വൈഷ്ണവം 8 [ഖല്‍ബിന്‍റെ പോരാളി ?] 335

കണ്ണന്‍ ലക്ഷ്മിയോട് ചോദിച്ചു…

ഇല്ല… നിങ്ങള്‍ കഴിച്ചോ…. ഞാന്‍ പിന്നെ കഴിച്ചോളാം….

ലക്ഷ്മി മറുപടി നല്‍കി.

ഇന്നെന്താ രണ്ടാള്‍ക്കും പരുപാടി എന്തോ ഓര്‍മ്മ വന്ന പോലെ ലക്ഷ്മിയമ്മ വീണ്ടും ചോദിച്ചു….

അറിയില്ല…. ചിന്നു പറയും പോലെ…. അല്ലേ…. കണ്ണന്‍ ചിന്നുവിനെ നോക്കി പറഞ്ഞു.

എവിടെ…. ചിന്നു അതറിഞ്ഞത് പോലുമില്ല…. കോണ്‍സട്രേഷന്‍…..

ചിന്നു മറുപടി പറയാതെയായപ്പോള്‍ കണ്ണന്‍ അവളുടെ തുടയില്‍ ഒന്ന് പിടിച്ച് ചെറുതായിട്ട് പിച്ചു. അതെന്തായാലും ഏറ്റു. പെണ്‍ ഞെട്ടി തിരിഞ്ഞു.

എന്താ… കണ്ണേട്ടാ…. അവള്‍ ചോദിച്ചു….

മോള്‍ ഏത് ലോകത്താ…. കണ്ണന്‍ ചോദിച്ചത് കേട്ടില്ലേ…. ഇന്നെന്താ പരുപാടിന്ന്…. ലക്ഷ്മിയമ്മ അവരുടെ ഇടയിലേക്ക് കയറി ചോദിച്ചു.

ഹാ… അതാണോ…. ഇന്ന് രമ്യയുടെ വീട്ടില്‍ പോണം. അവള്‍ ക്ഷണിച്ചിരുന്നു. ഇത്രയും പറഞ്ഞ് ചിന്നു ഇടയ്ക്ക് നിര്‍ത്തിയ കഴിക്കല്‍ പുനരരംഭിച്ചു.

അവള്‍ മിനിറ്റുകള്‍കൊണ്ട് പ്ലേറ്റ് ക്ലീനാക്കി… പിന്നെയാണ് ശ്രദ്ധ ഒന്നു തിരിച്ചത്…. അവള്‍ അടുത്തിരിക്കുന്ന കണ്ണന്‍റെ കഴിക്കല്‍ തീരാനായി കാത്തിരുന്നു.

അസ്വദിച്ച് കഴിച്ചിരുന്ന അവന് പിന്നെയും സമയം അവശ്യമായി വന്നു. അവന്‍ കഴിച്ച് കഴിഞ്ഞ് എണിക്കാന്‍ ഭാവിച്ചപ്പോ ചിന്നു കഴുകാനായി അവന്‍റെ പ്ലേറ്റ് എടുത്തു.
കണ്ണന്‍ എന്താ എന്ന ഭാവത്തില്‍ ഒന്ന് നോക്കിയെങ്കിലും ഇതെന്‍റെ അവകാശമാണ് എന്ന ഭാവത്തില്‍ അവള്‍ അതെടുത്ത് കൈ കഴുകാന്‍ നടന്നു.

പ്രതലിന് ശേഷം അമ്മയോടും അച്ഛനോടും യാത്ര പറഞ്ഞവര്‍ രമ്യയുടെ വിട്ടിലേക്ക് തിരിച്ചു. കണ്ണനും ചിന്നുവും രമ്യയെ പറ്റിയായിരുന്നു കാറില്‍ പോവുമ്പോള്‍ പറഞ്ഞത്. അന്ന് ആദ്യമായി അവളെ കണ്ടതും അവളെ കാണാനല്ല വന്നത് എന്നറിഞ്ഞപ്പോഴുള്ള എക്സപെര്‍ഷനുമൊക്കെ ഓര്‍മയില്‍ നിന്നെടുത്ത് കണ്ണന്‍ ചിന്നുവിനോട് പറഞ്ഞു. അത് കേട്ട് ചിന്നു കുറച്ച് നേരം നിര്‍ത്താതെ ചിരിച്ചു പോയി. ചിന്നുവും അവളെ ആദ്യമായി കണ്ടതും അവളുടെ കുടെ കറങ്ങി നടന്നതും ഒക്കെ പറഞ്ഞുകൊണ്ടിരിക്കെ കാര്‍ രമ്യയുടെ വീടിന് മുന്നിലെത്തി.

