സ്വത്തുവിന്റെ സ്വന്തം – 2 20

വിശ്വസിക്കാനാവാത്ത സ്വപ്നത്തിന്റെ കൂടെ, കാലിലെ പച്ചമണ്ണും… എന്തൊക്കെയാണ് സംഭവിക്കുന്നത് ദേവീ….

കുളിച്ചു യൂണിഫോമിട്ടു താഴേക്കിറങ്ങുമ്പോൾ, അമ്മയോട് എന്ത് പറയുമെന്നായിരുന്നു മനസ്സിൽ …..

ഒന്നും മിണ്ടാതെ ഡൈനിങ്ങ് ടേബിളിനു മുന്നിൽ ഇരിക്കുമ്പോൾ,എന്തൊക്കെയോ നിഗൂഢത തന്റെ പിന്നാലെയുണ്ടെന്നു അറിയുകയായിരുന്നവൾ ….

“രാവിലെ തന്നെ മുറ്റത്തു ഇറങ്ങിയല്ലേ …. ആ മഞ്ഞ റോസാപ്പൂവ് പറിച്ചെടുക്കാനായിരിക്കും …. വിരിയാൻ സമ്മതിക്കില്ല … എന്നിട്ടു വീണ്ടും പോയി ഉറങ്ങിയിരിക്കുന്നു…. മനുഷ്യനെ പേടിപ്പിക്കാൻ…. അച്ഛനിന്നു പതിവില്ലാതെ രാവിലെ തന്നെ പൂന്തോട്ടം നനച്ചിരുന്നു… അത് കണ്ടപ്പോഴാണ് സമാധാനം ആയത്…. നീ കേൾക്കുന്നുണ്ടോ സ്വത്തൂ ..

ങേ, ആ കേട്ടു…. ആ കാര്യത്തിൽ രക്ഷപെട്ടു… ‘അമ്മ തന്നെ ഒരുത്തരവും കണ്ടു പിടിച്ചിരിക്കുന്നു …..

ദിയ സ്കൂളിൽ പോയി കാണും.. വൈകിട്ട് തന്നെ അവളോട് എല്ലാം പറയണം…. എന്നാലും ഗന്ധർവന് എന്താ നിധിയേട്ടന്റെ മുഖം… അതോ നിധിയേട്ടനാണോ ഗന്ധർവ്വൻ … ആരോടും പറയാനാവാതെ വീർപ്പുമുട്ടുന്ന ചിന്തകളുമായാണ് അന്ന് സ്കൂളിലേക്ക് പോയത്….

സ്കൂൾവിട്ടു നേരെ ദിയയുടെ വീട്ടിലേക്കാണ് ചെന്നത്… അവൾക്ക് പനികൂടി ഹോസ്പിറ്റലിൽ കൊണ്ടുപോയിരിക്കുവാത്രേ … അവളുടെ ചേട്ടൻ ദീപുവിന്റെ വാക്കുകൾ കേട്ടു നിരാശയോടെ തിരിച്ചുപോന്നു …..

അന്ന് ട്യൂഷൻ ക്ലാസ്സിൽ ശ്രീലക്ഷ്മിയുടെ അടുത്തുതന്നെ പോയിരുന്നു… ടീച്ചർ പുറത്തുപോയ നേരംനോക്കി അവളോട് ചോദിച്ചു …. നിന്റെ നിധിയേട്ടനും, ഗന്ധർവ്വനും തമ്മിൽ എന്താ ബന്ധം….? എന്തിനാ ഗന്ധർവനുള്ള വീട്ടിൽ പോയി പാമ്പിനെ കൊന്നത്….?

പാമ്പിനെയോ..എപ്പോ,,? നിന്നോടാരാ പറഞ്ഞത്…? ശ്രീലക്ഷ്മി തിരിച്ചു ചോദിച്ചു..?

ശനിയാഴ്ചയാ…. എന്റെ അടുത്ത വീട്ടിലെ കുട്ടികളൊക്കെ കണ്ടുന്നു പറഞ്ഞല്ലോ ……!

സ്വാതി, നീയെന്താ പറയുന്നത്…? ഞങ്ങൾ എല്ലാവരും കൂടി വെള്ളിയാഴ്ച വൈകിട്ടത്തെ ട്രെയിനിൽ അമ്മയുടെ വീട്ടിൽ പോയിട്ട്