๐Ÿ’žเดธเตเดจเต‡เดน เดคเต€เดฐเด‚ 1๐Ÿ’ž [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 517

Views : 43018

๐Ÿ’žเดธเตเดจเต‡เดน เดคเต€เดฐเด‚ 1๐Ÿ’ž
Snehatheeram Part 1 | Author : Chekuthane Pranayicha Malakh

เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป เด•เดฟเดดเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเตŠเดจเตเดคเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต . เดธเต‚เดฐเตเดฏเด•เดฟเดฐเดฃเด™เตเด™เตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเดฐเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ , เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเด‚ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดชเตเดฒเตเดฒเตเด•เดณเดฟเดฒเต† เดฎเดžเตเดžเตเดจเต€เตผ เดคเตเดณเตเดณเดฟเด•เตพ เดตเดœเตเดฐเด‚ เด•เดฃเด•เตเด•เต† เดคเดฟเดณเด™เตเด™เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ . เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด•เดฟเดณเดฟเด•เตพ เด•เดฒเดชเดฟเดฒ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เดตเตเด•เดฏเดพเดฃเต.

” เดชเดพเดฑเต‚ ……. เดจเต€ เดžเด™เตเด™เดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดคเต†เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ เดˆ เดตเต†เดณเตเดชเตเดชเดพเตป เด•เดพเดฒเดคเตเดคเต , เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ , เดชเต‹เดฐเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเต เด…เดคเดฟเดตเต†เดณเตเดชเตเดชเดฟเดฒเต† เดˆ เดฎเดฒ เด•เดฏเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฏเตเดฏ…. ”

 

เดฐเต‡เดตเดคเดฟ เดฎเตเตปเดชเต‡ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเดพเตผเดตเตเดตเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดชเดพเดฑเต เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดตเตพ เด† เดฎเตŠเดŸเตเดŸ เด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เด† เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดตเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต . เดฐเต‡เดตเดคเดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดžเตเดšเดฒเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดคเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด† เด•เตเดจเตเดจเต เด•เดฏเดฑเตเด•เดฏเดพเดฃเต .

 

………………..

เด’เดฐเต เดŽเดžเตเดšเดฟเดจเต€เดฏเดฑเดฟเด‚เด—เต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต† เดจเดพเดฒเด‚เด— เด—เตเดฏเดพเด™เตเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดพเตผเดตเตเดตเดคเดฟ, เดฐเต‡เดตเดคเดฟ , เด…เดžเตเดšเดฒเดฟ , เดฎเดฟเดฅเตเดจ . เด†เดฆเตเดฏ เดตเตผเดทเด‚ เดฎเตเดคเดฒเต† เด…เดตเตผ เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต†เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ . เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเตเด‚ เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต . เด’เดฐเต เดธเต—เดนเตเดฏเดฆเดคเตเดคเดฟเดจเดชเตเดชเตเดฑเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเต‡เดคเต‹ เด’เดฐเต เด†เดคเตเดฎเดฌเดจเตเดงเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

 

เดชเดพเตผเดตเตเดตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดฟเดฅเตเดจเดฏเตเด‚ เด’เดฐเต‡ เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดพเดฃเต . เดจเดพเดฒเต เดตเตผเดทเดคเตเดคเต† เด•เต‹เดดเตเดธเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดฟเดฅเตเดจเดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เดจเดฟเดถเตเดšเดฏเดฟเดšเตเดšเต . เดชเด เดฟเดชเตเดชเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดคเดฟ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดฎเดฟเดฅเตเดจเดฏเตเดŸเต† เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด†เดฐเตเด‚ เดคเดณเตเดณเดฟ เด•เดณเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ. เดจเดพเดฒเต เดตเตผเดทเดคเตเดคเต† เดŽเดžเตเดšเดฟเดจเต€เดฏเดฑเดฟเด‚เด—เต เด•เต‹เดดเตเดธเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดธเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเตเตปเดชเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตผ เดชเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ . เดฎเดฟเดฅเตเดจเดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเด™เตเด•เต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฃเต เดฐเต‡เดตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดžเตเดšเดฒเดฟเดฏเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฎเตเตปเดชเต‡ เดชเดพเตผเดตเตเดตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต . เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดตเดพเดน เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเด‚ เด…เดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเตเดฒเดพเตป . เดคเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟเด•เตพเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดŸเต เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเด• เดŽเดจเตเดจ เดคเตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดพเตผเดตเตเดตเดคเดฟ, เด…เดคเดพเดฃเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดชเตเดฒเตผเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เด—เตเดฐเดพเดฎเดญเด‚เด—เดฟ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เด† เด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเตผ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต . เด† เด•เตเดจเตเดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต† เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดชเดพเดฑเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดพเตฝ เด† เด—เตเดฐเดพเดฎเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .

