൊണ്ടു അകത്തേക്ക് കയറുമ്പോൾ തന്നെ നേർത്ത സ്വരത്തിലുള്ള ഇമ്പമാർന്ന സംഗീതം…. !
വെള്ളഷർട്ടുകളും കറുത്ത പാന്റും ധരിച്ചുകൊണ്ടു വിനീത വിധേയരായി നിൽക്കുന്ന ടൈ കെട്ടിയ വൈയിറ്റർമാർ…..!
അവിടവിടെയായി പൂക്കൾകൊണ്ടുള്ള അലങ്കാരങ്ങൾ……!
വരാന്തയിലും ഹാളിലുമെല്ലാം ഭീമൻഅലങ്കാര വിളക്കുകൾ…….
കസേരകളിൽ മെത്തപോലെ പതുപതുത്ത മിനുസമുള്ള വെൽവെറ്റിന്റെ കുഷ്യനുകൾ….
ഭക്ഷണമേശയിൽ വിരിച്ചിട്ടിരിക്കുന്ന തൂവെള്ള വിരികൾ…..!
അവിടവിടെയായി ആളുകളുണ്ടെങ്കിലും ആരുടെയും ഒച്ചയോ അനക്കമോ ഒന്നുമില്ല….!

മൃദുവായ സ്വരത്തിലുള്ള ഹിന്ദി സംഗീതമല്ലാതെ സാധാരണ ഹോട്ടലുകളിലുണ്ടാകുന്ന പ്ളേറ്റുകളും ഗ്ലാസ്സുകളും കലമ്പൽകൂടുന്ന ശബ്ദം പോലും അവിടെയില്ലെന്നത് അവളെ അത്ഭുതപ്പെടുത്തുന്നുണ്ടായിരുന്നു…!

അത്ഭുതലോകത്തെത്തിയ ആലീസിനെപ്പോലെ ചുറ്റുമുള്ള കാഴ്ചകളും നോക്കിക്കൊണ്ടു അന്തംവിട്ടു നടക്കുന്നതിനിടയിൽ അയാൾ മങ്ങിയവെട്ടമുള്ള മറ്റൊരു ഭക്ഷണമുറിയിലേക്ക് കയറിയപ്പോൾ പേടിയോടെ തന്റെ കൈത്തണ്ടയിൽ അവളുടെ പിടുത്തം മുറുകുന്നത് കണ്ടപ്പോൾ അവളുടെ ചുമലിൽ കയ്യിട്ടുകൊണ്ടു അയാളവളെ സ്നേഹത്തോടെ തന്റെ ശരീരത്തോട് ചേർത്തുപിടിച്ചു ഫാമിലി കാബിനുകളിലൊന്നിന്റെ വാതിൽ തുറക്കുന്നതിനിടയിൽ ഹോട്ടലായതുകൊണ്ടു

4 Comments

  1. ഒരുപാട് ഇഷ്ടായി

  2. മനോഹരം

Comments are closed.