ഒരു വേശ്യയുടെ കഥ – 25 3479

വണ്ടി സ്റ്റാർട്ട് ചെയ്യുന്നതിനിടയിൽ കുസൃതി കലർന്ന ചിരിയോടെയാണ് അയാൾ വീണ്ടും തിരക്കിയത്.

“നിങ്ങളൊന്നു പോയേ……അനിലേട്ടാ……
ഞാൻ പറഞ്ഞില്ലേ അതുപോലുള്ള പൊങ്ങച്ചം എനിക്കിഷ്ടമല്ലെന്നു…….
ഞാൻ ഇതേപോലെയുള്ള ബ്ലൗസ് തയ്ക്കാനാണ് പറഞ്ഞത്……
ദാ….. അര മണിക്കൂർ കഴിഞ്ഞു പോകുവാൻ പറഞ്ഞു…….”

സാരിയുടെ തുമ്പുയർത്തി കഴുത്തും മുഖവും തുടച്ചശേഷം കൈയിലുള്ള ടൈലറിങ് ഷോപ്പിലെ ബില്ല് അയാൾക്ക്‌ നേരെ നീട്ടിക്കൊണ്ടാണ് അവൾ മറുപടി കൊടുത്തത്.

” അതിനെക്കാൾ നല്ലത്…..
ആ തുണികൊണ്ടൊരു പർദ്ദതയ്ക്കുന്നതായിരുന്നു……”

അയാൾ പിറുപിറുത്തു.

“ഇങ്ങനെയുള്ള സൂക്കേട് ഭയങ്കരമാണല്ലോ…..”

പല്ലുകടിച്ചമർത്തി പറഞ്ഞുകൊണ്ടുള്ള കൈവണ്ണയിലെ പതിവു നുള്ളിവലിക്കൽ കിട്ടിബോധിച്ചു സമാധാനമായപ്പോഴാണ് അവളെ കാണുന്നതിനുമുന്നേ പെണ്ണിന്റെ ഉടലിനും മദ്യത്തിനുമാണ് താൻ അടിമയായിരുന്നതെങ്കിൽ ഇവളെ കണ്ടുമുട്ടിയ ശേഷം താനിവളുടെ നോട്ടത്തിനും …..
ഇണക്കത്തിനും …..
പിണക്കത്തിനും……
പരിഭാവങ്ങൾക്കും….
ചിരിക്കും കരച്ചിലിനും …..
സ്നേഹപൂർവ്വം അവളേൽപ്പിക്കുന്ന ഇതുപോലെയുള്ള കുഞ്ഞുകുഞ്ഞു വേദനകൾക്കും മാത്രം അടിമയായി പോയല്ലോയെന്നു അത്ഭുതത്തോടെ അയാൾ ഓർത്തത്.

“.മുകളിലും താഴെയും സേഫ്റ്റിപിൻ കുത്തി ഉറപ്പിക്കാനുള്ള സ്പേസൊന്നും വയ്ക്കാതെ ബ്ലൗസിന്റെ എല്ലാ ഹുക്കുകളും ശരിക്കും തുന്നിപ്പിടിപ്പിക്കുവാൻ പറഞ്ഞിട്ടില്ലെ….
അല്ല ……..
എല്ലാം ബ്ലൗസിനും അതൊരു ബ്രാൻഡ് പോലെ കാണുന്നുണ്ട് അതുകൊണ്ട് ചോദിച്ചതാണ്…….
അനുരാത്രിയിലെ സമരത്തിനിടയിൽ ഞാൻ പെട്ടപാട്……..”

4 Comments

  1. ഒരുപാട് ഇഷ്ടായി

  2. മനോഹരം

Comments are closed.