“പെണ്ണ്…” [മാലാഖയുടെ കാമുകൻ] 1570

Views : 9947

അനിയത്തി എംബിഎ പഠിക്കുന്നു. അവൾക്ക് പഠിക്കണം എന്ന് പറഞ്ഞു അവളുടെ വസ്ത്രങ്ങൾ പോലും അവൾ കഴുകില്ലായിരുന്നു.

പണക്കാർ അല്ലാത്തത് കൊണ്ടും ജോലി ഇല്ലാത്തതുകൊണ്ടും അവൾക്ക് ആ വീട്ടിൽ ഒരു അവകാശവും ഇല്ലാത്തത് പൊലെ ആയി. എല്ലാവരും ചോദിക്കുന്ന കാര്യങ്ങൾ ചെയ്തുകൊടുക്കാൻ മാത്രം ഒരാൾ..

അവർ വീട്ടിലെ ജോലിക്കാരിയെ പറഞ്ഞു വിട്ടു.. അതോടെ ആ ജോലിക്കാരിയുടെ സ്ഥാനം അവൾക്ക് കിട്ടി. എല്ലാവരും പറഞ്ഞാൽ അനുസരിക്കുന്ന ഒരാൾ.. സജീവിന് രാത്രി കൂട്ട് കിടക്കാൻ ഒരാളും.

സജീവിന്റെ രണ്ടാം ഭാര്യ ആണ് അവൾ എന്നറിഞ്ഞത് അവൾക്ക് വേറെ ഒരു ഷോക്ക് ആയി..

അയാളുടെ മദ്യപാനവും സ്ത്രീകളോടുള്ള അടുപ്പത്തിനും ഒരു മറ മാത്രം ആയിരുന്നു ഈ വിവാഹം. . അതെല്ലാം അവൾ വീട്ടിൽ പറഞ്ഞു..

അന്നും ജയദേവ് അവളെ പൊതിരെ തല്ലി..

“ഇത്ര നല്ല കുടുംബത്തിൽ ചെന്ന് കയറിയിട്ട് അവൾക്ക് പരാതി.. അഹങ്കാരി..നല്ലൊരു ചെക്കനെ ഒരു കാര്യവും ഇല്ലാതെ കുറ്റം പറയുന്നു.. അഞ്ചു പൈസ വാങ്ങിയിട്ടില്ല അവൻ.. അറിയുമോടീ നിനക്ക്..? ഇത്ര ഭാഗ്യമുള്ള കുട്ടി ഈ സ്ഥലത്തു വേറെയില്ല..”

എന്ന് പറഞ്ഞായിരുന്നു ഇത്തവണ അടി..

“മോളെ നമ്മൾ സ്ത്രീകൾ അല്പം സഹിക്കണം…മോൾ സ്നേഹം കാണിച്ചാൽ അവൻ മാറും.., ഈ ബന്ധം അവസാനിപ്പിച്ചാൽ ഞങ്ങൾക്ക് തല ഉയർത്തി നടക്കാൻ പറ്റുമോ ഈ നാട്ടിൽ?”

അമ്മയുടെ ഉപദേശം നിറഞ്ഞ വാക്കുകൾ കൂടെ കേട്ടതോടെ അവൾക്ക് ഒരു കാര്യം മനസിലായി.. ഇനി അവൾക്ക് ആശ്രയം ആ വീട് തന്നെയേ ഉള്ളു.. ഇറങ്ങി പോയാലും ജോലി നേടാനുള്ള വിദ്യാഭ്യാസമോ, സഹായത്തിന് ഒരു ആളോ ഇല്ല.. അതിനുള്ള ധൈര്യവും ഇല്ല.

അവൾ ഗർഭിണി ആയി. ഗർഭകാലത്ത് പോലും അവൾക്ക് ജോലികൾക്ക് ഒരു കുറവും ഉണ്ടായിരുന്നില്ല.. അവളെ അവർ വീട്ടിലേക്കും വിട്ടില്ല.

