സ്വത്തുവിന്റെ സ്വന്തം – 2 20

Views : 4370

ഭാഗം-2

Author : Kalyani Navaneeth

ദേവി..! നിധിയേട്ടൻ കൊന്നത് കാവിലെ പാമ്പാകാതെ ഇരുന്നാൽ മതിയായിരുന്നു……

അന്ന് രാത്രി ഉറങ്ങാൻ കിടക്കുമ്പോൾ, മനസ്സിൽ മുഴുവൻ ആ കുന്നിൻ ചെരിവും, നിഗൂഢതകൾ നിറഞ്ഞ ആ വീടും, ഗന്ധർവ്വനും, ഇതുവരെ കാണാത്ത അതിലെ കുളവും താമരയും ഒക്കെ ആയിരുന്നു …..

നല്ല തണുത്ത കാറ്റ്, പൊഴിഞ്ഞു വീഴുന്ന മഞ്ഞു ശകലങ്ങൾ തന്റെ മുടിമേൽ മുത്തുപോൽ പറ്റിച്ചേർന്നിരുന്നു…
കുന്നിനപ്പുറത്തെ പുഴയിലേക്ക് വീണുപോയ നക്ഷത്രങ്ങൾ …..
തെളിഞ്ഞ ആകാശത്തു പാതിമാത്രം ദൃശ്യമായ ചന്ദ്രക്കല…
പൂർണ്ണചന്ദ്രനല്ലാതെ ഇങ്ങനെ ചന്ദ്രക്കല കാണുമ്പോളൊക്കെ അതിനുതാഴെ അദൃശ്യമായൊരു ശിവരൂപത്തെ സങ്കല്പിച്ചു നോക്കും താൻ …
പകുതിയും പുഴയിലേക്ക് ചാഞ്ഞു നിൽക്കുന്ന നീലക്കടമ്പിലെ പൂക്കൾ എല്ലാം പൊഴിഞ്ഞു തീരാറായി….
അതിലെ താഴ്ന്ന കൊമ്പിൽ ആരോ ഇരിക്കുന്നുണ്ട് …..ഇതുവരെ കേൾക്കാത്ത പാട്ടിന്റെ ഈരടികൾ അന്തരീക്ഷത്തിൽ മാറ്റൊലി കൊണ്ടു….. കാറ്റുപോലും ഏറ്റുപാടുന്ന മാസ്മരിക സംഗീതം ……..

ഇതാവും ഗന്ധർവ്വൻ… മനസ് പറഞ്ഞുകൊണ്ടിരുന്നു….. മഞ്ഞിൽ അവ്യക്തമായ രൂപത്തിലേക്ക് നോക്കി നോക്കി നിൽക്കവേ… പുഴയുടെ അറ്റത്തു സൂര്യനുദിക്കും മുന്നേയുള്ള ശോണിമ പടർന്നു ….. മഞ്ഞുവീഴ്ച നിന്നുവെന്നു തോന്നി,… ഗന്ധർവ്വൻ ഇരിക്കുന്ന നീലക്കടമ്പിൽ ചേക്കേറിയ പക്ഷികളെല്ലാം കൂട്ടമായി പറന്നകന്നു….

മഞ്ഞിനേക്കാൾ തണുപ്പുള്ള കാറ്റ് … അവ്യക്തതയിൽ നിന്നും വ്യക്തമായി വരുന്ന രൂപം ….. കസവുമുണ്ടും കാതിലെ

Recent Stories

The Author

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com