ഒരു വേശ്യയുടെ കഥ – 33 3465

ഞെട്ടിപ്പിടഞ്ഞു തലയുയർത്തുമ്പോഴേക്കും അടിയേറ്റ കവിളും പൊത്തിപ്പിടിച്ചുകൊണ്ടു അണിയേട്ടനെ തന്നെ തുറിച്ചുനോക്കി നിൽക്കുന്ന റിസപ്ഷനിസ്റ്റായ ചെറുപ്പക്കാരനെയാണ് കണ്ടത്……

“ചരക്കോ…….!”
ചാരക്കെന്നു പറഞ്ഞാൽ എന്താണെന്ന് നിനക്കറിയാമോടാ നായേ……
വിൽക്കുവാനും വാങ്ങുവാനുമുള്ള സാധനങ്ങൾക്കാണ് ചരക്കുകളെന്നു പറയുന്നത്.
സ്വന്തം വീട്ടിലുള്ളവരൊഴികെ മറ്റുള്ളവരുടെ അമ്മയും ഭാര്യയും പെങ്ങന്മാരും പെണ്മക്കളുമൊക്കെ നിന്നെപ്പോലെയുള്ളവർക്ക് വിൽക്കുവാനും വാങ്ങുവാനും കൈമാറാനുമുള്ള വെറും ചരക്കുകളാണല്ലേ……”

അവനെ വീണ്ടും തല്ലാനോങ്ങികൊണ്ട് പറയുമ്പോൾ ദേഷ്യം കാരണം അയാൾ അടിമുടി ലാവപോലെ തിളച്ചുമറിയുകയാണെന്നാണ് അവൾക്കു തോന്നിയത്.
സൗമ്യശീലനും സരസനുമായിരുന്ന അയാൾക്കിങ്ങനെയും ഒരു മുഖമുണ്ടായിരുന്നോ….!

ചുട്ടുപഴുത്തതുപോലെയുള്ള അയാളുടെ മുഖവും കലങ്ങിയ കണ്ണുകളും അലങ്കോലമായി മുഖത്തേക്കു വീണുകിടക്കുന്ന തലമുടിയുമൊക്കെ കണ്ടപ്പോൾ അത്ഭുതത്തോടൊപ്പം പേടിയും തോന്നുന്നുണ്ടായിരുന്നു……!

“നീ ഇവളെ നോക്കി കാണിച്ചുകൊണ്ടിരുന്ന കോപ്രായങ്ങളൊക്കെ ഞാൻ വന്നപ്പോൾ മുതൽ ശ്രദ്ധിച്ചിരുന്നു……..
അപ്പോഴൊക്കെ ഞാൻ പരമാവധി ക്ഷമിച്ചതാണ്…..
പക്ഷേ……
കിട്ടാത്ത മുന്തിരി പുളിക്കുമെന്നു പറയുന്നതുപോലെയുള്ള നിന്റെ സദാചാരവും സരോപദേശവുമൊക്കെ വീട്ടിൽ വച്ചിട്ടു വന്നാൽ മതി……

3 Comments

  1. എവിടെ ഈ കഥയുടെ ബാക്കി……

    കാത്തിരിപ്പ് കഠിനം അതി കഠിനം

Comments are closed.