ഒരു കുട്ടിക്ക് ജനനം കൊടുത്തു കുറച്ചു നാൾ കഴിഞ്ഞായിരുന്നു സജീവിന്റെ അനിയത്തിയുടെ വിവാഹം..

ജയനും ഭാര്യ രാഗിണിയും കല്യാണം നടക്കുന്ന മണ്ഡപത്തിലേക്ക് ചെന്നു..

എല്ലാവരും അവിടെ ഉണ്ടായിരുന്നു.. എന്നാൽ അമ്മുവിനെ മാത്രം കണ്ടില്ല.

“അവൾ വന്നാൽ എങ്ങനെയാണ്? അവിടെ വീട്ടിൽ പിടിപ്പതു പണിയുണ്ട്..”

സജീവ് നിസ്സാര മട്ടിൽ പറഞ്ഞപ്പോൾ ജയൻ ഭാര്യയെ നോക്കി.. അവർ വേഗം അടുത്ത് തന്നെയുള്ള സജീവിന്റെ വീട്ടിലേക്ക് ചെന്നു..

അമ്മു എവിടെ എന്ന് ചോദിച്ചപ്പോൾ പുറകിൽ ഉണ്ട് എന്ന് ആരോ പറഞ്ഞപ്പോൾ അവർ അവിടേക്ക് ചെന്നു..

ഒരു കരി പിടിച്ച നൈറ്റിയും ഇട്ട്‌, വലിയ പാത്രങ്ങൾ ബുദ്ധിമുട്ടി ഇരുന്നു കഴുകുന്ന അമ്മുവിനെ കണ്ടപ്പോൾ ജയൻ ഭാര്യ രാഗിണിയെ നോക്കി..

സ്ഥാനം കൊണ്ട് അവൾ സജീവിന്റെ അനിയത്തിക്ക് ഏട്ടത്തിയാണ്..
ആ സ്ഥാനം അലങ്കരിക്കേണ്ടവൾ കല്യാണ ദിവസം ഇരുന്നു വേലക്കാരിയുടെ ജോലി ചെയ്യുന്നത്‌ കണ്ടപ്പോൾ അന്ന് ആദ്യമായി മകൾക്ക് വേണ്ടി അവരുടെ കണ്ണിൽ കണ്ണുനീർ പൊടിഞ്ഞു..

Recent Stories

66 Comments

  1. കിടിലൻ തീം ബ്രൊ.

  2. പെൺമക്കൾക്ക് അച്ഛനമ്മമാർ നല്ല സുഹൃത്തുക്കളാകുക, അവരെ ഒഴിവാക്കാനുള്ള അവസരമായി കല്യാണത്തെ കാണാതിരിക്കുക. നല്ലൊരു ആശയമാണ് ഈ കഥയിൽ ഉള്ളത്. Anyway കഥ നന്നായിട്ടുണ്ട് 👍🏻

  3. Nannayittund.

  4. വിനോദ് കുമാർ ജി ❤

  5. കലക്കി. ഇനി എന്ത് പറയാൻ.

  6. Huge respect for you bro
    And liked every story that u wrote in here❤❤❤❤

  7. എന്ത് ചെയ്യാനാ
    കുറെ ആളുകൾ ഉണ്ട് ..
    മക്കളുടെ മനസ്സ് കാണാത്ത കുറെ പേര്

  8. 🪐✨N! gHTL💖vER✨🪐

    Bro💓…. athokke gradually maari varunnilley… Bro yude athe manasika avastha ullath kond chinthich poyathanu.. Thread super… Othiri respectode 💓💖💖💖🥰🥰😊

  9. പാലാക്കാരൻ

    Paranjittu oru karyavumilla bro anthasum kudumbamahimayum ketti pidichu irikuve ullu

  10. ❤️❤️❤️good message🧡🧡🧡🧡

  11. Bro chunkil anu kollichath.

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com