๐ŸŒž เด‹เดคเตเดญเต‡เดฆเด™เตเด™เตพ ๐ŸŒง๏ธ 13 [เด–เดฒเตโ€เดฌเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดชเต‹เดฐเดพเดณเดฟ ๐Ÿ’ž] 1023

Views : 117583

[{ เดนเดฒเต‹ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตโ€Œเดธเต….
เด†เดฆเตเดฏเดฎเต‡ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตโ€เด•เตเด•เตเด‚ เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž ๐ŸŒบ๐Ÿต๏ธเด“เดฃเดพเดถเด‚เดธเด•เดณเตโ€๐ŸŒธ๐ŸŒผ…
เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดญเดพเด—เด™เตเด™เดณเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เด’เดดเตเด•เดฟเดฒเตโ€ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดธเตเดชเต€เดกเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด“เดฐเตโ€เดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด‡เดจเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดญเดพเด—เด™เตเด™เดณเดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตโ€เด•เตเด•เดคเต เด…เดจเตเดญเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต†เด•เตเด•เดพเด‚….
เด…เดฒเตเดฒเดฑ เดšเดฟเดฒเตเดฒเดฑ เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตเดฑเตเดฑเด™เตเด™เดณเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเต‡เด•เตเด•เดพเด‚…. เดธเดพเดฆเดฐเด‚ เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด•….}]

 

โœฆโœงโ”โ”โ”โ”โ”โ”โˆžเผบโœงเผปโˆžโ”โ”โ”โ”โ”โ”โœงโœฆ

๐ŸŒž เด‹เดคเตเดญเต‡เดฆเด™เตเด™เตพย ๐ŸŒง๏ธ 13

RithuBhedangal Part 13 |ย Author : Khalbinte Poraliย |ย Previous Part

โœฆโœงโ”โ”โ”โ”โ”โ”โˆžเผบโœงเผปโˆžโ”โ”โ”โ”โ”โ”โœงโœฆ

โœฟโ€ขโ€ขโ€ขโ”ˆโ”ˆโ”ˆโ”ˆโ”ˆโ”ˆโ”ˆโ”ˆโ”ˆโ”ˆโ”ˆโ”ˆโ”ˆโ”ˆโ”ˆโ”ˆโ”ˆโ”ˆโ”ˆโ€ขโ€ขโ€ขโœฟ

เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดŽเดฃเดฟเดฑเตเดฑเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดจเด˜เดฏเตเดŸเต† เดšเดฟเดจเตเดค เดฆเต‡เดตเต เดชเดฑเดžเตเดž เดฏเตเดฃเดฟเดตเต‡เดดเตโ€Œเดธเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เดธเตˆเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดŸเด•เตเด•เดฎเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เดณเตโ€เด•เตเด•เต เดฎเตเดฎเตเดชเดพเดฃเต เดฆเต‡เดตเต เด‡เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตโ€ เด…เดจเด˜ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เดšเดพเดŸเดฟเดชเตเดฑเดชเตเดชเต‡เดŸเตเดŸเต‡เดจเต† เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดชเตเดชเต‹ เด…เดคเดฟเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เดณเตโ€ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดฎเดพเดณเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดฎเดพเดฃเต. เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเดฟเดฐเดฟ, เด•เตŠเดžเตเดšเดฒเตโ€, เดธเด‚เดถเดฏเด™เตเด™เดณเตโ€, เดตเดฟเด•เตƒเดคเดฟเดคเตเดคเดฐเด™เตเด™เดณเตโ€ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดจเต† เด…เดคเตเดฐเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเดฒเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เดฎเดจเดชเต‚เดฐเตโ€เดตเตเดตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดค เด…เด•เดณเตโ€เดšเตเดš เดชเด•เตเดทเต‡ เดฎเดพเดณเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

Recent Stories

100 Comments

  1. Ghalbee..
    Epozha bro publish cheyyunne..ravile aayapo thott nokki irikkuvaa๐Ÿฅฒ

  2. เด–เตฝเดฌเต†…

    เด†เดฆเตเดฏเดฎเต‡ เด’เดฐเดพเดฏเดฟเดฐเด‚ เด“เดฃเดพเดถเด‚เดธเด•เตพ..