 

” เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฏเตเดฏ เด‡เดจเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป .”

 

เด‡เดŸเตเดชเตเดชเดฟเตฝ เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดฟเดคเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฐเต‡เดตเดคเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต . เด…เดžเตเดšเดฒเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเตเด‚ เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ . เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดˆ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดœเดจเดฟเดšเตเดšเต เดตเดณเตผเดจเตเดจเต เดชเดฒ เดคเดตเดฃ เดˆ เด•เตเดจเตเดจเต เด•เดฏเดฑเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดชเดพเดฑเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เดฐเต เด•เตเดทเต€เดฃเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ .

 

” เดฆเต‡ เดฐเต‡เดตเต …… เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚ เดตเดพ…. เดจเดฎเตเดฎเตพ เดŽเดคเตเดคเดพเดฑเดพเดฏเดฟ . ”

 

เดชเดพเตผเดตเตเดตเดคเดฟ เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด† เด•เตเดจเตเดจเต เด•เดฏเดฑเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ . เด’เดฐเต เดชเดคเตเดคเต เดฎเดฟเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเตผ เด† เด•เตเดจเตเดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฎเตเดดเตเดตเตป เดชเตเดฐเด•เดพเดถเด‚ เดชเดฐเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเดŸเตผเดจเตเดจเต เดชเดจเตเดคเดฒเดฟเดšเตเดš เดเดคเต‹ เด’เดฐเต เดตเดŸเดตเตƒเด•เตเดทเด‚ เด’เดคเตเดค เดจเดŸเตเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด† เด•เตเดจเตเดจเดฟเดจเตเดฑ เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดคเดฃเตฝ เดจเตฝเด•เดฟ เดคเดฒ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต . เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดจเดพเดฏเดพเดธเด‚ เด•เดฏเดฑเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดชเดพเดฑเดฏเตเด‚ , เด† เดชเดพเดฑเดฎเต‡เตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดพเตฝ เด† เด—เตเดฐเดพเดฎเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .

Recent Stories

The Author

93 Comments

  1. ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

  2. เดตเดฟเดทเตเดฃเต๐Ÿฅฐ

    เดจเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเตˆเด•เดฟ..เด•เดฅ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเดพเดฃเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚..เดˆ เดธเตˆเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด‡เดชเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เด†เด•เตเดฑเตเดฑเต€เดตเต เด†เดตเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต

    เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚๐Ÿ’
    เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

      1. เดžเดพเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพ เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเต เดชเตเดคเดฟเดฏ เด†เตพ เด†เดฃเต เด‡เดตเดฟเดŸเต†

        โค๏ธโค๏ธ

  3. เดชเดŸเดตเดฟเดŸเตป

    เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† second part missing เด†เดฃเต

  4. เดตเดฟเดฐเดน เด•เดพเดฎเตเด•เตป๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜

    เดซเดธเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดธเต†เด•เตเด•เตปเดกเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเตโค๏ธ๐Ÿ’”๐Ÿ’”๐Ÿ’”

