സ്വത്തുവിന്റെ സ്വന്തം – 2 20

ഇന്നലെ രാവിലെയാണ് തിരിച്ചെത്തിയത്….. രണ്ടു ദിവസം ഞാൻ ട്യൂഷൻ പോലും വന്നിട്ടുണ്ടായില്ല…. അമ്മമ്മയുടെ ശ്രാദ്ധം ആയിരുന്നു… നിധിയേട്ടനാണ് കർമ്മങ്ങളൊക്കെ ചെയ്തത് ….
നേരാണല്ലോ ദേവീ …. അപ്പൊ ദിയ ആരെയാവും കണ്ടത്….

ശ്രീലക്ഷ്‌മി, നീ വിശ്വസിക്കണം, ഞാൻ സ്വപ്നത്തിൽ കണ്ട ഗന്ധർവന് നിന്റെ നിധിയേട്ടന്റെ മുഖമായിരുന്നു …. മഞ്ഞു മൂടിയ ആ കുന്നിൽ വച്ചാണ് ഞാൻ കണ്ടത് …. നല്ലോണം പാട്ടും പാടുന്നുണ്ടായിരുന്നു ….

എന്നാലും നീ കൊള്ളാലോ…! ശ്രീലക്ഷ്മി എന്റെ തുടയിൽ നുള്ളി …… ഇത് ഞാൻ നിധിയേട്ടനോട് പറയും …. അവൾ ചിരിയടക്കാൻ പാടുപെടുമ്പോൾ,… ദുരീകരിക്കാനാവാത്ത സംശയങ്ങളൊക്കെ ആരോടും ചോദിക്കുമെന്നോർത്തു എന്റെയുള്ളു പുകയുകയായിരുന്നു ….

ട്യൂഷൻ കഴിഞ്ഞു ഇറങ്ങിയതും നിധിയേട്ടനെ കണ്ടു….. ഇന്നലെ താൻ ദേഷ്യപ്പെട്ടു പറഞ്ഞതിന്റെ ഒരു ഭാവഭേദവുമില്ലായിരുന്നു ….

താൻ അടുത്തേക്ക് എത്തുംതോറും മനോഹരമായ ചിരി വിടർന്നു ആ മുഖത്ത് …. നിറയെ സ്നേഹവും, വാത്സല്യവും ഒളിപ്പിച്ചു വച്ച് നുണക്കുഴി വിരിയുന്ന, സ്വപ്നത്തിലെ അതെ ചിരി …….

അച്ഛനോടൊപ്പം പാടവരമ്പിലൂടെ നടക്കുമ്പോഴും, ആ ചിരി തന്നെയായിരുന്നു മനസ്സിൽ…. ശ്രീലക്ഷ്മിയുടെ വീട് ഈ ഭാഗത്തു വല്ലതുമായിരുന്നെങ്കിൽ… ഈ വഴിയിൽ നിധിയേട്ടനും കൂടെ ഉണ്ടാകുമായിരുന്നല്ലോ ..

ആ ചിരി കണ്ടു കൊതിതീർന്നില്ല…. ആണുങ്ങൾക്കെന്തിനാ ദേവീ നുണക്കുഴി കൊടുക്കുന്നതെന്നോർത്തു പോയി…

അച്ഛന് പണ്ടുമുതലേ യക്ഷി, ഗന്ധർവ്വൻ ഇതിലൊന്നും ഒരു വിശ്വാസവുമില്ല…. വല്ലതും ചോദിച്ചാലും അങ്ങനെയൊന്നും ഈ ഭൂമിയിൽ ഇല്ലന്നേ പറയൂ… പൂട്ടിയിട്ട ആ വീടിനടുത്തെത്തിയപ്പോൾ ഇത്രനാളും ഇല്ലാതിരുന്ന ഒരു ഭയം തന്റെയുള്ളിൽ അനുഭവപ്പെട്ടു തുടങ്ങിയിരുന്നു …..