    เดšเต‹เด•เตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เดŽเดชเตเดชเดณเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเดพเดณเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเดฒเตเดฒเต เด•เต‡เดŸเดพเด•เตเด•เดฐเตเดคเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เดจเต€ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต..เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹ เด…เดคเต เด†เตผเดญเดพเดŸเดฎเดพเด•เตเด‚….๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„

    เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด•เตเดฒเตˆเดฎเดพเด•เตเดธเตโ€Œ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเต‹เดธเดฟเดฑเตเดฑเต€เดตเต เด’เด•เตเด•เต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ, เด‡เดจเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดšเดพเดชเตเดฑเตเดฑเดฑเดฟเตฝ เดจเต‡เดฐเต† เด•เตเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดฟเดŸเดฐเตเดคเต… เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ… ๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ

    เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เด™เตเด™เดจเต†…

    1. เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ ๐Ÿ’

      เดšเต‹เด•เตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เดคเต€เดฑเตเดฑ เด•เตเดฑเดฏเตเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดจเด˜ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเตเดฐเต‹เดธเดธเต€เดตเต เด†เดฃเต. เด…เดคเดพเดฃเตโ€Œ เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเดฃเด‚ ๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜๐Ÿค—

      เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‡เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เดŸเดจเตเดจเต เด•เดณเดฏเดฃเด‚ ๐Ÿ˜‡ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดคเตเดฐเต€เดฒเตเดฒเต เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹… ๐Ÿค—๐Ÿ˜‡ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚… เดจเดฒเตเดฒเดคเตโ€Œ เดจเดŸเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† ๐Ÿ˜๐Ÿ˜˜

  3. เด•เตˆเดฒเดพเดธเดจเดพเดฅเตป

    เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž โ€ เด“เดฃเดพเดถเด‚เดธเด•เตพ โ€œ

    1. เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด“เดฃเดพเดถเด‚เดธเด•เตพ ๐ŸŒผ ๐Ÿค โ™ฅ๏ธ

  4. เดเดตเต‚เดฐเดพเตป

    เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดฌเตเดฐเต‹เดฏเต เด•เดฟเดŸเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹…..

    เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฃเต เด…เดคเต เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ ok เด†เดฃเต… เดฆเต‡เดตเตป เดเดคเดพเดฃเตเดŸเต เด’เด•เตเด•เต† เดจเดจเตเดฆเตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด‡เดจเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด•เดฟเดŸเต เด†เด•เตเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเดพ……..

    เด‡เดชเตเดชเต‹เดณเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดญเดพเดฏเต…

    เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดณเตเดณ life เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด•เตŠเดคเดฟ เด†เด•เตเดจเตเดจเต…. เดฎเดพเดณเตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด…เดจเดฟเดฏเดจเต‹… เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฏเต‹ เด‰เดŸเดจเต† เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†…..

    เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดดเตเดคเต…
    เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดซเตเตพ life….

    1. เดเดตเต‚เดฐเดพเตป เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿ’ž

      เดฐเดฃเตเดŸเดพเตพเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚… เดชเด•เตเดทเต‡ เดชเด™เตเด•เดพเดณเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเตโ€เด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…

      เดนเดพ… เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพเดตเตเด‚ เดฆเต‡เดตเต เดคเดฟเดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†… เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚…

      เดŽเดคเตเดฐ เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅ เด†เดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดงเดฟเด•เด‚ เด†เดฏเดพเตฝ เด…เดฎเตƒเดคเดตเตเด‚ เดตเดฟเดทเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดชเดฒเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดตเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดคเดพเดฃเตโ€Œ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดฐเต เด•เดฐเดฏเตเด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดฐเตโ€เดคเตเดคเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเตโ€Œ เดŽเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด‡เดคเต….

