๐Ÿ–ค เดตเต‡เดฆเดจเดธเด‚เดนเดพเดฐเดฟ ๐Ÿ–ค [Jacob Cheriyan] 289

Views : 10578

โ€œเดตเตˆเดทเตเดฃเดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ…. เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เดตเดจเตเดจเดคเต เดฎเตเดนเต‚เตผเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹… เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ เดˆ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต… โ€

เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต…

โ€œ เด…เดคเดฟเดจเต เดคเดพเดจเดฐเดพ…โ€ เด…เดตเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต…

เด…เดตเตพ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ… เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดชเตเดชเต‹ เด•เดฃเตเดŸเดพเดฒเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ… เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เด†เดฃเต เด‡เดชเตเดชเตŠเตพ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต† เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจเดคเต….

โ€œ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ เด‡เดคเต เดžเดพเดจเดพ เดชเดพเตผเดตเดคเดฟ… เดตเตˆเดทเตเดฃเดตเดฟ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ… โ€

เด…เดตเตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต…

โ€œ เดเดคเต เดตเตˆเดทเตเดฃเดตเดฟ… เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เด•เตŠเดšเตเดšเต‡ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเดจเดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เดคเดฐเตเดตเต‹…โ€

เด…เดตเตป เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต….

โ€œเดฆเต‡ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต‹ เดˆ เดกเตเดฐเดพเดฎ… เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡…โ€

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตŠเดฏเต เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ…

เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฏเดฟ…

เด…เดตเตพ เด•เดฟเดณเดฟ เดชเต‹เดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ

โ€œเดŽเดŸเดฟ เดชเดพเดฑเต เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดตเดพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเต†เดฑเตเด•เตเด•เดจเตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟ…โ€

เดเดคเต‹ เด’เดฐเต เดฌเดจเตเดงเต เดตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต…

โ€œเดŽ…เดŽเดจเตเดคเดพ…โ€

โ€œเดŽเดŸเดฟ เดšเต†เดฑเตเด•เตเด•เดจเตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต…โ€

โ€œเดตเดจเตเดจเดคเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚… เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดคเดพเดฐเดพ…โ€

เด…เดตเตพ เดจเดŸเดจเตเดจเต เดฎเดฃเตเดกเดชเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ… เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเด‚ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ…

เด…เดตเตพ เดฎเดฑเตเดฑเต† เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ… เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดตเตˆเดทเตเดฃเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ… เดถเต‡เดทเด‚ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเตˆเดทเตเดฃเดตเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ… เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฐเต‚เดชเด‚ เด†เดฃเต เด…เดตเดณเต† เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต… เดตเต†เดณเตเดณ เดทเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฎเตเดฃเตเดŸเตเด‚… เด•เตเดฒเต€เตป เดทเต‡เดตเต… เดฎเตเดŸเดฟ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเต‡เดตเดฟ เด•เดŸเตเดŸเต… เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด•เดฃเตเดŸ เดฐเต‚เดชเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เดตเดฟเดชเดฐเต€เดคเด‚…

เด‡เดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดตเตˆเดทเตเดฃเดตเต เด…เดฒเตเดฒ… เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเดพเดฐเดพเดฃเต… เดตเตˆเดทเตโ€Œเดฃเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเด‚…. เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเตˆเดทเตเดฃเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต เด…เดฏเดพเดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚….

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดŸเดจเตเดจเต… เดคเดพเดฒเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ… เดธเดฟเดจเตเดฆเต‚เดฐเด‚ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต… เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต…. เด‡เดคเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เด•เดพเตป เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเดฃเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต… เด…เดคเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด‚….

เด…เดตเดณเต เดˆ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต… เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดทเต‚เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดตเตˆเดทเตเดฃเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ

Recent Stories

The Author

Jacob Cheriyan

21 Comments

  1. เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต ๐Ÿ˜Œ๐Ÿคฉ

  2. 2nd part เด•เดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต . เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ . เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดˆ เดจเต€เดฒเด•เดฃเตเดฃเต เด’เดฐเต เด•เตเดฒเต€เดทเต‡ เดธเดพเดงเดจเด‚ เด†เดฃเต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดฎเดฟเด•เตเด• เด•เดฅเด•เดณเดฟเดฒเตเด‚. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด…เดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜œ.

    1. เดจเดพเดฏเด•เดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดตเต†เดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเต† เด…เดคเดพ…๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  3. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

    1. ๐Ÿ–ค

  4. Superb. Wtg 4 nxt part….

    1. ๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค

  5. Poli!!!! Maass!!!! Katta waiting!!!!

    Bakkikoodi pettennu ponnotte!

    Thanks

    1. Thanks bro

  6. Starting nanayittunde . Waiting for next part โค๏ธ๐Ÿ’ž๐Ÿฅฐ

    1. Thanks bro

  7. เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดฌเตเดฐเต‹ keep going
    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด†เด•เดพเด‚เดทเดฏเต‹เดŸเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต
    Withโค

    1. ๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค

  8. ๐Ÿ’ช๐Ÿ’ช๐Ÿ’ช๐Ÿ’ช๐Ÿ‘๐Ÿปโค

  9. เดธเต‚เดชเตเดชเตผ โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐Ÿ’™โค๏ธ๐Ÿ’™โค๏ธ๐Ÿ’™๐Ÿ˜˜

    1. ๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค

  10. Entey ponnu bro kadha okke kidu akki but KK yil nirthiya oru kadha ind orma indavo nthoo “เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเต‚เดธเตโ€Œ’ ithu onnn complete aak bro
    super kadha aayirunu

    plz mood illa enn onnum paryaruth nalla reach kittuna kadhya

    1. Ath complete cheyyum bro

  11. เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เดคเดจเตเดจเต† mass scene เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹๐Ÿ’ฅ
    Starting เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ โ•
    Waiting for next part โค๏ธ

    1. Thanku bro ๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com