ചിന്നു വെജിറ്റേറിയനാണെന്ന് രണ്ടുപേര്ക്കും അറിയമെന്ന് തോന്നുന്നു…. വിലാസിനി പറഞ്ഞ് കണ്ണനെയും ഗോപകുമാറിനെയും നോക്കി….
ആ അറിയാം… അതിന്…. കണ്ണന് ഭക്ഷണം കഴിക്കുന്നതിനിടയില് ചോദിച്ചു….
ഹാ…. എന്നാല് നാളെ തോട്ട് ഈ വിട്ടിലുള്ളവര് എല്ലാവരും വെജിറ്റേറിയനാണ്…. വൈഷ്ണവത്തിലെ രാജമാതാ ശാസനമിറക്കി…
ഒരു നിമിഷം ചിന്നുവും കണ്ണനും ഗോപകുമാറും ഞെട്ടി… മൂവരും വിലാസിനിയുടെ മുഖത്തേക്ക് നോക്കി. എന്നാല് അവിടെ വേറെ ഭാവം ഒന്നുമുണ്ടായില്ല… നിയമം പാസാക്കിയ പോലെ വിലാസിനി ഗോപകുമാറിനെയും കണ്ണനെയും തുറിച്ചു നോക്കി.
അത്… അമ്മേ…. എനിക്ക് വേണ്ടി അങ്ങനെയൊന്നും വേണ്ട…. ചിന്നു വിലാസിനിയോട് ബഹുമാനപൂര്വ്വം പറഞ്ഞു….
ചിന്നു…. ഇവിടെ എന്തായാലും രണ്ടുതരം ഭക്ഷണം ഉണ്ടാക്കാന് പറ്റില്ല…. അപ്പോ ഇതെ നടക്കു….
അതിന് ഞാന് നോണ് വെജ് കഴിച്ച പോലെ…. അച്ഛനെയും കണ്ണേട്ടനെയും
നിര്ബന്ധിക്കണോ…. ചിന്നു വിണ്ടും ചോദിച്ചു….
ഇതിന് അവര്ക്ക് എതിര്പ്പൊന്നും കാണില്ല…. ഉണ്ടോ…. വിലാസിനി കണ്ണനെയും ഗോപകുമാറിനെയും നോക്കി ചോദിച്ചു….
അത് കണ്ട് കണ്ണന് ഗോപകുമാറിനെ നോക്കി. ഭാര്യയുടെ കരുത്തുറ്റ തിരുമാനത്തിന് ഏതിര് പറയാന് കഴിയാതെ ഗോപകുമാര് കണ്ണനില് നിന്ന് നോട്ടം എടുത്ത് ഭക്ഷണം കഴിക്കാന് തുടങ്ങി. തന്നെ സപ്പോര്ട്ട് ചെയ്യാനാളില്ലാതെ കണ്ണനും എതിര്പ്പൊന്നും പറഞ്ഞില്ല….
ഇതെല്ലാം കണ്ട് നിന്ന ചിന്നു ദയനീയമായി കണ്ണനെ നോക്കി. എന്നാല് അവന് അത് ശ്രദ്ധിച്ചില്ല. അവന് ഭക്ഷണത്തില് ശ്രദ്ധ കൊടുത്തു. അധികം വൈകാതെ ഭക്ഷണം കഴിഞ്ഞ് എല്ലാരും എണിറ്റു….
രാത്രി അമ്മയെ സഹയിച്ച് കഴിഞ്ഞ് ചിന്നു കിടക്കാന് വരുമ്പോള് കണ്ണന് ബെഡിലിരുന്ന് പബ്ജി കളിക്കുകയായിരുന്നു. അവന് പുറത്തേക്ക് ശ്രദ്ധ കൊടുക്കാതെ ഫോണില് നോക്കി നില്ക്കുകയാണ്. ചെവിയില് ഇയര്ഫോണ് ഉള്ളത് കൊണ്ട് വെറേ ശബ്ദം ഒന്നും കേള്ക്കുന്നില്ല. ഇടയ്ക്ക് കണ്ണന് എന്തൊക്കെയോ പറയുന്നുണ്ട്. ചിന്നു വാതില് അഠച്ച് കുറ്റിയിട്ട് അവന്റെ അടുത്ത് ചുറ്റിപറ്റി നടന്നു.