      เดจเดฒเตเดฒ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเตโ€เด•เตเด•เต เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดจเดจเตเดฆเดฟ ๐Ÿ’“๐Ÿ’™โ™ฅ๏ธโค๏ธ๐Ÿ˜˜

  5. Ee partum pwli ayirunnu ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  6. Nikhilhttps://i.imgur.com/c15zEOd.jpg

    เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเตเด• เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ ๐Ÿ˜เดฎเดพเดณเตเดŸเตเดŸเดฟ เดซเดพเตป เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดžเดพเตป

  7. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฏเดฟ….. โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ
    เดฎเดพเดณเตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‰เดฎเตเดฎเดพ ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜

  8. เดชเดพเดฒเดพเด•เตเด•เดพเดฐเตป

    Malooty vicharikkanam enthelum nadakkanalla. Maalooty ishtan

    1. เดนเดพ… เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚…๐Ÿ’๐Ÿ˜‡

      Thank You ๐Ÿ’

  9. เดฎเตเดคเตเดคเต‚

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  10. เด…เดชเตเดชเต‚เดŸเตเดŸเตป ๐ŸŒน

    ๐Ÿ™๐Ÿปโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโคเด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ

    1. เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚ เด…เดชเตเดชเต‚เดŸเตเดŸเดพ โค๏ธ โ™ฅ๏ธ ๐Ÿ˜‡

      1. เด…เดชเตเดชเต‚เดŸเตเดŸเตป ๐ŸŒน

        โค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐Ÿ™๐Ÿป

  11. Adipoli part . Avasanam aayappol Eksdesham oruuham kitty. twist undaavila ennu pratheekshikkunnu

    1. Thank You Anshu ๐Ÿ’

      เดŸเตเดตเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดพเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดธเดพเดงเตเดฏเดค เด‰เดฃเตเดŸเต ๐Ÿ˜๐Ÿ˜œ

  12. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  13. เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เดŽเตปเดกเดฟเด‚เด—เต เดตเต‡เดฃเด‚ ๐Ÿ™๐Ÿ˜

    1. เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เดŽเดจเตโ€เดกเดฟเด‚เด™เดฟเดจเต เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ ๐Ÿ˜‰๐Ÿ˜œ๐Ÿคช๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜…

  14. เด–เตฝเดฌเต‡.,.,.
    เดธเด‚เด—เดคเดฟ เดจเตˆเดธเต เด†เดฏเดฟ เดŸเตเดŸเตŠ.,.
    เดฎเดพเดณเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดกเดฏเดฒเต‹เด—เตเดธเต เด’เด•เตเด•เต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ.,.,
    เดจเดฒเตเดฒ เดฐเดธเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เด™เตเด™เต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ..,
    เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†..,
    ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

    1. เดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเดจเตโ€ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ ๐Ÿ’

      เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเดฟเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเตเดฃเตเดŸเต…

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ โค๏ธโ™ฅ๏ธ๐Ÿ˜‡๐Ÿ’™๐Ÿ’œ๐Ÿ’