    1. Thanks bro๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’

  5. เดŸเดพ เดจเต€ เด•เดพเดฒเด‚ เด•เดฐเตเดคเดฟ เดตเต†เดšเตเดš เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ 2 เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเดŸเตเดŸเด‚ เด…เดฏเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ.2เด‰เด‚ เดชเต†เตปเดกเดฟเด™เต เดฒเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.2 เดตเดŸเตเดŸเด‚ เดชเดฌเตเดฒเดฟเดทเต เด†เดตเดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต

    1. เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด…เดฏเดšเตเดšเดคเดพ เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดตเดฐเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต admin เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดฏเดšเตเดšเดคเต๐Ÿฅบ๐Ÿฅบ๐Ÿฅบ

      1. เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ.เดชเต†เตปเดกเดฟเด™เต เดฒเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดทเต†เดกเตเดฏเต‚เตพ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต‡ เด‰เดณเตเดณเต

  6. Next part enna bro?

    1. Bro nale allengil athinte adutha day

  7. เดฐเดพเดตเดฃเตป

    “เด•เดพเดฒเด‚ เด•เดฐเตเดคเดฟเดตเดšเตเดš เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚” เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต part เด•เต‚เดŸเต† เดŽเดดเตเดคเดพเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเตเดคเดฟเดฏเต†?????????????????

    1. เดŽเดดเตเดคเตเดคเตเด‚ bro please wait .

      1. เด† storiyude 1st part เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดชเดฌเตเดฒเดฟเดทเต เดšเต†เดฏเตเดคเต‹เดณเต‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเดฌเตเดฒเดฟเดทเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดซเตˆเดจเตฝ เด•เตเดฒเตˆเดฎเดพเด•เตเดธเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚

        1. เดฐเดพเดตเดฃเตป

          Okkeyy Daa waiting ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  8. เดคเตเดฎเตเดชเดฟ๐Ÿฆ‹

    Kolladaa nee pinnem ezhtuh power verattu.โšก

    1. Thanks bro ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  9. เดกเตเดฐเดพเด•เตเด•เตเดณ

    เดธเด‚เด—เดคเดฟ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดฒเต— & เดคเตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเตผ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เดคเตเดฐเดกเต เด†เดฃเต เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดคเตเด• เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. Thanks bro ๐Ÿ˜‡๐Ÿ˜‡๐Ÿ˜‡

  10. เดฎเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚…. เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดคเดฃเด‚…. เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹…๐Ÿ˜

    1. Thanksbro๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“

  11. Nice story bro…..โฃ๏ธ

    Waiting for next part….

    1. Thanks Rehan bro โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  12. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เด•เดฒเด•เตเด•เดฟ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเต‹เดฐเดŸเตเดŸเต†…

    1. Thanks Manu bro ๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’

  13. เดŽเดดเตเดคเต‚ เดฌเตเดฐเต‹ โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. Thanks visakh bro ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  14. Ente ponnu bro… adipoli ayittund… pinne ee thudarano enna chodyam enthinanu.. nammal oru karyam thudangiyal athinte aftereffect enthu thanne aayalum athu theerkkanam๐Ÿ˜โค๏ธ

    1. Thanks jeevan bro๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  15. Mwuthe story nice aayindโค๏ธ๐Ÿ˜
    Pnne thudarano ennini chodhikkalle inglde story engne aayalm poli aayirikkum๐Ÿฅฐ
    Nxt partin wait chyyunnu๐Ÿ˜
    Snehathoode……โค๏ธ

    1. Thanks Berlin bro ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  16. เด…เดชเตเดชเต‚เดŸเตเดŸเตป

    เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต เดŽเด‚ เด•เต† เดˆ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต.. เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเดฏเตเด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดตเดพ

    1. เด…เดชเตเดชเต‚เดŸเตเดŸเตป

      Sorry M k alla CK..๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    2. เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดฐเดพเด‚ bro ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  17. Enik theere ishtamillath Oru chodhyam aanu thankal ithinte avasan chodhichath. Thudarano enn.enth chodhyam aanu theerchayayum thudaranam. Nalla adipoli ayitund . Snehathode โค๏ธ

    1. เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดฆเดฟ bro๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com