ഒരു വേശ്യയുടെ കഥ – 35 3468

” ബാങ്കുകാർ സമ്മതിച്ചാൽ മതിയായിരുന്നു പക്ഷെ …..
ആ മാനേജർ ഭയങ്കര സാധനമാണ് …..
അയാളുടെ കഷണ്ടിത്തല കാണുമ്പോൾ തന്നെ എനിക്ക് പേടിയാകും ……
എന്നെ കണ്ടാലുടനെ കടിച്ചുകുടയുന്നത് പോലെയാണ് അയാൾ സംസാരാം…
അതുകൊണ്ട് എനിക്കയാളെ കണ്ണെടുത്താൽ കണ്ടുകൂടാ …..
പാവങ്ങളുടെ വിഷമം മനസ്സിലാക്കാത്ത ദുഷ്ടൻ……”

മുഖത്തെ ജാള്യതയും ചമ്മലും തുടച്ചുകളയുന്നപോലെ സാരിത്തുമ്പെടുത്തു മുഖം തുടച്ചതി്നു ശേഷം പ്രൈമറി സ്കൂളിലെ കുട്ടികളെ പോലെ നിഷ്കളങ്കമായി പറഞ്ഞുകൊണ്ട് പ്രതീക്ഷയോടെ അയാളുടെ മുഖത്തേക്ക് നോക്കുമ്പോഴേക്കും സെക്യൂരിറ്റിയുടെ കാബിനു മുന്നിൽ കാർ നിർത്തിയ ശേഷം ഹോണിൽ പതുക്കെ അമർത്തിക്കൊണ്ടു അയാൾ സെക്യൂരിറ്റിക്കാരനെ വിളിക്കുകയായിരുന്നു.

” വേറെ ജോലിയൊന്നും ചെയ്യുവാൻ സാധിക്കാത്തവർ മാത്രമേ നമ്മുടെ നാട്ടിലൊക്കെ സെക്യൂരിറ്റിയുടെ ജോലി ചെയ്യുകയുള്ളൂ…… അത്രയും ചെറിയ സാലറിയാണ് അവർക്കൊക്കെ കൊടുക്കുന്നത് ……
പാവം അയാൾക്കും ഒരു കുടുംബമൊക്കെ കാണില്ലേ ……
ഇങ്ങനെ വല്ലപ്പോഴും ഇവിടെ വരുന്നവരും പോകുന്നവരും വല്ലതും കൊടുക്കുന്നതാണ് അവർക്ക് ആകെയുള്ള മിച്ചം…..
അതുകൊണ്ട് മായമ്മയുടെ കൈകൊണ്ടുതന്നെ ഇതയാൾക്ക് കൊടുത്തേക്കൂ ……”

പാഴ്സിൽ നിന്നും അഞ്ഞൂറു രൂപയുടെ രണ്ടു നോട്ടുകളെടുത്ത് തന്റെ നേരെ നീട്ടികൊണ്ടു അയാൾ പറയുന്നത് കേട്ടപ്പോൾ അത്ഭുതം മിഴിഞ്ഞുപോയ മിഴികളോടെ അയാളെ തുറിച്ചുനോക്കി …….!

“വീണ്ടും ആയിരം രൂപയോ …..”

അങ്ങനെ ചോദിക്കണം എന്നുണ്ടായിരുന്നു പക്ഷെ ചോദിച്ചില്ല കാരണം തല്ലിയ കൈകൊണ്ടുതന്നെ തലോടുന്നതും അയാളുടെ ഒരു ശീലമാണെന്നു തന്റെ അനുഭവം കൊണ്ടുതന്നെ പഠിച്ചതാണ്.

സ്വന്തം കൈകൊണ്ട് പത്തുരൂപയിലധികം ഒരാൾക്ക് വെറുതെ കൊടുക്കുന്നത് ആദ്യമായിട്ടായിരുന്നു……!

4 Comments

  1. ??????????

  2. Hi Pradeep താങ്കളുടെ എഴുത്ത് അപാരം ഞാൻ ഈ ഒരു കഥ വായിക്കുവാൻ വേണ്ടി ദിവസവും ഒരു 100 തവണയെങ്കിലും നോക്കും. പെട്ടെന്ന് തന്നെ അടുത്ത ഭാഗം ഇടാൻ നോക്കണം.

  3. As you said, I also felt that some thing is missing in this part… because I expected some incidents same as your previous parts…

Comments are closed.