  15. Qalbe… โค
    เดŽเดจเตเดฑเต† เด“เตผเดฎ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฅ เดžเดพเตป เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดˆ เด•เดฅ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดจเตเดจเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เดชเต‡เดœเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเดพเดงเดฐเดฃ เด•เดพเดฃเดพเดฑเตเดณเตเดณ เดŸเตˆเดชเตเดชเต เด•เดฅเดฏเต†เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเดพเดชเตเดฑเตเดฑเตผ เดฎเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เด‹เดคเตเด•เตพ เดฎเดพเดฑเดฟเดฎเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต†เดคเตเดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเตเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเดตเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดตเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ excitmentum เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดˆ เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฆเตเดฏ เดชเต‡เดœเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดพเดณเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดชเต‡เดฐเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดฆเต‡เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด† เด•เดพเดฎเตเด•เดฟ เด†เดฆเตเดฏเดฎเต‡ เดˆ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดตเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ… เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดˆ เดญเดพเด—เด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต mudale เดธเดธเตเดชเต†เตปเดธเต เดชเต‹เดฏเดคเดฟเดจเตเดฑเต† vishmamaayirunnu เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดธเตเดฑเตเดฑเตเด‚, เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตˆเดธเต‚เดฑเดฟเดฒเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดตเตเด‚ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเดฒเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เตŠเดšเตเดšเต เดฎเดพเดณเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต… เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด“เดฐเต‹ เดญเดพเด—เดตเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดชเต‹เดฒเต†… เดฆเต‡เดตเตเด‚ เด…เดจเด˜เดฏเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด†เดถเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดตเดพเดฃเต… ๐Ÿ˜…
    เดˆ เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดจเตเดฆเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฆเต‡เดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเต… เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด†เด•เดŸเตเดŸเต† ๐Ÿ˜ฌ…
    เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด’เดฑเตเดฑ เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดจเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณเดคเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚.

    เด‡เดคเตเดฐเต†เดฏเตเด‚ late เด†เดฏเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดธเต‹เดฑเดฟ… เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดˆ เดŽเดดเตเดคเตเดคเดฟเดจเต†. เดŽเดดเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเด‚เด—เดฟ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด’เดฐเต เดคเตเดณเตเดณเดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฌเต‹เตผ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ. โค
    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‡เดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดžเดพเดจเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต… ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    (N.b. Malayalam type velye vashamillated kond orupaad mistake ente commentil indaavum ๐Ÿ˜ฌ)

    -shaana-

    1. เดชเตเดฐเตŠเดซเดธเตผ เดทเดพเดจเดฏเตเดŸเต† เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดฎเดฒเดฏเดพเดณเด‚ เด•เดฎเตปเดฑเต.,., เดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต‹..,เด’เดฐเต‡ เดชเตŠเดณเดฟ.,.,.
      เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดทเดพเดจ เด‡เด™เตเด™เดจเดฒเตเดฒ.,.,.
      เด“เตพเดŸเต† เด•เดฎเดจเตเดฑเต เด‡เด™เตเด™เดจเดฒเตเดฒ.,.,๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ
      (เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เดŸเตเดŸเตŠ)

      1. โฆ๏ธŽโ€เดšเต†เดฎเตเดชเดฐเดคเตเดคเดฟ โ€โฆ๏ธŽ

        ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ

      2. Thambra..
        Moopark ente manglish manasilaayilenkilo enn vijarch kashtapett malyalathil ittadaa… Ente vela kalayella mister… ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ

        1. โฆ๏ธŽโ€เดšเต†เดฎเตเดชเดฐเดคเตเดคเดฟ โ€โฆ๏ธŽ

          เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดคเด•เตผเดคเตเดคเต…๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š

          1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    2. เดทเดพเดจ เด‡เดคเตเดคโค๏ธ๐Ÿ˜

      เด†เดฆเตเดฏเดฎเต† เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด‰เดณเตเดณ เด•เดฅเดฏเต† เดชเดฑเตเดฑเต€ เด‡เดคเตเดฐ เดตเดฒเดฟเดฏ เด’เดฐเต เด•เดฎเดจเตเดฑเดฟเดฒเตโ€ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต เดจเดจเตเดฆเดฟ ๐Ÿ’“ ๐Ÿ’™

      เดธเตเดตเตฝเดชเด‚ เดตเตˆเด•เดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‹… เด…เดคเต เดฎเดคเดฟ ๐Ÿ’ เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เด‡เดŸเดฏเดฟเดฒเตโ€ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดš เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเด–เด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ… เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡..
      Dont Repeat it ๐Ÿคช๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜‰ เดฎเดพเดณเตเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดณเดพเดฃเต เด‡เดคเดฟเดฒเต† เดจเดพเดฏเดฟเด•… โ˜บ๐Ÿ˜Š เด…เดตเดณเตโ€เด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต เด‡เดคเต… เดฎเดฑเตเดฑเต เด•เดฅเด•เดณเดฟเดฒเตโ€ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด‰เดณเตเดณ เด•เดฅเด•เตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เด…เดชเตเดชเตŠ เด’เดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

      เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดพเดณเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดญเดพเด—เด™เตเด™เดณเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด†เดจเดจเตเดฆเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดเดฑเต† เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเต‹เดŸเต† เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต… เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด‰เดณเตเดณ เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดฏเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเด•เดณเตโ€ เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเต…

      เดจเดจเตเดฆเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเด‚… เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตโ€ เดจเดจเตเดฆเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเตโ€Œ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ ๐Ÿ˜‡๐Ÿ˜‡๐Ÿ˜‡ เดˆ เดชเดฟเดจเตเดคเตเดฃ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต โค๏ธ

      เดจเดฒเตเดฒ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเตโ€เด•เตเด•เต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตโ€ เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดจเตเดฆเดฟ ๐Ÿ’“ ๐Ÿ’™

      Manglish aayalum Malabar Slag aayalum enikk kuzhappamilla ketto… Njan athokke vayich edutholum๐Ÿค—๐Ÿ˜‡๐Ÿ˜‰๐Ÿ’

    3. เผ’โ˜ฌSULTHANโ˜ฌเผ’

      Shanatha เดฎเดฒเดฏเดพเดณเด‚ cmnt ๐Ÿ˜ฒ๐Ÿ˜ฒ๐Ÿ˜ฒ

  16. โฆ๏ธŽโ€เดšเต†เดฎเตเดชเดฐเดคเตเดคเดฟ โ€โฆ๏ธŽ

    เด–เตฝเดฌเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ……. เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดฏเต‡เดฑเต†…….. เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด…เดจเด˜เดฏเต†เดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดพเดณเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚….. เดจเดจเตเดฆเต เดตเดดเดฟ เด…เดจเด˜เดฏเตเดŸเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดฆเต‡เดตเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต… เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดฎเดพเดณเต‚เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดŸเตเดŸเต†….. เดธเตเดจเต‡เดนเดชเต‚เตผเดตเตเดตเด‚ ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ

    1. เดšเต†เดฎเตเดชเดฐเดคเตเดคเดฟ เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿ’

      เดฎเดจเดธเดฟเดฒเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตโ€ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹ เดตเดณเดฐเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜‡๐Ÿฅฐ

      เดฆเต‡เดตเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ ๐Ÿ˜‡๐Ÿ˜‡๐Ÿ˜‡ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚… ๐Ÿ’

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚

  17. เดฎเดฒเตเดฒเต เดฑเต€เดกเตผ

    เด–เตฝเดฌเต‡.. เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹..เดจเต€ เดชเดฃเตเดŸเต‡ เดชเตŠเดณเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต† ..

    เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹..เดธเดจเตเดฆเต‹เดทเด‚ เด†เดฏเดฟ เดฎเต‹เดจเต†…เด•เดฃเตเดฃเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ

    1. เด‡เด•เตเด•เดพ ๐Ÿฅฐ๐Ÿ˜๐Ÿ˜‡

      เด†เดฆเตเดฏเดฎเต† เดจเดฒเตเดฒ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเตโ€เด•เตเด•เต เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚… ๐Ÿฅฐ๐Ÿ˜๐Ÿ’

      เด‡เด™เตเด™เดณเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต‹… ๐Ÿค— ๐Ÿ’–๐Ÿ’“๐Ÿ’™๐Ÿ’ž๐Ÿ’โค๏ธ

