ഒരു വേശ്യയുടെ കഥ – 38 3460

Views : 82495

അങ്ങനെ കേൾക്കുന്നതിനേക്കാൾ മായമ്മ മരിച്ചെന്നു കേൾക്കാനാണ് എനിക്കിഷ്ടം……
അല്ലെങ്കിൽ ഞാൻ തന്നെ……..!!!!

അവളുടെ സങ്കടം കണ്ടു സഹിക്കുവാൻ പറ്റാതായപ്പോൾ റോഡാണെന്നും പൊതുവഴിയാണെന്നും അവളുടെ നാടാണെന്നും വീടിൻറെ തൊട്ടുമുന്നിലാണെന്നുമൊക്കെയുള്ള കാര്യങ്ങൾ സൗകര്യപൂർവ്വം മറന്നുകൊണ്ട് ചുമലിലൂടെ കയ്യിട്ടു അവളുടെ മുഖം തന്റെ ചുമലിനോട് ചേർത്തുനിർത്തിയാണ് പറഞ്ഞതെങ്കിലും സങ്കടം തൊണ്ടയിൽ തടഞ്ഞ കാരണമുള്ള വികാരവിക്ഷേപംകൊണ്ടു പൂർത്തിയാക്കാൻ സാധിച്ചില്ല .

അയാളുടെ അവസാന വാചകങ്ങൾ കേട്ടതും ചുമലിൽ നെറ്റിചായ്ച്ചു കരഞ്ഞുകൊണ്ടിരുന്ന അവൾ ഞെട്ടലോടെ തലയുയർത്തി താടിയിൽ പിടിച്ചുതിരിച്ചുകൊണ്ടു ഒരു നിമിഷം അയാളുടെ കണ്ണുകളിലേക്കുതന്നെ ആദ്യമായി കാണുന്നതുപോലെ അവിശ്വാസനീയതയോടെ സൂക്ഷിച്ചുനോക്കി……!
പിന്നെ …..
രതിമൂർച്ചയെ ഓർമിപ്പിക്കുന്ന തരത്തിൽ എന്തൊക്കെയോ അവ്യക്ത ശബ്ദങ്ങൾ പുറപ്പെടുവിച്ചുകൊണ്ട് ചുമലിൽ ചേർത്തുപിടിച്ചിരിക്കുന്ന അയാളുടെ ഇടതുകൈ തട്ടിമാറ്റിയശേഷം തൊട്ടടുത്ത നിമിഷം അയാളുടെ വലതുകൈ പിടിച്ചെടുത്തുകൊണ്ട് കൈത്തണ്ടയിൽ ആഞ്ഞുകടിച്ചതും ഒരുമിച്ചായിരുന്നു..

അവളുടെ പെട്ടെന്നുള്ള ഭാവമാറ്റത്തിൽ അമ്പരന്നുകൊണ്ടു ഇരിക്കുകയായിരുന്ന അയാൾക്ക് തടയുവാൻ സാധിക്കുന്നതിനുമുന്നേ കൈതണ്ടയിൽ അവളുടെ പല്ലുകൾ അമർന്നുതുടങ്ങിയിരുന്നു …….!
പിടിച്ചുമാറ്റുവാനുള്ള ശ്രമത്തിനിടയിൽ തന്റെ കൈത്തണ്ടയിൽ ചൂടുകണ്ണീരിന്റെ നനവുപടരുന്നതറിഞ്ഞപ്പോൾ തന്റെ ഹൃദയത്തിലേക്ക് അവളോടുള്ള പ്രണയവും സ്നേഹവും ഇഷ്ട്ടവും സഹതാപവും ഒരിക്കൽ കൂടി ആർത്തിരമ്പിയെത്തുന്നതും ഹൃദയം ആർദ്രതയാൽ വിങ്ങിപ്പൊട്ടിത്തുടങ്ങുന്നത് അരിഞ്ഞതും പ്രണയത്തിന്റെ നൊമ്പരം സഹിക്കുന്നതുപോലെ കണ്ണടച്ചു പിടിച്ചു വേദന സഹിച്ചുകൊണ്ടാണ് കടിച്ചുപിടിച്ചിരിക്കുന്ന തന്റെ വലതുകൈയ്യടക്കം ഇടതുകൈകൊണ്ടു അവളുടെ മുഖം തന്റെ നെഞ്ചോടുചേർത്തു പിടിച്ചു തുരുതുരെ മൂർദ്ധവിൽ ചുണ്ടമർത്തിക്കൊണ്ടിരുന്നത്.

പതിയെപ്പതിയെ തന്റെ കൈത്തണ്ടയിൽ അമർന്നിരിക്കുന്ന അവളുടെ പല്ലുകൾ അയയുന്നതും ശ്വാസഗതിയുടെ വേഗം കൂടുന്നതും മാറിടം ക്രമാതീതമായി ഉയർന്നതാഴുന്നതും കരച്ചിലിന്റെ ചൂടുനിശ്വാസം നെഞ്ചിൽ തട്ടുന്നതും അറിഞ്ഞപ്പോൾ ഊർന്നുപോകുന്നത് വാരിപ്പിടിക്കുന്നതുപോലെ ഒന്നുകൂടി അവളെ നെഞ്ചിലേക്കു അമർത്തിയപ്പോൾ അയാളുടെ ചൂടുകണ്ണീരും അവളുടെ മൂർദ്ധാവിലൂടെ ചാലിട്ടൊഴുകി നെറ്റിയിൽ പതിച്ചുതുടങ്ങിയിരുന്നു.

“ഞാൻ പോകട്ടെ അനിലേട്ടാ…….”

Recent Stories

The Author

9 Comments

  1. 👌👌

  2. 😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍

  3. അടുത്തത് പാർട്ട്‌ എവിടേ, കുറെ ആയി കാത്തിരിക്കുന്നു

  4. How long i have to wait

    1. 2 or 3 days maximum

      1. Inn story post chyuvo?

  5. ഇത് തീരാറായി എന്നറിയുമ്പോൾ എന്തെന്നില്ലാത്ത ഒരു വിഷമം, മയമ്മയെ ഒരുപാട് മിസ്സ്‌ ചെയ്യുന്നു

  6. Enthoru naasham pidicha re direction aanu ethu 3 oonnamathe thavana matrame original page varunnollu comment cheyyan vannappo evideyum angane thanne enthoru naasham ethu

  7. Waiting for the climax…

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com