๐Ÿ–ค เดตเต‡เดฆเดจเดธเด‚เดนเดพเดฐเดฟ ๐Ÿ–ค [Jacob Cheriyan] 289

Views : 10540

เดตเต‡เดฆเดจเดธเด‚เดนเดพเดฐเดฟ

VedanaSamhari | Author : Jacob Cheriyan

 

Nb :-ย  *เด‡เดคเต เดžเดพเตป เดˆ เดธเตˆเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจ เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เด•เดฅ เด†เดฃเต… เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด•….

.

.

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด†เดณเตเด•เดณเตเดŸเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดชเดพเตผเดตเดคเดฟ…. เด‡เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด†เดฃเต… เดชเดฐเดฟเดšเดฏเด•เตเด•เดพเดฐเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต† เด•เตŠเดžเตเดšเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดตเตพ เด’เดฐเดพเตพ เดฎเดฃเตเดกเดชเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต… เด…เดตเดณเต เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเต† เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด†เดณเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ….

โ€œโ€œเดตเตˆเดทเตเดฃเดตเต‡เดŸเตเดŸเตปโ€โ€

เดตเต‡เดฐเต†เดฏเดพเดฐเตเดฎเดฒเตเดฒ… เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเต เด†เด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดฏเดพเตพ… เดชเด•เตเดทเต‡ เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเดพเดตเต‹ เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดคเตเด‚ เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ…

โ€œเดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเดพเดตเต‹ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดตเดจเตเดจเดคเต….เด…เดฒเตเดฒ เด‡เดคเต†เดจเตเดคเต เดตเต‡เดทเด‚…. เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃ เดšเต†เดฑเตเด•เตเด•เตป เดตเต†เดณเตเดณ เดฎเตเดฃเตเดŸเตเด‚ เดทเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดŸเตเดจเตเดจเต‡…. เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ เดซเตเตพ เดฌเตเดฒเดพเด•เต เด…เดคเตเด‚ เดœเต€เตปเดธเต….โ€

เด’เดฐเต เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ… เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดพเดฑเตเดณเตเดณ เด† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด‡เดฒเตเดฒ… เด—เต—เดฐเดตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดฎเตเด–เด‚… เดฎเตเตปเดชเดคเตเดคเต‡เด•เดพเตพ เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเตเดทเตเด เดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต… เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดถเตเดฐเต‡เดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เดธเตผเดตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดชเดฐเดฟ เดธเดจเตเดฏเดพเดธเดฟเดฎเดพเดฐเต† เดชเต‹เดฒเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดณเตผเดคเตเดคเดฟเดฏ เดฎเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต€เดณเดฎเตเดณเตเดณ เดคเดพเดŸเดฟเดฏเตเด‚…

เด’เดฐเดพเดดเตเดš เดฎเตเตปเดชเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด•เตเดฒเต€เตป เดทเต‡เดตเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹… เด’เดฐเดพเดดเตเดš เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดพเดฑเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต‹…. เด‡เดจเดฟ เด…เดคเต เดตเตˆเดทเตเดฃเดตเต เดเดŸเตเดŸเตป เด…เดฒเตเดฒเต‡ ???

เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเด‚เดถเดฏเด™เตเด™เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต…

โ€œเดตเตˆเดทเตเดฃเดตเต‡เดŸเตเดŸเดพโ€

เด…เดตเตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต… เด…เดตเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ….

เด…เดตเดจเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เด…เดตเตพ เด…เดคเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดคเต… เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตƒเดทเตเดฃเดฎเดฃเดฟ เดจเต€เดฒ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด‡เดคเต เดตเตˆเดทเตเดฃเดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เด…เดฒเตเดฒเต‡… เด‡เดจเดฟ เดฒเต†เตปเดธเต เดตเต†เดšเตเดšเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹… เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต…

โ€œเดŽเดŸเตเดŸเต‹เดฏเตโ€Œ… เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเต‹.. เด‡เดคเต เดžเดพเดจเดพ เดชเดพเดฑเต…โ€

เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดคเต‹เดฃเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต… เด…เดตเตป เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ… เดˆ เดชเตเดฐเดพเดตเดฟเดถเตเดฏเด‚ เด…เดตเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดคเดฟเดณเด™เตเด™เดฟ… เด‰เดŸเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ…

Recent Stories

The Author

Jacob Cheriyan

21 Comments

  1. เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต ๐Ÿ˜Œ๐Ÿคฉ

  2. 2nd part เด•เดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต . เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ . เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดˆ เดจเต€เดฒเด•เดฃเตเดฃเต เด’เดฐเต เด•เตเดฒเต€เดทเต‡ เดธเดพเดงเดจเด‚ เด†เดฃเต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดฎเดฟเด•เตเด• เด•เดฅเด•เดณเดฟเดฒเตเด‚. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด…เดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜œ.

    1. เดจเดพเดฏเด•เดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดตเต†เดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเต† เด…เดคเดพ…๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  3. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

    1. ๐Ÿ–ค

  4. Superb. Wtg 4 nxt part….

    1. ๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค

  5. Poli!!!! Maass!!!! Katta waiting!!!!

    Bakkikoodi pettennu ponnotte!

    Thanks

    1. Thanks bro

  6. Starting nanayittunde . Waiting for next part โค๏ธ๐Ÿ’ž๐Ÿฅฐ

    1. Thanks bro

  7. เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดฌเตเดฐเต‹ keep going
    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด†เด•เดพเด‚เดทเดฏเต‹เดŸเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต
    Withโค

    1. ๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค

  8. ๐Ÿ’ช๐Ÿ’ช๐Ÿ’ช๐Ÿ’ช๐Ÿ‘๐Ÿปโค

  9. เดธเต‚เดชเตเดชเตผ โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐Ÿ’™โค๏ธ๐Ÿ’™โค๏ธ๐Ÿ’™๐Ÿ˜˜

    1. ๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค

  10. Entey ponnu bro kadha okke kidu akki but KK yil nirthiya oru kadha ind orma indavo nthoo “เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเต‚เดธเตโ€Œ’ ithu onnn complete aak bro
    super kadha aayirunu

    plz mood illa enn onnum paryaruth nalla reach kittuna kadhya

    1. Ath complete cheyyum bro

  11. เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เดคเดจเตเดจเต† mass scene เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹๐Ÿ’ฅ
    Starting เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ โ•
    Waiting for next part โค๏ธ

    1. Thanku bro ๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com