“പെണ്ണ്…” [മാലാഖയുടെ കാമുകൻ] 1570

Views : 9823

“പെണ്ണ് ”

 

****
“അച്ഛാ പ്ലീസ്.. കാലു പിടിക്കാം.. എനിക്കിപ്പോൾ കല്യാണം വേണ്ടച്ഛ.. എനിക്ക് പഠിക്കണം പ്ലീസ്‌..? നല്ല മാർക്ക് ഉണ്ട് അച്ഛാ..”

അമ്മു കരഞ്ഞുകൊണ്ട് ജയനോട് കൈ കൂപ്പി കെഞ്ചി പറഞ്ഞു..

“കയറി പോടീ അകത്തേക്ക്.. നിന്നെ വളർത്തിയത് ഞാൻ ആണ്.. എന്ത് ചെയ്യണം എപ്പോൾ ചെയ്യണം എന്ന് എന്നോട് എഴുന്നള്ളിക്കണ്ട.. പോടീ…”

അയാൾ ദേഷ്യം കൊണ്ട് വിറച്ചു കൈ ഓങ്ങി.

“അച്ഛാ.. ഞാൻ കാലു പിടിക്കാം..”

അവൾ മുൻപോട്ട് ആഞ്ഞതും പടക്കം പൊട്ടും പോലെ അയാൾ അവളുടെ കവിളിൽ ആഞ്ഞടിച്ചു.. ആ പാവം പെണ്ണ് നിലത്തേക്ക് വീണുപോയി..

നിലത്തു കിടന്ന് അവൾ ഏങ്ങി കരഞ്ഞപ്പോൾ അയാൾക്ക് മകളോട് ഒരു അലിവും തോന്നിയില്ല.. വന്ന സൗഭാഗ്യം തട്ടി തെറിപ്പിക്കുന്ന മകളോട് അയാൾക്ക് ദേഷ്യമാണ് തോന്നിയത്..

അമ്മ രാഗിണി അവളെ എഴുന്നേൽപ്പിച്ചു അകത്തേക്ക് കൊണ്ടുപോയി.. റൂമിൽ ഇരുത്തി.

“മോളെ നിന്റെ നല്ലതിന് വേണ്ടിയല്ലേ അച്ഛൻ ഈ പറയുന്നത്? അവര് വലിയ വീട്ടുകാർ ആണ്. നിന്നെ കണ്ടു ഇഷ്ടപെട്ടത് തന്നെ മഹാഭാഗ്യം.. ചെക്കൻ ഇൻകം ടാക്സിൽ ആണ് ജോലി. പിന്നെ നിനക്ക് എന്തിനാ മോളെ പഠിപ്പും ജോലിയും? അവൻ നിന്നെ പൊന്നു പോലെ നോക്കും..”

രാഗിണി കൂടെ അത് പറഞ്ഞപ്പോൾ അവൾ തകർന്നുപോയി.. പഠിക്കണം എന്ന ആഗ്രഹം, സ്വന്തം ജോലി എന്ന ആഗ്രഹം , ഇഷ്ടപ്പെട്ടു വിവാഹം കഴിക്കുന്നത് എന്ന ആഗ്രഹം.. എല്ലാം കത്തി ചാമ്പലാകുന്നത് അവൾ അറിഞ്ഞു..

അങ്ങനെ അധികം വൈകാതെ തന്നെ അവളുടെ എതിർപ്പുകൾ ഒന്നും വകവെക്കാതെ സജീവ് അവളെ താലി കെട്ടി..

ആർഭാടമായി നടത്തിയ വിവാഹം.. ആളുകൾ പെണ്ണിന്റെ ഭാഗ്യം ആണെന്ന് പറഞ്ഞപ്പോൾ ജയനും ഭാര്യ രാഗിണിയും തല പൊക്കി പിടിച്ചു അഭിമാനത്തോടെ നിന്നു..

19ആം വയസിൽ അവൾക്ക് വീടിന്റെ പടി ഇറങ്ങേണ്ടി വന്നു. അവൾ കരഞ്ഞില്ല..

“എല്ലാം നിന്റെ നല്ലതിനാണ് മോളെ.. അത് നിനക്ക് മനസിലാകും.. നിന്റെ അനിയത്തിയെ കൂടെ പറഞ്ഞു വിട്ടാൽ മാത്രമേ അച്ഛന് സമാധാനം ആകുകയുള്ളു..”

ജയൻ ഇറങ്ങാൻ നേരം അവളോട് അത് പറഞ്ഞപ്പോൾ അവൾക്ക് പുച്ഛമാണ് തോന്നിയത്..

വലിയൊരു വീട് ആയിരുന്നു സജീവിന്റെ..

ആദ്യ രാത്രി കഴിഞ്ഞു അവൾ എഴുന്നേറ്റ് കുളിച്ചു അടുക്കളയിലേക്ക് ചെന്നു..

ആദ്യമൊക്കെ നല്ലതുപോലെ ആയിരുന്നു..

എന്നാൽ അവൾക്ക് വീണ്ടും പഠിക്കണം എന്ന് പറഞ്ഞപ്പോൾ സജീവ് തമാശ കേട്ടതുപോലെ അലറി ചിരിച്ചു. ഒപ്പം അയാളുടെ അമ്മയും അത് കേട്ട് ചിരിച്ചു..

“പഠിക്കുന്നു.. എന്നിട്ട് കളക്ടർ ആകാൻ ആണോ? നീ പോയ് വീട് മൊത്തം ഒന്ന് അടിച്ചു വാരി തുടച്ചു വൃത്തിയാക്ക്..”

ആ സ്വപ്നവും തകരുന്നത് അവൾ അറിഞ്ഞു.. അയാളുടെ ചേട്ടന്റെ ഭാര്യ ബാങ്കിൽ ജോലിക്കാരി ആയിരുന്നു. അവൾ ആ വീട്ടിൽ ഒരു പണിയും ചെയ്യില്ല.

Recent Stories

66 Comments

  1. കിടിലൻ തീം ബ്രൊ.

  2. പെൺമക്കൾക്ക് അച്ഛനമ്മമാർ നല്ല സുഹൃത്തുക്കളാകുക, അവരെ ഒഴിവാക്കാനുള്ള അവസരമായി കല്യാണത്തെ കാണാതിരിക്കുക. നല്ലൊരു ആശയമാണ് ഈ കഥയിൽ ഉള്ളത്. Anyway കഥ നന്നായിട്ടുണ്ട് 👍🏻

  3. Nannayittund.

  4. വിനോദ് കുമാർ ജി ❤

  5. കലക്കി. ഇനി എന്ത് പറയാൻ.

  6. Huge respect for you bro
    And liked every story that u wrote in here❤❤❤❤

  7. എന്ത് ചെയ്യാനാ
    കുറെ ആളുകൾ ഉണ്ട് ..
    മക്കളുടെ മനസ്സ് കാണാത്ത കുറെ പേര്

  8. 🪐✨N! gHTL💖vER✨🪐

    Bro💓…. athokke gradually maari varunnilley… Bro yude athe manasika avastha ullath kond chinthich poyathanu.. Thread super… Othiri respectode 💓💖💖💖🥰🥰😊

  9. പാലാക്കാരൻ

    Paranjittu oru karyavumilla bro anthasum kudumbamahimayum ketti pidichu irikuve ullu

  10. ❤️❤️❤️good message🧡🧡🧡🧡

  11. Bro chunkil anu kollichath.

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com