ഒരു വേശ്യയുടെ കഥ – 35 3468

അതുകൊണ്ടു തന്നെ ആർക്കും ഒരു സംശയവും തോന്നിയതുമില്ല……
അതേസമയം മായ കാറിന്റെ ബാക്ക് സീറ്റിൽ പതുങ്ങിയിരിക്കുകയാണെങ്കിൽ പലരും ആകാംഷയോടെ ഒളിഞ്ഞുനോക്കുകയും…..
എന്റെ കൂടെയുള്ളത് ആരായിരുന്നെന്നു ചികഞ്ഞു നോക്കുകയുമൊക്കെ ചെയ്യുമായിരുന്നു…!

തുറന്നുവച്ചിരിക്കുന്നതിൽ എന്താണെന്ന് അറിയുന്നതിനെക്കാൾ അടച്ചുവച്ചിരിക്കുന്നതിനുള്ളിൽ എന്താണ് ഒളിച്ചുവച്ചിരിക്കുന്നതെന്നു തുറന്നുനോക്കുവാനാണ് നമ്മുടെ നാട്ടുകാർക്കു താൽപ്പര്യം ……
അതുകൊണ്ട് എന്റെകൂടെയല്ല എപ്പോഴെങ്കിലും പരിചയക്കാർ ആരെങ്കിലും ഒരു ലിഫ്റ്റ് തരുന്നുണ്ടെങ്കിൽപോലും വണ്ടിയുടെ മുന്നിലെ കയറാവൂ……
എങ്കിൽ ആരും സംശയത്തോടെ നോക്കുകയുമില്ല നിങ്ങൾക്ക് കൂടുതൽ സുരക്ഷിതവുമാണ് മനസിലായോ മായമ്മേ…..
സമയം കളയാതെ വേഗം കയറിക്കോളൂ…..”

കാറിന്റെ പിറകിലെ വാതിലടച്ചശേഷം പതിയെ നടന്നു മുന്നിലെ വാതിലിനടുത്തു ഒരു നിമിഷം ശങ്കിച്ചുനിന്നുകൊണ്ടു സാരിയുടെ മുന്താണിതുമ്പു വലിച്ചെടുത്തു ചുരുട്ടിയും നിവർത്തിയും കളിക്കുന്നതിനിടയിൽ വശങ്ങളിലെ മതിലിലേക്കെന്ന വ്യാജേന തന്നെനോക്കി കൊഞ്ഞനം കുത്തുന്നതുകണ്ടപ്പോഴാണ് ഇടതുകൈകൊണ്ടു വാതിൽ തുറന്നുകൊടുക്കുന്നതിനിടെ ചിരിയോടെതന്നെ അയാൾ വിശദീകരിച്ചുകൊടുത്തത്.

കുറച്ചുനേരം ആലോചിച്ചപ്പോൾ അയാൾ പറഞ്ഞതിലും കുറെ കാര്യമുണ്ടെന്നു മനസിലായതോടെ അവൾ പതിയെ വാതിൽ തുറന്നു കാറിനുള്ളിലേക്കു കയറി.

“പിന്നെ ഇങ്ങനെയല്ല തുറന്ന കാറിൽപ്പോയാലും അതിലും അവിഹിതവും ദുരുദ്ദേശവുമൊക്കെ കാണുകയും പറഞ്ഞു പരത്തുകയും ചെയ്യുന്ന ചില ഞരമ്പുരോഗികളുണ്ടാകും നേരത്തെ കൊടുത്തതുപോലെയുള്ള അടിത്തന്നെയാണ് അതുപോലെയുള്ളവർക്കുള്ള ഏറ്റവും നല്ല മരുന്നു……”

കണ്ണാടിയിൽ നോക്കി വണ്ടി റിവേഴ്‌സെടുക്കുന്നതിനിടയിൽ അയാൾ പറയുന്നതു കേട്ടെങ്കിലും അവൾ പ്രതികരിക്കുകയോ തലയുയർത്തുകയോ ചെയ്തില്ല.

ഇനി നമ്മൾ നേരെ പോകുന്നത് മായമ്മയുടെ വിസ്മയ സാരീസിലേക്കാണ് ……
അവിടെ പോയി മുതലാളിയെ കണ്ടു മായയുടെ കാര്യങ്ങൾ ഒന്നുകൂടി ഉറപ്പു വരുത്തിയിട്ടുവേണം ബാങ്കിൽപ്പോയി മായയുടെ ലോണിന്റെ കാര്യം സംസാരിക്കുവാൻ…….”

വണ്ടി മുന്നോട്ടെടുക്കുന്നതിനിടയിൽ തന്നെ നോക്കികൊണ്ടു അയാൾ പറയുന്നത് കേട്ടപ്പോൾ
” എനിക്കൊന്നും മനസ്സിലായില്ലെന്നാണ് പാവം അനിലേട്ടൻ ഇപ്പോഴും കരുതുന്നതെന്നു മനസ്സിലോർത്തപ്പോൾ അവൾക്കു ചിരി വന്നെങ്കിലും ജാള്യത കാരണം അയാളുടെ മുഖത്തേക്കു നോക്കുവാൻ സാധിക്കാത്തതു കാരണം ചിരിച്ചില്ല.

4 Comments

  1. ??????????

  2. Hi Pradeep താങ്കളുടെ എഴുത്ത് അപാരം ഞാൻ ഈ ഒരു കഥ വായിക്കുവാൻ വേണ്ടി ദിവസവും ഒരു 100 തവണയെങ്കിലും നോക്കും. പെട്ടെന്ന് തന്നെ അടുത്ത ഭാഗം ഇടാൻ നോക്കണം.

  3. As you said, I also felt that some thing is missing in this part… because I expected some incidents same as your previous parts…

Comments are closed.