ഒരു വേശ്യയുടെ കഥ – 33 3464

Views : 77171

സ്വപ്നത്തിലെന്നപോലെ ഇപ്പോൾ അതേ സെക്യൂരിറ്റിക്കാരൻ തന്നെ തന്റെ മുഖത്തുനോക്കി കൈകൂപ്പിക്കൊണ്ടു മാപ്പ് പറയുന്നതും……
ബഹുമാനത്തോടെ “മാഡം ” എന്നുവിളിക്കുന്നതുമൊക്കെ കേട്ടപ്പോൾ ലോകം പിടിച്ചടക്കിയ സന്തോഷമാണ് അവൾക്കു തോന്നിയത് …..!

അതിനൊക്കെ കാരണക്കാരൻ അയാളാണെന്നോർത്തപ്പോൾ മറ്റെല്ലാം മറന്നുകൊണ്ട് അയാളെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു നെഞ്ചിൽ തലചായ്ച്ചു ഒരു പ്രാവിനെപ്പോലെ കുറുകുവാൻ അവളുടെ ഇടനെഞ്ചു വല്ലാതെ തുടിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു…….!

അതോർത്തുകൊണ്ടു അയാളുടെ മുഖത്തേക്ക് നോക്കി ചിരിച്ചപ്പോൾ അയാളുടെ ശ്രദ്ധമുഴുവൻ സെക്യൂരിറ്റിക്കാരനിലായിരുന്നതു കാരണം കണ്ടില്ലെന്നു മനസിലായപ്പോൾ വല്ലാത്ത നിരാശയുംതോന്നി.

പക്ഷേ…..
നന്ദി പ്രകടിപ്പിക്കാനായി പതിവുപോലെ നുള്ളിവലിക്കുവാൻ ശ്രമിക്കുന്നതിനിടയിൽ വേദനകാരണം പെട്ടെന്നു തന്നെ അയാൾ കൈകൾ തട്ടിമാറ്റിയപ്പോൾ ഒരുനിമിഷം മനസിനുള്ളിൽ വീണ്ടുമൊരു നൊമ്പരത്തിന്റെ കരടു വീണതുകൊണ്ടു മനസുവീണ്ടുംകലങ്ങുകയും മുഖം അൽപ്പം മങ്ങിപ്പോവുകയും ചെയ്തു……!

” ഇനിമേലിൽ താൻ ആരോടും ഇതുപോലെ ആവർത്തിക്കരുത് പറഞ്ഞേക്കാം …….”

സെക്യൂരിറ്റിക്കാരന് ഒരുതവണ കൂടെ താക്കീത് കൊടുത്തശേഷം അവളുടെ കൈവിരലുകൾക്കിടയിൽ സ്വന്തം വിരലുകൾ കോർത്തുപിടിച്ചുകൊണ്ടു ഹോട്ടലിലേക്ക് തിരിഞ്ഞു നടക്കുന്നതിനിടയിൽ
ശണ്ഠകൂടിയ കുട്ടികളെ പരസ്പരം പിടിച്ചുമാറ്റിയതുപ്പോലെ ….
“ഇപ്പോഴെന്തായെടാ പട്ടീ…….”
എന്ന ഭാവത്തിൽ സെക്യൂരിറ്റിക്കാരന്റെ നേരെ ഒരിക്കൽകൂടെ ഗർവ്വോടെ അവൾ തിരിഞ്ഞു നോക്കുന്നത് കണ്ടപ്പോൾ ചിരിവന്നുവെങ്കിലും അയാൾ കണ്ടതായി നടിച്ചില്ല……!

അയാൾ തനിക്കുവേണ്ടി സെക്യൂരിറ്റിക്കാരനെ വിരട്ടുന്നത് കണ്ടപ്പോൾ മറ്റെല്ലാം മറന്നുപോയിരുന്നെങ്കിലും അയാളുടെ കൂടെ തിരിച്ചു ഹോട്ടലുകളിലേക്ക് തിരിച്ചുനടക്കുമ്പോൾ അന്യതാബോധവും അരക്ഷിതത്വവും വീണ്ടും അവളെ അലട്ടികൊണ്ടിരുന്നു.

തനിക്കു യാതൊരു അവകാശവുമില്ലാത്ത….. നാളെ മറ്റൊരു പെണ്ണിൻറെ സ്വന്തമാകാനുള്ള അയാളെ തൊട്ടുപോലും അശുദ്ധമാക്കരുതെന്ന ചിന്ത വീണ്ടും മനസിനെ പിടിമുറുക്കി തുടങ്ങി…..!

Recent Stories

The Author

3 Comments

  1. 👌👌

  2. 😍😍😍😍😍😍😍

  3. എവിടെ ഈ കഥയുടെ ബാക്കി……

    കാത്തിരിപ്പ് കഠിനം അതി കഠിനം

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com