ചിന്നു എന്തോ പറയാന് കുറച്ച് നേരം കണ്ണനെ നോക്കി നിന്നെങ്കിലും അവിടെ നിന്ന് മറുപടിയൊന്നും വരാത്തത് കൊണ്ട് ചിന്നു ബാത്ത്റൂമിലേക്ക് പോയി. കുറച്ച് കഴിഞ്ഞ് റൂമിലേക്ക് ഇറങ്ങി വരുമ്പോഴും കണ്ണന് ഫോണില് തന്നെയാണ്. അവള്ക്ക് ദേഷ്യവും വിഷമവുമൊക്കെ വന്നു.
കണ്ണേട്ടാ…. അവള് വിളിച്ചു….
നോ റിപ്ലോ…. അവന് അറിഞ്ഞത് പോലുമില്ല….
ചിന്നു കണ്ണന്റെ അടുത്തേക്ക് വന്നു. ഒരു ചെവിയില് നിന്ന് ഒരു ഇയര്ഫോണെടുത്തു.
അപ്പോഴാണ് കണ്ണന് ചിന്നു വന്നതുപോലും അറിഞ്ഞത്….
കണ്ണന് ചിന്നുവിനെ നോക്കി….
ഹാ… ചിന്നുവോ…. എപ്പോ വന്നു…. കണ്ണന് സാധാരണ രീതില് ചോദിച്ചു.
ഞാന് വന്നിട്ട് കുറെ നേരമായി…. എത്ര വിളിച്ചു…. കണ്ണേട്ടാ…. ചിന്നു അല്പം വിഷമത്തോടെ പറഞ്ഞു….
യ്യോ…. ചിന്നു നീയിരിക്ക് ഒരു രണ്ടു മിനിറ്റ് ലാസ്റ്റ് സോണാണ്….. കണ്ണന് അവളോട് പറഞ്ഞു.
ചിന്നു ദേഷ്യത്തോടെ ബെഡിന്റെ മറ്റെ തലയ്ക്കല് പോയി ഇരുന്നു. പിന്നെ കണ്ണനെ നോക്കിയിരുന്നു… അപ്പുറത്ത് നിന്ന് വേറെ മറുപടിയൊന്നും കാണുന്നില്ല….
ശ്ശേ…. കണ്ണന് ഫോണേടുത്ത് ബെഡിലേക്കെറിഞ്ഞു…. ചിന്നു ഇതെന്ത് കുത്ത് എന്നാലോചിച്ച് നിന്നു. അപ്പോഴാണ് കണ്ണന് ചിന്നു തന്നെ നോക്കി ഇകിത്തുന്നത് കണ്ടത്….
പോളിയേ ????
??
പതിവ് പോലെ ഗംഭീരം…
അടുത്ത പാർട്ടിനായി കാതിരിക്കുവാണ്… ആശംസകൾ…
നന്ദി ജ്വാല ???
പോരാളി
വീട്ടിൽ ചെന്ന് കൊലന്റൈൻ ഇരിക്കുമ്പോ വായിക്കാം എല്ലാം കൂടെ..
♥️❤️???
നന്നായിട്ടുണ്ട് ഖൽബേ.,.,.
സ്നേഹം മാത്രം.,.,.,
??
ഒത്തിരി സന്തോഷം തമ്പുരാനെ… ❤️♥️
?????
♥️❤️?
ആദ്യമായിട്ടാണ് കമെന്റ് ഇടുന്നന്ന്ത് കൊള്ളാം നല്ല അടിപളി കഥ…????
Thank You Manu bro ? ?
❤️❤️❤️
❤️??♥️?