ഇനിയൊരു ജന്മമുണ്ടെങ്കിൽ….1 [ദാസൻ] 177

ചേച്ചി പറയുന്നു

” നീ ചെയ്തത് ഇത്തിരി കടന്ന കൈയായിപ്പോയി മോളെ ”

അപ്പോൾ ലക്ഷ്മി പറയുന്നു

” അപ്പോൾ നിങ്ങളൊക്കെ അവന്റെ ഭാഗമാണല്ലേ എനിക്ക് ഇവിടെ ഒരു സ്ഥാനവുമില്ല ”

അമ്മ

” അങ്ങനെ പറയല്ലേ മോളെ, അവനൊരു നല്ല പയ്യനാണ് ”

“അപ്പോൾ അവൻ എന്നെ തല്ലാൻ വന്നത് നിങ്ങൾക്ക് ഒരു പ്രശ്നമല്ല. ഊരും പേരും ഇല്ലാത്ത അവനെയാണ് നിങ്ങൾക്ക് ഇഷ്ടം. അവൻ എത്തരക്കാരനാണ് എന്ത് സ്വഭാവക്കാരൻ ആണ് എന്നൊന്നും നിങ്ങൾക്കറിയില്ലല്ലോ? പഠിപ്പും വിവരവുമില്ലാത്ത ഇവനെയൊക്കെ എന്ത് ധൈര്യത്തിലാണ് നിങ്ങൾ വീട്ടിൽ കയറ്റി താമസിപ്പിച്ചിരിക്കുന്നത് ”

ചേച്ചി പെട്ടെന്ന് ദേഷ്യത്തിൽ

” ആരു പറഞ്ഞു നിന്നോട് അവന് പഠിപ്പും വിവരവും ഇല്ലെന്ന്.അവൻ ബി എസ് സി മാത്‍സ് ആണ്തുടർന്ന് പഠിക്കാൻ അവനെ പറ്റിയില്ല. അവന്റെ അവസ്ഥ അതായിപ്പോയി അതൊന്നും, നിന്നോട് പറഞ്ഞിട്ട് കാര്യമില്ല ”

” ബി എസ് സി ആയാലും എം എസ് സി ആയാലും എന്റെ കൺമുമ്പിൽ ഇനി അവനെ കണ്ടു പോകരുത്. നിങ്ങൾക്കൊക്കെ അവൻ മഹാനായിരിക്കും എനിക്ക് അങ്ങനെയില്ല. അവനോട് പറഞ്ഞേക്ക് എന്റെ കൺമുമ്പിൽ വന്നുപോവരുതെന്ന്. ”

കസേര നിരങ്ങുന്ന ശബ്ദം കേട്ടു സംസാരവും നിന്നു. അവൾ എഴുന്നേറ്റുപോയി എന്ന് തോന്നുന്നു പിന്നീട് അമ്മയുടെയും ചേച്ചിയുടെയും ശബ്ദം കേൾക്കാം

” ലക്ഷ്മി ഇങ്ങനെയായാൽ എന്ത് ചെയ്യും. ശ്രീകുമാറിനോട് പറയണം, അവളുടെ മുൻപിൽ ചെല്ലരുതെന്ന് ”

” മോള് അവനോട് പറഞ്ഞേര്. ”

അപ്പുറത്ത് സംസാരം തുടരുമ്പോൾ ഞാൻ, ഓർക്കുകയായിരുന്നു.

എവിടെയും എനിക്ക് അവഹേളനം മാത്രം അമ്മായിയും, ഇടക്ക് ഇങ്ങനെ പറയുമായിരുന്നു. എന്നെ അമ്മാവൻ വിളിച്ചു കൊണ്ടുവന്ന കാലം മുതൽ അമ്മായി എന്നെ ഒരു ശത്രുവിനെ പോലെയാണ് കണ്ടിരുന്നത്.

Updated: February 12, 2023 — 10:03 pm

21 Comments

  1. ഈ കഥയുടെ……. ഭാഗം സബ്‌മിറ്റ് ചെയ്തു.

  2. അടുത്ത ഭാഗം സബ്‌മിറ്റ് ചെയ്തിട്ട് 7 ദിവസം കഴിഞ്ഞു. ഇതുവരെ ഒരു പ്രതികരണവും കണ്ടില്ല.

  3. ദാസേട്ടെനെന്തുപറ്റി

  4. നിർത്തിയോ

  5. വളരെ മോശം

  6. കാത്തിരിപ്പിനൊരുസുഖവുമില്ല

  7. ഇനിയെന്ന്

  8. Next part വരാറായോ

  9. സഖാവേ എവിടെയാ

  10. ദാസേട്ടാ , ഇതിൻറെ അടുത്ത ഭാഗം എവിടെ?!

  11. അടുത്ത ഭാഗത്തിനായി കാത്തിരിക്കുന്നു ❣️

  12. ♥️♥️♥️♥️♥️♥️

  13. ആരുടെയും കമെന്റ്സ് കാണാത്തതുകൊണ്ട് എഴുതാൻ തുടങ്ങിയില്ല. ഇനി തുടങ്ങാം…

  14. താങ്കളുടെയെല്ലാകഥകളേയും പോലെ തുടക്കം മനോഹരമായിട്ടുണ്ട്

  15. Thudakkam koll@am ❤️ daasa
    Waiting for next part ?

  16. Dasetta adutha part good startting

  17. ഹൃദയത്തിൽ തട്ടുന്ന ഒരു കഥയാകുമെന്നറിയാം. അടുത്ത ഭാഗത്തിനായി കാത്തിരിക്കുന്നു.

  18. Starting super waiting for next part

  19. Starting super .
    Waiting for next part

  20. Bro
    Nalla thudakkam
    Waiting for next part

Comments are closed.