ഒരു വേശ്യയുടെ കഥ – 35 3468

അതിനുള്ള പേപ്പറുകളിലൊക്കെ ഒപ്പിട്ടുവാങ്ങി അവരുടെ വായ്‌പ ഈടാക്കാനുള്ള എല്ലാമാർഗ്ഗവും സുരക്ഷിതമാക്കിയാണ് അവർ വായ്‌പ നൽകുന്നത്……
ഇപ്പോഴാണെങ്കിൽ വായ്പ്പയ്ക്കൊപ്പം വായ്പയെടുത്തവർക്ക് അവരുടെ സമ്മതംപോലുമില്ലാതെ അവരുടെ പണംകൊണ്ടുള്ള ഇൻഷുറൻസുമുണ്ട്……
അതുകൊണ്ട് വായ്പയെടുത്തവർക്ക് എന്തെങ്കിലും സംഭവിച്ചാലും ആ വായ്‌പ ഇൻഷുറൻസ് കമ്പനികൾ തിരിച്ചടക്കും…..
അതിനപ്പുറം ഭീഷണിപ്പെടുത്തുകയോ ശല്ല്യം ചെയ്യുകയോ വഴക്കുപറയുകയോ ചെയ്യുന്നുണ്ടെങ്കിൽ നേരെ പോലീസ് സ്റ്റേഷനിൽ പോയി ഒരു പരാതി എഴുതിക്കൊടുത്താൽ മതി…..
ഒന്നരലക്ഷം രൂപയ്ക്കുവേണ്ടി മായയുടെ വീട് ജപ്തിചെയ്യുമെന്നു പറയുന്ന അതേ മാന്യന്മാരുടെ ബാങ്ക് തന്നെ വലിയ വലിയ പണക്കാരുടെ ഒരുലക്ഷം കോടിയോളം രൂപയുടെ കടമൊക്കെ ഈ അടുത്തകാലത്താണ് എഴുതിതള്ളിയത്…..
യാതൊരു മനസാക്ഷിയുമില്ലാതെ നിങ്ങളെപ്പോലുള്ള പാവപ്പെട്ടവരുടെ പിച്ചചട്ടിയിൽ കയ്യിട്ടുവാരിയും പരമാവധി ചൂഷണം ചെയ്തുമാണ് പണക്കാർക്ക് അതുപോലുള്ള സൗജന്യങ്ങൾ ചെയ്തുകൊടുക്കുന്നത്…..”

വണ്ടി ഹൈവേയിലേക്ക് കയരുന്നതിനിടെയാണ് അയാൾ ഓർമ്മപ്പെടുത്തിയത്.

“അനിലേട്ടൻ ഇപ്പോൾ പറഞ്ഞതുപോലെതന്നെയാണ് എന്തെങ്കിലും പ്രശ്നമുണ്ടാകുമ്പോൾ എന്റെ അനിയേട്ടനും പറയുക….
അതുകേൾക്കുമ്പോൾ എനിക്കൊന്നും മനസിലാകുകയുമില്ല…..”

“വാനിറ്റി ബാഗിനുള്ളിൽ നിന്നും മൊബൈൽ ഫോൺ എടുക്കുന്നതിനിടയിൽ സ്വയം പരിഹസിക്കുന്നതുപോലെ ചിരിച്ചുകൊണ്ടാണ് അവൾ മറുപടി പറഞ്ഞത്.

“ബാങ്കിലെ കാര്യങ്ങൾ സെറ്റിൽ ചെയ്തശേഷം മായയുടെ കൂടെ വീട്ടിലേക്ക് ഞാനും വരുന്നുണ്ട്…..
മായമ്മയുടെ നാടും വീടും…..
കുഞ്ഞുമായമ്മയെയും….
അമ്മയെയും…..
നിർഭാഗ്യവാനായ അനിയേട്ടനെയുമൊക്കെ ദൂരെനിന്നെങ്കിലും എനിക്കും കാണണം……”

ചിരിയോടെയാണ് അയാൾ തുടങ്ങിയതെങ്കിലും അവസാനമായപ്പോഴേക്കും സ്വരം നേർത്തുപോയിരുന്നു.

വീണ്ടും അവൾ തന്റെ അനിയേട്ടനെകുറിച്ചു പറഞ്ഞപ്പോൾ അയാൾക്ക് തോന്നിയ ആഗ്രഹം ഹൃദയത്തിനുള്ളിൽ ഒരു പിടച്ചിലോടെയാണ് അവൾ കേട്ടത്..!

4 Comments

  1. ??????????

  2. Hi Pradeep താങ്കളുടെ എഴുത്ത് അപാരം ഞാൻ ഈ ഒരു കഥ വായിക്കുവാൻ വേണ്ടി ദിവസവും ഒരു 100 തവണയെങ്കിലും നോക്കും. പെട്ടെന്ന് തന്നെ അടുത്ത ഭാഗം ഇടാൻ നോക്കണം.

  3. As you said, I also felt that some thing is missing in this part… because I expected some incidents same as your previous parts…

Comments are closed.