വൈഷ്ണവം 8 [ഖല്‍ബിന്‍റെ പോരാളി ?] 335

ഒരാഴ്ചത്തെ നാടുചുറ്റലിന് ശേഷം അവര്‍ വൈഷ്ണവത്തിലെത്തി. ഇനി രണ്ടു ദിവസം വൈഷ്ണവത്തില്‍ റെസ്റ്റ്…..

വന്ന അന്ന് രാത്രി റൂമിലെത്തിയ ചിന്നുവിനെ ബെഡില്‍ കാത്തിരിക്കുകയായിരുന്നു കണ്ണന്‍…. കണ്ണന്‍ പല കാര്യങ്ങളും ചിന്തിച്ചങ്ങനെയിരിക്കുകയായിരുന്നു…
ചിന്നു റൂമിലെത്തി വാതിലടച്ച് ബെഡിലേക്കിരുന്നു.

അങ്ങനെ ആ പരുപാടി കഴിഞ്ഞു. വിരുന്ന് കഴിഞ്ഞ കാര്യം ചിന്നു കണ്ണനോടായി പറഞ്ഞു….

പക്ഷേ കണ്ണന്‍ എന്തോ ചിന്തിച്ചിരിക്കുന്നതിനാല്‍ അവളുടെ വാക്കുകള്‍ ശ്രദ്ധിച്ചതെയില്ല.

അതേയ്…. ഞാന്‍ പറഞ്ഞത് കേട്ടോ….

ചിന്നു കണ്ണനെ തട്ടികൊണ്ട് ചോദിച്ചു.

ങേ…. എന്താ…. എന്താ കാര്യം…. പെട്ടെന്ന് ചിന്തമണ്ഡലത്തില്‍ നിന്ന് ഇറങ്ങി വന്ന കണ്ണന്‍ ചിന്നുവിനോടായി ചോദിച്ചു….

കുന്തം…. എന്താ ഇത്ര കാര്യമായി ചിന്തിക്കുന്നേ….. ചിന്നു ഇത്തിരി ദേഷ്യത്തോടെ ചോദിച്ചു…

ഞാനാലോചിക്കുകയായിരുന്നു. നിനക്ക് ഈ കല്യാണം കൊണ്ട് ഒരുപാട് നഷ്ടമുണ്ടായി ലെ…. കണ്ണന്‍ അവളോടായി ചോദിച്ചു….

എന്ത് നഷ്ടം…. ചിന്നു കാര്യം മനസിലാവാത്തതിനാല്‍ തിരിച്ച് ചോദിച്ചു…

അല്ല…. നിനക്ക് കല്യാണം കഴിഞ്ഞിട്ടും ഒരു ഭര്‍ത്താവില്‍ നിന്ന് കിട്ടേണ്ട പലതും കിട്ടാതെ

ഇങ്ങനെ ജീവിക്കാന്‍….. കണ്ണന്‍ പറഞ്ഞ് മുഴുവനാക്കാതെ അവളെ നോക്കി….

അതിന്….. എന്നാല്‍ എനിക്കും ചോദിച്ചുടെ…. കണ്ണേട്ടനും ഒരു ഭാര്യയില്‍ നിന്ന് കിട്ടേണ്ട പലതും കിട്ടുന്നില്ലലോ….

ഡീ…. മണ്ടി…. ഇത് എന്‍റെ വിധിയാണ്…. നിനക്ക് വേറെ കല്യാണം കഴിച്ച് പോയാല്‍ എല്ലാ രീതിയിലും ഒരു ഭാര്യയായി കഴിയാമായിരുന്നു…. പക്ഷേ എനിക്ക് നിനക്ക് പകരം ആര് വന്നാലും ഈ അവസ്ഥ തന്നെയായിരിക്കും… കണ്ണന്‍ അവളെ നോക്കി വിഷമത്തോടെ പറഞ്ഞു….

ന്‍റെ കൃഷ്ണാ…. എന്തിനാ കണ്ണേട്ടാ ഇങ്ങനെയൊക്കെ ചിന്തിച്ച് കൂട്ടുന്നേ…. എനിക്ക് ഇത് നഷ്ടകച്ചവടമാണെല്‍ ഞാന്‍ അങ്ങ് സഹിച്ചു…. എനിക്ക് ഈ വൈഷ്ണവും അച്ഛനും അമ്മയും കണ്ണേട്ടനെയും ഒക്കെ മതി…. ഇതിനെക്കാള്‍ വലിയ എന്ത് കിട്ടിയാലും എനിക്ക് വേണ്ട… ചിന്നു ഉറച്ച ശബ്ദത്തോടെ പറഞ്ഞു…

കണ്ണന്‍ അവളെ അത്ഭുതത്തോടെ നോക്കി.

മതി നോക്കി നിന്നത് കിടക്കാന്‍ നോക്ക്…. ചിന്നു ഇടയ്ക്ക് തലയണ വെച്ച് കൊണ്ട് പറഞ്ഞു.

ഇനിയും ഇതിന്‍റെ അവശ്യമുണ്ടോ…. കണ്ണന്‍ തലയണ ചുണ്ടി ചോദിച്ചു…

ഉണ്ട്… ഇടയ്ക്ക് മോന്‍റെ നോട്ടവും പ്രവര്‍ത്തിയൊന്നും ശരിയല്ല…. ചിന്നു അവനെ നോക്കാതെ കട്ടിലിലേക്ക് കിടന്നുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു….

പിന്നെ കണ്ണനൊന്നും ചോദിക്കാന്‍ പോയില്ല… അവന്‍ ലൈറ്റണച്ച് കണ്ണടച്ച് കിടന്നു.

പിറ്റേന്ന് ചിന്നു വിലാസിനിയുടെ അസിസ്റ്റന്‍റായി അടുക്കളയില്‍ കയറി. പാചകം വല്യ പിടിയില്ലാത്തതിനാല്‍ എല്ലാം പഠിപ്പിക്കാം എന്ന് വിലാസിനി പറഞ്ഞു. അതു പ്രകാരം ഇനിയുള്ള ദിവസം അവള്‍ക്ക് അടുക്കള ഡ്യൂട്ടിയുണ്ട്.

12 Comments

  1. നിങ്ങളുടെ ഒന്ന് കഥകൾക് അഭിപ്രായം പറയാൻ ഞാൻ ആളല്ല..

    എന്നാലും എനിക്കിഷ്ട്ട പെട്ടു

    വൈറ്റിംഗ് ???

    1. നന്ദി നൗഫു… ❤️

      നിങ്ങളെ കഥകൾ എനിക്കും ഒരുപാട്‌ ഇഷ്ടമാണ് ❤️♥️?

  2. പോന്നോട്ടെ,, ബാകി part oke പോന്നൊട്ടെ. ❤️

    1. വരും?☺️ ഉടനെ ഉണ്ടാവും ?❤️

  3. നല്ല കഥ

  4. ༻™തമ്പുരാൻ™༺

    ???

Comments are closed.