๐Ÿ–ค เดตเต‡เดฆเดจเดธเด‚เดนเดพเดฐเดฟ ๐Ÿ–ค [Jacob Cheriyan] 289

Views : 10578

เดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเต เดตเต€เดฃเต…

โ€œ เดจเต€เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เดธเตเดฅเดฒเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต‹….โ€

เดตเตˆเดทเตเดฃเดตเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต…

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดตเตˆเดทเตเดฃเดตเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดจเดฟเดจเตเดจเต….

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด†เตพเด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเดพเตพ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจ เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตˆเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เดจเต‡เดฐเต† เดตเตˆเดทเตเดฃเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เดชเต‹เดฏเดฟ…

เดตเตˆเดทเตเดฃเดตเต เดคเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด†เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เดšเตเดฃเตเดŸเต เด…เดจเด•เตเด•เดฟ…. โ€œโ€œเดถเดฟเดตโ€โ€

เดตเดจเตเดจเดฏเดพเตพ เดตเต‡เดฐเดพเดฐเตเดฎเดฒเตเดฒ เดชเดพเตผเดตเดคเดฟ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด•เดฃเตเดŸเดฏเดพเตฝ….

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฏเดพเตพ เดตเตˆเดทเตเดฃเดตเดฟเดจเต† เดฎเดฑเดฟเด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเตเด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเต เดจเต‡เดฐเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต… เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…. เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดตเต€เดฃ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เด…เดฎเตเดฎ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดฒเต†…

เด‡เดคเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดตเตˆเดทเตเดฃเดตเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดตเดฟเดœเดฏเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดตเดจเตเดจเดตเตป เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเต….

เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด•เดฃเตเดŸ เดตเตˆเดทเตเดฃเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดชเดฐเตป… เดตเดฟเดœเดฏเตเดŸเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต เด†เดฃเต เด…เดฏเดพเตพ…..

เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดฃเตเดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃ เดตเดฟเดœเดฏเต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดšเตเดฎเดšเตเดšเต… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดšเต‹เดฐ เดคเตเดชเตเดชเดฟ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฎเดฃเตเดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดฒเตผเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต…

เด‰เดŸเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เด‰เดณเตเดณ เด†เดณเตเด•เตพ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดฎเตเดชเต เด•เตเดดเตฝ , เดตเดพเตพ เดฎเตเดคเดฒเดพเดฏ เด†เดฏเตเดงเด™เตเด™เตพ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดšเต†เดจเตเดจเต….

เดญเดฏเดฎเต‡เดคเตเดฎเดจเตเดฏเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เด†เดฏเตเดงเด™เตเด™เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ 4 เดชเต‡เดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฑเตเดคเตเดค เดทเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เด•เตเตผเดคเตเดคเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต…. เดจเต†เดžเตเดšเตเด‚ เดตเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฑเตเดฑเดฏเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเต† เด†เดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเต‹เด•เตเด‚….

.

.

.

.

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚…

๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค

 

Recent Stories

The Author

Jacob Cheriyan

21 Comments

  1. เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต ๐Ÿ˜Œ๐Ÿคฉ

  2. 2nd part เด•เดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต . เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ . เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดˆ เดจเต€เดฒเด•เดฃเตเดฃเต เด’เดฐเต เด•เตเดฒเต€เดทเต‡ เดธเดพเดงเดจเด‚ เด†เดฃเต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดฎเดฟเด•เตเด• เด•เดฅเด•เดณเดฟเดฒเตเด‚. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด…เดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜œ.

    1. เดจเดพเดฏเด•เดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดตเต†เดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเต† เด…เดคเดพ…๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  3. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

    1. ๐Ÿ–ค

  4. Superb. Wtg 4 nxt part….

    1. ๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค

  5. Poli!!!! Maass!!!! Katta waiting!!!!

    Bakkikoodi pettennu ponnotte!

    Thanks

    1. Thanks bro

  6. Starting nanayittunde . Waiting for next part โค๏ธ๐Ÿ’ž๐Ÿฅฐ

    1. Thanks bro

  7. เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดฌเตเดฐเต‹ keep going
    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด†เด•เดพเด‚เดทเดฏเต‹เดŸเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต
    Withโค

    1. ๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค

  8. ๐Ÿ’ช๐Ÿ’ช๐Ÿ’ช๐Ÿ’ช๐Ÿ‘๐Ÿปโค

  9. เดธเต‚เดชเตเดชเตผ โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐Ÿ’™โค๏ธ๐Ÿ’™โค๏ธ๐Ÿ’™๐Ÿ˜˜

    1. ๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค

  10. Entey ponnu bro kadha okke kidu akki but KK yil nirthiya oru kadha ind orma indavo nthoo “เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเต‚เดธเตโ€Œ’ ithu onnn complete aak bro
    super kadha aayirunu

    plz mood illa enn onnum paryaruth nalla reach kittuna kadhya

    1. Ath complete cheyyum bro

  11. เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เดคเดจเตเดจเต† mass scene เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹๐Ÿ’ฅ
    Starting เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ โ•
    Waiting for next part โค๏ธ

    1. Thanku bro ๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com