ഒരു വേശ്യയുടെ കഥ – 38 3461

Views : 82626

വീണ്ടും ഹോണിന്റെ ശബ്ദം കേട്ടതും തിരിഞ്ഞുനോക്കിയയുടനെ തല്ലുവാനായി തനിക്കുനേരെ അവൾ വീണ്ടും കുഞ്ഞുകൈവീശുന്നതും …..
അതിനുശേഷം ക്ഷമകെട്ടതുപോലെ കളിമതിയാക്കി ചവിട്ടുപടിയിൽ ഇരിന്നുകൊണ്ടു കാറിലേക്കുനോക്കി ഇടതടവില്ലാതെ കൊഞ്ഞനം കുത്തുന്നതും ……
എന്നിട്ടും തൃപ്തിയാകാതെ കുഞ്ഞുകൈകൾകൊണ്ടും ഓമനത്തമുള്ള മുഖംകൊണ്ടും എന്തൊക്കെയോ കോക്രികൾ കാണിക്കുന്നതും …..
കണ്ടപ്പോൾ തന്റെ മനസ് നിറഞ്ഞുപോകുന്നതുപോലെ അയാൾക്ക്‌ തോന്നി.
പിന്നെ പരാജയം സമ്മതിച്ചുകൊണ്ട് പതിയെ കാറിന്റെ ചില്ലുയർത്തി.

“രൂപം മാത്രമല്ല സ്വഭാവവും അതുപോലെതന്നെ മുറിച്ചുകൊടുത്തിട്ടുണ്ടല്ലോ ….!.”

നിറഞ്ഞ ചിരിയോടെയുള്ള അയാളുടെ ചോദ്യം കേട്ടപ്പോഴാണ് പരിസരം മറന്നതുപോലെ വീടിൻറെ വടക്കുഭാഗത്തേക്ക് കണ്ണയച്ചുകൊണ്ട് ഒരു പ്രതിമയെപ്പോലെ ഇരിക്കുകയായിരുന്ന അവൾ ഞെട്ടിയുണർന്നത് …….!

“അവിടെയൊരു ആകാശമുല്ലയുടെ ചെടികണ്ടോ അനിലേട്ടാ ……
അതിൻറെ തണലിലാണ് എൻറെ അനിയേട്ടൻ ഉറങ്ങുന്നത് ……”

വീടിൻറെ വടക്കുഭാഗത്തേക്കു വിരൽ ചൂണ്ടിക്കൊണ്ട് അടഞ്ഞ ശബ്ദത്തിൽ അവൾ പറയുന്നതു കേട്ടപ്പോഴാണ് വീണ്ടും കാറിന്റെ ചില്ലുകൾ താഴ്ത്തിക്കൊണ്ട് അയാളും അങ്ങോട്ടു ശ്രദ്ധിച്ചത് ……

വീടിരിക്കുന്ന സ്ഥലത്തിൻറെ വടക്കേ അതിരിൽ തൊട്ടടുത്ത വീടിൻറെ മതിലിനോടു് ചേർന്നുകൊണ്ട് ചെറിയൊരു ആകാശമുല്ല മരം …..!
അതിൽ നിറയെ ആകാശത്തേക്ക് തലയുയർത്തി വിടർന്നുനിൽക്കുന്ന തൂവെള്ളപ്പൂക്കളുടെകൂടെ….
മണ്ണിൽ വീണടിയുവാൻ മടിയുള്ളതുപോലെ പൂക്കുലയിൽ നിന്നും തലകീഴായി തൂങ്ങികിടക്കുന്ന നിരവധി വാടികരിഞ്ഞ ഇളംമഞ്ഞനിരത്തിലുള്ള പൂക്കളുമുണ്ടായിരുന്നു….!

ആകാശമുല്ലയുടെ മരത്തിൽ ഇത്ര ചെറിയപ്രായത്തിൽ തന്നെ പൂക്കൾ വിരിഞ്ഞു തുടങ്ങുമോ……!
നിറയെ പൂക്കളുമായി പൂത്തുതളിർത്തു നാണം കുണുങ്ങി നിൽക്കുന്ന ആകാശമുല്ലയുടെ ചെടിയിലേക്കു നോക്കിയപ്പോൾ അയാൾക്ക് അത്ഭുതം തോന്നി …….!

Recent Stories

The Author

9 Comments

  1. 👌👌

  2. 😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍

  3. അടുത്തത് പാർട്ട്‌ എവിടേ, കുറെ ആയി കാത്തിരിക്കുന്നു

  4. How long i have to wait

    1. 2 or 3 days maximum

      1. Inn story post chyuvo?

  5. ഇത് തീരാറായി എന്നറിയുമ്പോൾ എന്തെന്നില്ലാത്ത ഒരു വിഷമം, മയമ്മയെ ഒരുപാട് മിസ്സ്‌ ചെയ്യുന്നു

  6. Enthoru naasham pidicha re direction aanu ethu 3 oonnamathe thavana matrame original page varunnollu comment cheyyan vannappo evideyum angane thanne enthoru naasham ethu

  7. Waiting for the climax…

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com