ഒരു വേശ്യയുടെ കഥ – 25 3478

അടുത്തിരുന്നു ഭക്ഷണം വിളമ്പിത്തന്നുകൊണ്ടു ഊട്ടുമ്പോഴുള്ള അവളുടെ ചിട്ടവട്ടങ്ങളും ചേഷ്ടകളും ഭക്ഷണം കഴിച്ചുകഴിഞ്ഞാലുള്ള അവളുടെ കണ്ണുകളിലെ സന്തോഷവും സംതൃപ്തി യും കാണുവാൻ സാധിക്കില്ലല്ലോയെന്നു നിരാശയോടെ അയാൾ ഓർക്കുകയായിരുന്നു.

“എന്തൊരു വൃത്തിയാണ്…….
അല്ലെ അനിലേട്ടാ…….
വാഷ് വെയ്സിനിൽ തുപ്പാൻ പോലും തോന്നുന്നില്ല……
നോക്കിയേ…..
ഒരൊറ്റ ഈച്ചകളെപ്പോലും കാണാനില്ല….
നല്ല സ്‌പ്രേയുടെ മണവും……’

വാഷ് വെയ്സിനിൽ പോയി മുഖം കഴുകി വന്നതിനു ശേഷം മേശയ്ക്കു മുകളിലെ ചില്ലുപാത്രത്തിൽ ആലങ്കാരികമായി അടുക്കിവച്ചിരുന്ന മുഖം തുടയ്ക്കുവാനുള്ള ടിഷ്യൂപേപ്പറിനടുത്ത് നിന്നുകൊണ്ട് ഭിത്തിയിൽ എവിടെയോനിന്നും ഇടയ്ക്കിടെ ചീറ്റിത്തെറിക്കുന്ന എയർ ഫ്രെഷനറിന്റെ സുഗന്ധം മൂക്കിലേക്ക്‌ ആവഹിച്ചെടുത്തുകൊണ്ടു സാരിയുടെ തുമ്പുയർത്തി ചുണ്ടുകളിലെയും കൈകളിലെയും വെള്ളത്തുള്ളികൾ ഒപ്പിയെടുക്കുന്നതിനിടയിൽ പറയുന്നതു കേട്ടപ്പോൾ അയാൾക്ക് ചിരിവന്നുപോയി….!

“ഇതിനേക്കാൾ നല്ല മണമൊന്നും എനിക്കെവിടെ നിന്നും കിട്ടിയിട്ടില്ല…….”

പറഞ്ഞുകഴിഞ്ഞതും തടയുന്നതിനു മുന്നേ സാരിയുടെ തുമ്പുവലിച്ചെടുത്തുകൊണ്ടു അവൾ തുടച്ചതുപോലെ തന്നെ തന്റെ മുഖത്തേയും കൈകളിലെയും വെള്ളത്തുള്ളികൾ ഒപ്പിയെടുത്തതും ഒരുമിച്ചായിരുന്നു……!

അയ്യോ…….എന്താ….ഈ കളിക്കുന്നത്…..
ഈ അനിലേട്ടനു ഒരു പരിസരബോധവുമില്ല…..”

പരിഭ്രമത്തോടെ ചുറ്റും നോക്കിയശേഷം സാരിയിൽ പിടിച്ചു കൈതുടച്ചുകൊണ്ടിരിക്കുന്ന അയാളുടെ കൈത്തണ്ടയിൽ തന്നെ ഒരടികൊടുത്തുകൊണ്ടാണ് അയാളുടെ പിടിയിൽനിന്നും സാരിതുമ്പുവലിച്ചെടുത്തു ചുമലിൽ നേരെയിട്ടത്.

“മായേ ……
ഇനി വീട്ടിൽപ്പോയശേഷം ഉച്ചഭക്ഷണം കഴിച്ചാൽ മതി…..
അതുകൊണ്ടു നമുക്ക് ഹെവിയായിട്ടെന്തെങ്കിലും കഴിക്കാം…..

4 Comments

  1. ഒരുപാട് ഇഷ്ടായി

  2. മനോഹരം

Comments are closed.