❣️The Unique Man 6❣️ [DK] 1447

 

എയ് ഞാൻ ഒന്നും പറഞ്ഞില്ലെ…….

 

എന്ന് പറഞ്ഞ് ചെറി വണ്ടിയുടെ ഗ്ലാസ്സിലുടെ പുറത്തു ചെറുതായി പെയ്തു തുടങ്ങിയ മഴയെ നോക്കിയിരുന്നു…….

ദേവൂ എന്തെല്ലാമോ പറഞ്ഞു കൊണ്ടിരുന്നു…..

 

പെട്ടെന്ന് ഒരു ഇടിമിന്നി…..അതിന്റെ വെളിച്ചത്തിൽ ചെറിയുടെ കണ്ണുകൾ അടഞ്ഞു……

 

പെട്ടെന്നു തന്നെ ചെറി കണ്ണു തുറന്നു എന്നാൽ അവനെ പെട്ടെന്ന് പേടി പിടികൂടി……

അതിനു കാരണം അവൻ കണ്ണു തുറന്നപ്പോൾ കണ്ട കാഴ്ചയാണ്…..

 

അന്തരീക്ഷവും പ്രകൃതിയും എല്ലാം ഇരുണ്ടു കിടക്കുന്നു ചുറ്റിനും ഉള്ളതെല്ലാം നിശ്ചലമായി നിൽക്കുന്നു പെയ്തിറങ്ങിയ മഴത്തുള്ളികൾ തുള്ളി രൂപത്തിൽ അന്തരീക്ഷത്തിൽ അനങ്ങാതെ നിൽക്കുന്നു…….

 

ചെറി പെട്ടന്ന് തന്നെ ദേവൂനെ നോക്കി…. എന്തോ പറയാനായി തുറന്ന വാ അതു പോലെ തന്നെ തുറന്നു പിടിച്ചിരിക്കുന്നു…..എന്നാൽ അനക്കം ഇല്ല…..

പെട്ടെന്ന് ഒരു ശബ്ദം കേട്ടു ചെറി തിരിഞ്ഞു നോക്കി ഒരു തിളങ്ങുന്ന അമ്പ് തന്റെ നേരെ വരുന്നു. ചെറി പേടിയോടെ അതിനെ നോക്കി ആ അമ്പ് ചെറി ഇരുന്ന ഭാഗത്തെ വിൻഡോ ഗ്ലാസ് പൊട്ടിച്ച് ചെറിയെ കടന്നു പോയി……

 

ചെറി ആ അമ്പ് എവിടെ നിന്നും വന്നു എന്ന് നോക്കി അപ്പോ ദൂരെ ആയി ഒരാൾ നിൽക്കുന്നു ഒരു അഘോരി….

 

ചെറി മനസ്സിൽ ഓർത്തു ഇയാളെ ഞാൻ എവിടെയോ കണ്ടിട്ടുണ്ട്….

പെട്ടെന്ന് ചെറിക്ക് ഓർമ്മ വന്നു അന്ന് ആ ആൽ മരത്തിന്റെ ചുവട്ടിൽ ഇരുന്ന സ്വാമി…….

 

ചെറി അയാളെ തന്നെ നോക്കി അയൾ ചെറിയെ നോക്കി മുരണ്ടു കൊണ്ട് അന്ന് ആ ആൽമരത്തിന്റെ ചുവട്ടിൽ വച്ചു പറഞ്ഞ കാര്യങ്ങൾ വീണ്ടും ആവർത്തിച്ചു……..

 

സ്വാമി: ഇവിടെ നിന്നാണ് നീ നിൻ്റെ നിയോഗത്തിൻ്റെ ആദ്യപടി കയറുന്നത്……..

 

 

എന്നാൽ അത് അത്ര എളുപ്പം അല്ല…..

 

ഇവിടെ നിനക്ക് ശത്രുക്കൾ ഏറെ ആയിരിക്കും……

 

പിന്നെ ഇവിടെ നിന്നും നീ നിൻ്റെ ജന്മ രഹസ്യത്തിലേക്കുള്ള പാതയിൽ കയറും…….

364 Comments

  1. ❤️❤️❤️❤️❤️

  2. Kollam bro

  3. Kollam

  4. രാഹുൽ പിവി

    നല്ല ജോലിത്തിരക്ക് ഉള്ളത് കൊണ്ടും കഥ എഴുതുന്ന ഫോൺ കേടായത് കൊണ്ടുമാണ് DK ഇവിടെ വരാത്തത്.ഫോൺ കേടായപ്പോൾ ഐഡിയും പാസ്‌വേഡും നഷ്ടമായി പോയി.ആയതിനാൽ പ്രിയപ്പെട്ട വായനക്കാർ അവന് വേണ്ടി കുറച്ച് കൂടെ കാത്തിരിക്കാൻ DK അറിയിച്ചു

  5. തൃശ്ശൂർക്കാരൻ ?

    ❤❤❤❤❤??

Comments are closed.