ഒരു വേശ്യയുടെ കഥ – 33 3464

Views : 77187

അതുകൊണ്ട് ഇപ്പോൾ മായ എന്റെ കൂടെ വന്നാൽ മതി ……
ഞാനവനെ തല്ലാനും കൊല്ലാനുമൊന്നും പോകുന്നതല്ല വെറുതെയൊന്നു പരിചയപ്പെടണം അത്രതന്നെ……”

അവളെയും ബലമായി തൻറെ കൂടെ നടത്തിച്ചു കൊണ്ടാണ് അയാൾ പറഞ്ഞത് .

” എന്താണ് സാർ …..”

അവർ തന്റെ അടുത്തേക്കാണ് വരുന്നതെന്നു മനസ്സിലായതോടെ വലിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു സിഗരറ്റ് വലിച്ചെറിഞ്ഞശേഷം തലചൊറിഞ്ഞുകൊണ്ടാണ്‌ ഭവ്യതയോടെ സെക്യൂരിറ്റിക്കാരൻ ചോദിച്ചത്.

“ഒന്നുമില്ല ഇയാളെയൊന്നു കാണുവാൻ ഇറങ്ങിയതാണ് …….”

പറയുമ്പോൾ അയാളുടെ കണ്ണുകൾ കുറുകുന്നതും ശബ്ദത്തിന്റെ കാഠിന്യം കൂടിയതും മനസ്സിലാക്കിയപ്പോൾ അരുതെന്നു പറയുന്നതുപോലെ അവൾ ഒന്നുകൂടി അയാളുടെ അരക്കെട്ടിൽ മുറുകെപ്പിടിച്ചു .

“എന്താ സർ എന്താ പ്രശ്നം …….”

സിഗരറ്റ് കറ പുരണ്ട പല്ലുകൾ പുറത്തുകാണുന്ന രീതിയിൽ വിളറി ചിരിച്ചുകൊണ്ടാണ് മധ്യവയസ്കനായ സെക്യൂരിറ്റിക്കാരന്റെ പരിഭ്രമത്തോടെയുള്ള ചോദ്യം .

“ഞങ്ങൾ ഇങ്ങോട്ട് നടക്കുമ്പോൾ താനിവിളെ നോക്കി എന്തൊക്കെയോ വൃത്തികെട്ട ആംഗ്യങ്ങൾ കാണിച്ചുചിരിക്കുന്നത് കണ്ടല്ലോ അതെന്താ കാര്യം …….”

ചോദിക്കുമ്പോൾ അയാളുടെ നെറ്റിയുടെ ഇരുവശത്തുമുള്ള ചെറിയ ഞരമ്പുകൾ പിടയ്ക്കുന്നതും തെളിഞ്ഞ കണ്ണുകളിൽ മിന്നൽ വീശിയതുപോലെ ചുവന്ന വരകൾ തെളിയുന്നതും പേടിയോടെയാണ് അവൾ കണ്ടത് .

“അതൊന്നുമില്ല സാറേ …..
ഇവളെയെനിക്ക് നേരത്തേ കണ്ടു പരിചയമുണ്ട് അതുകൊണ്ടാണ് ……”

അവളെയൊന്നു അവജ്ഞയോടെ നോക്കിയശേഷം വഷളൻ ചിരിയോടെ വിക്കി വിക്കിയാണ് സെക്യൂരിറ്റിക്കാരൻ മറുപടി കൊടുത്തത്.

” ഇവളോ….. !!!!
ഇവിടെ വരുന്ന പരിചയമുള്ള കസ്റ്റമർമാരെയൊക്കെ ഇതുപോലെ വൃത്തികെട്ട ആംഗ്യം കാണിച്ചുചിരിച്ചുകൊണ്ടാണോ താൻ സ്വീകരിക്കുന്നത്…..
അവരെയൊക്കെ താൻ അവൾ ഇവൾ എന്നൊക്കെ മാനേഴ്‌സില്ലാതെയാണോ സംബോധന ചെയ്യുന്നത്…….!”
അതിനുവേണ്ടിയാണോ തനിക്കിവിടെ ശമ്പളം തന്നു നിർത്തിയിരിക്കുന്നത് …….”

Recent Stories

The Author

3 Comments

  1. 👌👌

  2. 😍😍😍😍😍😍😍

  3. എവിടെ ഈ കഥയുടെ ബാക്കി……

    കാത്തിരിപ്പ് കഠിനം അതി കഠിനം

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com