ഒരു വേശ്യയുടെ കഥ – 25 3479

ഇടങ്കണ്ണിട്ടു അയാളെ നോക്കിക്കൊണ്ടാണ് ഇത്തവണ പറഞ്ഞത്.

“ഓഹോ…..അങ്ങനെ……
ഞാനവരെ കാണുന്നതിന് മായയ്ക്കെന്താ പ്രശ്നം…….
എന്റെ കൂടെ വരുവാൻ മായ തയ്യാറല്ല …..
എന്നെ കല്ല്യാണം കഴിക്കുവാൻ ഒരുക്കവുമല്ല ….
പിന്നെ ഞാൻ എങ്ങനെയായാലും മായയ്ക്കെന്താണ്…….”

ചിരിയോടെ തന്നെയാണ് അയാൾ വീണ്ടും തിരക്കിയത്.

“ഉച്ചയ്ക്ക് ശേഷം ഞാൻ എന്റെ വീട്ടിലേക്ക് പോയതിൽപിന്നെ അനിലേട്ടൻ എന്തുവേണമെങ്കിലും ആയിക്കോ…..
ഇപ്പോൾ എനിക്കിഷ്ടമല്ല……”

വീണ്ടും മുഖം കൊടുക്കാതെയാണ് മറുപടി പറഞ്ഞത്.

“അതെന്തുകൊണ്ടാണെന്നല്ലേ ഞാനും ചോദിക്കുന്നത്……”

അവളുടെ ഭാഗത്തുനിന്നും അയാൾക്കു മനസിൽ ഉദ്ദേശിക്കുന്ന തൃപ്തികരമായ മറുപടി കിട്ടണമായിരുന്നു.

“എനിക്കു ഇഷ്ടമില്ലെന്നു പറഞ്ഞില്ലേ……
പിന്നെന്തിനാണ് ചോദിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കുന്നത്…….”

മുഖത്തേക്കു നോക്കി ചീറ്റപ്പുലിയെപ്പോലെ ചീറിക്കൊണ്ട് വീണ്ടും കൈത്തണ്ടയിൽ അമർത്തി നുള്ളിവലിച്ചതോടെ അയാൾക്ക് സമാധാനവും തൃപ്തിയുമായി……!

മായേ …..
ഞാൻ പറഞ്ഞിരുന്ന സ്ഥലത്ത്‌ പോകുന്നതിനുമുന്നേ എനിക്കെന്റെ ഓഫീസിലൊന്നു കയറണം കൂടിയാൽ പതിനഞ്ചു മിനുട്ട് ജോലിയുണ്ട്….
കുറച്ചു പേപ്പറുകളും ചെക്കുകളും സൈൻ ചെയ്യാനുണ്ട്…..
അതിനുമുന്നെ കാര്യമായിട്ടെന്തെങ്കിലും നമുക്കു കഴിക്കാം നല്ല വിശപ്പുണ്ട്……”

കുറെ മുന്നോട്ടു പോയതിനു ശേഷം റോഡരികിലെ വലിയ ഹോട്ടലിനുമുന്നിൽ കാർ ഒതുക്കിയിട്ടുകൊണ്ട് അയാൾ പറഞ്ഞപ്പോൾ അവൾ സമ്മതഭാവത്തിൽ തലയാട്ടി.

4 Comments

  1. ഒരുപാട് ഇഷ്ടായി

  2. മനോഹരം

Comments are closed.