ഒരു വേശ്യയുടെ കഥ – 35 3468

Views : 61723

Oru Veshyayude Kadha Part 35 by Chathoth Pradeep Vengara Kannur

Previous Parts

തലയും താഴ്ത്തിപ്പിടിച്ചുകൊണ്ടു അയാളുടെ പിറകെ മുറിയിൽ നിന്നും പുറത്തേക്കു നടക്കുമ്പോൾ തന്നെക്കുറിച്ചുതന്നെയാണ് അവൾ ആലോചിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നത്.
അയാൾക്കും തനിക്കുമിടയിൽ കഴിഞ്ഞ മൂന്നുദിവസമായി താൻ പാടുപെട്ടു പാടുത്തുയർത്തിയിരുന്ന അദൃശ്യമായ മതിൽ എത്രവേഗത്തിലാണ് തകർന്നുവീഴാറായത്…..!

ഉരുക്കിന്റേതാണെന്നു താൻ അഹങ്കരിച്ചിരുന്ന മതിൽ ഒരു മഞ്ഞുകട്ടപോലെ അലിഞ്ഞലിഞ്ഞു ഇല്ലാതാക്കുവാൻ അത്രയും ദുർബ്ബലമായിരുന്നോ…..!

അല്ലെങ്കിൽ മനസിൽ അടക്കിനിർത്തിയിരുന്ന ഇഷ്ടത്തിന്റെ ഊഷ്മാവിൽ അയാളൊന്നു തൊട്ടപ്പോൾ സ്വയം ഉരുകിയമർന്നു പോകുവാൻ ത്രസിച്ചുപോയതാണോ…..!

രണ്ടു ദിവസത്തെ ആത്മനിയന്ത്രണം ഈ അവസാന നിമിഷത്തിൽ സ്വയം നഷ്ടപ്പെടുത്തരുതായിരുന്നു……!
എന്തിന്റെ പേരിലായാലും ഒരിക്കലും പാടില്ലായിരുന്നു…..!

ഓർത്തപ്പോൾ അവൾക്ക് വല്ലാത്ത കുറ്റബോധം തോന്നി.

സ്വയം നിയന്ത്രിച്ചുകൊണ്ടു അയാൾ സ്വമേതയാ ഒഴിഞ്ഞുമാറിയകാര്യം വീണ്ടും വീണ്ടും മനസിൽ തെളിഞ്ഞപ്പോൾ അയാളുടെ അത്രയും വിവേകവും ആത്മനിയന്ത്രണവും തനിക്കില്ലാതെ പോയല്ലോയെന്നോർത്തുകൊണ്ടു കുറ്റബോധത്തോടൊപ്പം ജാള്യതയും തോന്നുന്നുണ്ടായിരുന്നു.

അനിലേട്ടന്റെ മുന്നിൽ താൻ വീണ്ടും വെറുമൊരു വേശ്യയായി തരംതാണുപോയോ….!
അയാളുടെ മനസിൽ അങ്ങനെയൊരു തെറ്റിദ്ധാരണയുണ്ടാകുമോ……!
ഒരിക്കലും നന്നാവാത്ത ശപിക്കപ്പെട്ടവളാണെന്ന ധാരണ….!
തന്റെ ശരീരവും എന്തിനും തയ്യാറാണെന്ന് ബോധ്യമുണ്ടായിട്ടും സ്വയം ഒഴിഞ്ഞുമാറിയത് അതുകൊണ്ടായിരിക്കുമോ……!

ഓർക്കുന്തോറും അവളുടെയുള്ളിൽ ആധിയും ആത്മനിന്ദയുമൊക്കെ കൂടിക്കൂടി വരുന്നുണ്ടായിരുന്നു……!

ഇനിയെങ്ങനെ അയാളുടെ മുഖത്തേക്കുനോക്കും……!

റിസപ്ഷനിലെത്തിയശേഷം കൗണ്ടറിലുണ്ടായിരുന്ന നേരത്തെ അടികൊടുത്തിരുന്ന അതേ ചെറുപ്പാരനുതന്നെ അതുവരെയുള്ള മുറിവാടകകൊടുക്കുന്നതിനിടയിൽ കാര്യങ്ങൾ പറഞ്ഞു മനസിലാക്കി ചില ഉപദേശങ്ങൾ നൽകുന്നതും ചെറുപ്പക്കാരൻ അറിയാതെ കവിളിൽ തടവിക്കൊണ്ടു ക്ഷമാപണം നടത്തിയപ്പോൾ പോക്കറ്റിൽ നിന്നും അഞ്ഞൂറു രണ്ടുനോട്ടുകളെടുത്തു നീട്ടുന്നതുമൊക്കെ കണ്ടപ്പോൾ അവൾക്കയാളെ ഒരിക്കൽ കൂടി നുള്ളിവലിക്കണമെന്നു തോന്നുന്നുണ്ടായിരുന്നു.

Recent Stories

The Author

4 Comments

  1. 👌👌

  2. 😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍

  3. Hi Pradeep താങ്കളുടെ എഴുത്ത് അപാരം ഞാൻ ഈ ഒരു കഥ വായിക്കുവാൻ വേണ്ടി ദിവസവും ഒരു 100 തവണയെങ്കിലും നോക്കും. പെട്ടെന്ന് തന്നെ അടുത്ത ഭാഗം ഇടാൻ നോക്കണം.

  4. As you said, I also felt that some thing is missing in this part… because I expected some incidents same as your previous parts…

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com