അന്ന് നാടകം കഴിഞ്ഞ് കൊണ്ടാക്കിയത് കൊണ്ട് കണ്ണന് വഴി ഏകദേശം പിടുത്തമുണ്ടായിരുന്നു. വീടിന്‍റെ വാതിലില്‍ തന്നെ രമ്യ അവരെ കാത്തിരിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു. വണ്ടി വീട്ടുമുറ്റത്ത് നിര്‍ത്തിയ ഉടനെ ചിന്നു ഇറങ്ങി ചെന്ന് അവളെ കെട്ടിപിടിച്ചു. പിന്നെ കണ്ണന്‍റെ കുടെ അകത്തേക്ക് കയറി.

വിരുന്നുകളുടെ തുടക്കമായിരുന്നു അത്. അന്ന് തൊട്ട് ഓരാഴ്ചകാലം വിരുന്ന തന്നെയായിരുന്നു പരുപാടി. അതിനിടയില്‍ അവര്‍ അവരുടെ ഹണിമൂണ്‍ പ്ലാന്‍ ചെയ്തു. പഞ്ചാബ്, ഡെല്‍ഹി, ഷിംല, അഗ്ര. ആകെ പത്ത് ദിവസത്തെ ട്രിപ്പ്.

ബൈ റോഡ് ഇത്തിരി റിസ്കായത് കൊണ്ട് ഫ്ലൈറ്റാണ് തീരുമാനിച്ചത്. ആദ്യമായാണ് ഫ്ലൈറ്റില്‍ കയറുന്നത് എന്ന് പറഞ്ഞ് ചിന്നു തന്‍റെ പേടി അറിയിച്ചെങ്കിലും വേറെ വഴിയില്ലാതെ അവള്‍ വഴങ്ങുകയായിരുന്നു.

ഒരാഴ്ചയായി ചിന്നുവും കണ്ണനും വൈഷ്ണവത്തിലെ അന്തിയുറക്കത്തിന് എത്തുന്ന ആള്‍ക്കാരെ പോലെയായിരുന്നു. രാവിലെ പോയാല്‍ എത്താന്‍ രാത്രിയാവും. പിന്നെ ഭക്ഷണം, ഉറക്കം….

കണ്ണന് ഇടയ്ക്ക് കണ്ട്രോള്‍ പോവുമെങ്കിലും ചിന്നു അതിസമര്‍ഥമായി അവനെ പിടിച്ച് കെട്ടും. എന്നാലും രണ്ടുപേരും ഒരുപാടങ്ങ് അടുത്തു വരികയായിരുന്നു.

ചിന്നുവിന്‍റെ ചിരിയും കളിയും പരിഭവങ്ങളും നിയന്ത്രണങ്ങളും കണ്ണന്‍ അസ്വദിക്കുകയായിരുന്നു. അവള്‍ തിരിച്ചും.

12 Comments

  1. നിങ്ങളുടെ ഒന്ന് കഥകൾക് അഭിപ്രായം പറയാൻ ഞാൻ ആളല്ല..

    എന്നാലും എനിക്കിഷ്ട്ട പെട്ടു

    വൈറ്റിംഗ് ???

    1. നന്ദി നൗഫു… ❤️

      നിങ്ങളെ കഥകൾ എനിക്കും ഒരുപാട്‌ ഇഷ്ടമാണ് ❤️♥️?

  2. പോന്നോട്ടെ,, ബാകി part oke പോന്നൊട്ടെ. ❤️

    1. വരും?☺️ ഉടനെ ഉണ്ടാവും ?❤️

  3. നല്ല കഥ

  4. ༻™തമ്പുരാൻ™༺

    ???

Comments are closed.