  18. โ„๐•’๐•™๐•ฆ๐•๐Ÿš๐Ÿ›

    เดฎเต‹เดจเต‡ เด•เดฟเดŸเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต, เดชเตเดฐเดคเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดจ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพ, เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดชเต‹เดฒเต† เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดพเดฑเดฟ เด•เดณเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต† เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‡เดคเดฟเดฒเตเด‚, เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฐเดคเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ, เด…เดตเดธเดพเดจเดคเตเดคเต† เดธเดพเดฆเดจเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดนเตˆเดฒเตˆเดฑเต, เด‡เดจเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเดพเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดชเต‚เดฐเด‚ เดŽเดจเตเดจเต.. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเด•เตเด•เดฟ, ๐Ÿฅฐโค๏ธ

    เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†,
    เดฐเดพเดนเตเตฝ

    1. เดฐเดพเดนเตเดฒเตโ€ เดฎเต‹เดจเต† ๐Ÿ’๐Ÿ˜‡

      เด’เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดณเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเตˆเด•เดพเดคเต† เดฎเดพเดฑเตเด‚… เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตโ€เด•เตเด•เต เด’เด•เตเด•เต† เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดฒเตเดชเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เด’เดฐเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต… เด…เดคเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ ๐Ÿค—๐Ÿฅฐ

      เดชเต‚เดฐเด‚ เด•เตŠเดŸเดฟเดฏเต‡เดฑเดฟ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜˜๐Ÿค—

  19. เดŽเดชเตเดชเต‹เดณเดคเตเดคเต†เดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต†.. เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต..โค

  20. เผ’โ˜ฌSULTHANโ˜ฌเผ’

    เด–เตฝเดฌเต†…. โคโคโคโค
    เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเดฑเดฏเดพ…. เด“เดฐเต‹ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเดŸเด•เตเด•เตเดตเดฒเตเดฒเต‡…… เดฎเดพเดณเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด“เดฐเต‹ เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเตเด•เดณเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดจเดพ เดฐเดธเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต‹….. เด‰เดณเตเดณเตเดคเตเดฑเดฃเต‹เดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดชเต‹เดฐเต† เด…เดจเด˜เด•เตเด•เตเด‚ เดฆเต‡เดตเดฟเดจเตเด‚…. เด…เดคเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดฐเดฃเตเดŸเดฑเตเดฑเดคเต เดจเดŸเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เดฌเดฒเตเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹…. เด…เดจเด˜เดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดตเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดพเดฃเต….. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฑเตŠเดฎเดพเตปเดธเตเด‚ เดฎเดพเดณเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เตเดธเตƒเดคเดฟเด•เดณเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด…เดธเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…..
    เด“เดฐเต‹ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดคเต‹เดฑเตเด‚ เด…เดŸเดฟเด•เตเดŸเต เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เด•เตเดตเดพเดฃเต†เดŸเต‹….. เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตโ€เดŸเดฏเดฟ……….

    เด‡เดจเดฟ เด’เดฒเต† lyfil nthokke เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเตป เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต โคโคโค

    เดธเตเดจเต‡เดนเดชเต‚เตผเดตเตเดตเด‚
    เดธเตเตฝเดคเตเดคเดพเตป โคโคโคโคโคโคโคโค

    1. เดธเตเดฒเตโ€เดคเตเดคเดพเดจเตโ€ เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿ’–๐Ÿ’

      เด‰เดณเตเดณเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดพ เดคเต€เดฐเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต† เด‰เดณเตเดณเต… เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเดฟเดจเตโ€Œ เด’เดฐเต เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฃเตเดŸเต‡… ๐Ÿ˜œ

      เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดจเตเดฆเตเดตเตเด‚ เดนเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต… เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚ ๐Ÿ’๐Ÿ˜‡

      เดจเดฒเตเดฒ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเตโ€เด•เตเด•เต เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโ™ฅ๏ธ

  21. Yha mowne… Powli aayend๐Ÿ˜ป

    1. เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ ๐Ÿ˜‡โค๏ธ

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ โค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com