“പെണ്ണ്…” [മാലാഖയുടെ കാമുകൻ] 1570

Views : 9947

“അഹ് കല്യാണം ഇവിടെ അല്ല അമ്മേ.. അപ്പുറത്ത് ആണ്. അവിടേക്ക് ചെന്നോളു..”

അവരെ കണ്ടിട്ടും ഒരു ഭാവവ്യത്യാസവും ഇല്ലാതെ ജോലി തുടരുന്ന മകളെ തകർന്ന ഹൃദയത്തോടെ അവർ നോക്കി നിന്നു..

അകത്തു നിന്നും കൊച്ചിന്റെ കരച്ചിൽ കേട്ടപ്പോൾ അവൾ എഴുന്നേറ്റ് കൈ കഴുകി ഓടിയതും അവർ കണ്ടു..

“ഈ പെണ്ണ് അതും ഇട്ടിട്ടു പോയോ? ഒരു പണി പറഞ്ഞാൽ പൂർത്തിയാക്കാത്ത ശവം.. ഡീ അമ്മു…?”

സജീവിന്റെ ഏതോ ഒരു ബന്ധു സ്വന്തം മകളെ മുൻപിൽ ഇട്ടു അപമാനിക്കുന്നത് കണ്ടപ്പോൾ ഇരുവരും തിരിഞ്ഞു നടന്നു.. ആരും ഒന്നും മിണ്ടിയില്ല…

മണ്ഡപത്തിലേക്ക് കയറുന്ന ഒരു ഇടവഴിയിൽ സജീവിന്റെ കാർ കിടക്കുന്നത് കണ്ടപ്പോൾ ജയൻ അവനോടു ഒന്ന് സംസാരിക്കാൻ വേണ്ടി അവിടേക്ക് നടന്നു..

എന്നാൽ കാറിനുള്ളിൽ ഒരു പെണ്ണിനെ ചുംബിക്കുന്ന സജീവിന്റെ കണ്ടപ്പോൾ അയാൾ ഞെട്ടി വിറച്ചുകൊണ്ട് രാഗിണിയെ നോക്കി.. അവർ അത് കണ്ടു തരിച്ചു നിൽക്കുകയായിരുന്നു.

പണ്ട് മകൾ അത് പറഞ്ഞപ്പോൾ അവൻ നല്ലവൻ ആണെന്ന് പറഞ്ഞു അവളെ പൊതിരെ തല്ലിയത് അയാൾക്ക് ഓർമ വന്നു.. അപ്പോഴും അയാൾ മിണ്ടിയില്ല.. തിരികെ നടന്നു..

“അഹ് ജയദേവോ? മകൾക്ക് സുഖമല്ലേ? കണ്ടില്ലല്ലോ..?”

“അവൾക്ക് സുഖമാണ്.. വീട്ടിൽ തിരക്കിൽ ആണ്..”

ഒരാൾ ചോദിച്ചപ്പോൾ അയാൾ അത് വിക്കി വിക്കി പറഞ്ഞപ്പോൾ രാഗിണി അയാളെ നോക്കി. നിറഞ്ഞ കണ്ണുകളോടെ..

സദ്യ കഴിഞ്ഞു വീട്ടിൽ ഒന്നുകൂടെ പോയപ്പോൾ അയാൾ മകളെ വീണ്ടും കണ്ടു..

അടുക്കളപ്പുറത്ത് മാറി നിലത്തിരുന്നു കൊച്ചിനെ കഴിപ്പിക്കുന്ന അമ്മു..
അപ്പോൾ മാത്രം ഒരു പുഞ്ചിരി അയാൾ അവളുടെ മുഖത്ത് കണ്ടു.. അടി കിട്ടിയതുപോലെ കരുവാളിച്ച പാടുകൾ ഉണ്ടായിരുന്നു അവളുടെ മുഖത്ത്..

അയാൾ മകളെ ഒന്ന് നോക്കി.. കല്യാണം വേണ്ട അച്ഛാ പഠിക്കണം ജോലി വേണം എന്ന് പറഞ്ഞു കാലു പിടിച്ചവളെ ഓർത്തു.. അന്ന് അവളുടെ ഭാഗ്യം ആണെന്ന് പറഞ്ഞു തല്ലിയിരുന്നു അവളെ..

അന്നത്തെ അമ്മുവിൻറെ ഒരു കോലം മാത്രം ആണ് ഇന്ന്.. എല്ലുകൾ പൊന്തി ഒരു കോലം.

അയാൾ രാഗിണിയെയും കൂട്ടി തിരികെ നടന്നു.. രണ്ടുപേരും ഒന്നും മിണ്ടിയില്ല.

“ജയേട്ടാ മോളുടെ അവസ്ഥ…?”

രാഗിണി ചോദിച്ചപ്പോൾ ജയൻ ഒന്നും മിണ്ടിയില്ല..

“ജയോ.? മോളുടെ വീട്ടിൽ പോയതാകും അല്ലെ? അവൾ ഭാഗ്യം ചെയ്ത കുട്ടിയാണ്‌.. അത്ര പണക്കാർ അല്ലെ സജീവിന്റെ കുടുംബം…പോരാത്തതിന് ചെക്കൻ ഇൻകം ടാക്സിൽ അല്ലെ…? ഭാഗ്യമുള്ള പെണ്ണ് ആണ് ട്ടോ അമ്മു..”

അയൽക്കാരൻ അസൂയയോടെ അത് പറഞ്ഞപ്പോൾ അയാൾ രാഗിണിയെ ഒന്ന് നോക്കി..

“അതെ ശരിയാണ്.. അവൾക്ക് സുഖമാണ്… ഒരു കുഴപ്പവും ഇല്ല.. സജീവ് അവളെ പൊന്നുപോലെ നോക്കുന്നുണ്ട്..”

Recent Stories

66 Comments

  1. കിടിലൻ തീം ബ്രൊ.

  2. പെൺമക്കൾക്ക് അച്ഛനമ്മമാർ നല്ല സുഹൃത്തുക്കളാകുക, അവരെ ഒഴിവാക്കാനുള്ള അവസരമായി കല്യാണത്തെ കാണാതിരിക്കുക. നല്ലൊരു ആശയമാണ് ഈ കഥയിൽ ഉള്ളത്. Anyway കഥ നന്നായിട്ടുണ്ട് 👍🏻

  3. Nannayittund.

  4. വിനോദ് കുമാർ ജി ❤

  5. കലക്കി. ഇനി എന്ത് പറയാൻ.

  6. Huge respect for you bro
    And liked every story that u wrote in here❤❤❤❤

  7. എന്ത് ചെയ്യാനാ
    കുറെ ആളുകൾ ഉണ്ട് ..
    മക്കളുടെ മനസ്സ് കാണാത്ത കുറെ പേര്

  8. 🪐✨N! gHTL💖vER✨🪐

    Bro💓…. athokke gradually maari varunnilley… Bro yude athe manasika avastha ullath kond chinthich poyathanu.. Thread super… Othiri respectode 💓💖💖💖🥰🥰😊

  9. പാലാക്കാരൻ

    Paranjittu oru karyavumilla bro anthasum kudumbamahimayum ketti pidichu irikuve ullu

  10. ❤️❤️❤️good message🧡🧡🧡🧡

  11. Bro chunkil anu kollichath.

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com