ഒരു വേശ്യയുടെ കഥ – 33 3464

Views : 77187

കർക്കശമായ സ്വരത്തിലുള്ള അയാളുടെ ചോദ്യങ്ങൾ കേട്ടപ്പോൾ സെക്യൂരിറ്റിക്കാരൻ നിന്നു വിറയ്ക്കുന്നതും വിയർക്കുന്നതും മുഖം കടലാസുപോലെ വിളറി വെളുക്കുന്നതുമൊക്കെ കണ്ടതോടെ അവളുടെ മനസ്സിലും വല്ലാത്തൊരു സന്തോഷം തോന്നുകയും നീണ്ട മൂന്നു വർഷങ്ങൾക്കുശേഷം തനിക്കുവേണ്ടിയും ഒരാൾ വാദിക്കുന്നത് കേട്ടപ്പോൾ തന്റെ ഉടലാകെ കോരിത്തരിക്കുന്നതും അവളറിഞ്ഞു…….!

” ഞാൻ വിവാഹം കഴിക്കുവാൻ പോകുന്ന പെണ്ണാണിത്……
ഇനിയെങ്ങനെ ഇവളെ നോക്കി അതുപോലുള്ള വൃത്തികെട്ട തെമ്മാടിത്തരം കാണിച്ചാൽ വയസൊന്നും ഞാൻ നോക്കില്ല …….
അടിച്ചു പല്ലുകൊഴിച്ചു കളയും പറഞ്ഞേക്കാം……”

സെക്യൂരിറ്റിക്കാരനോടു സംസാരിക്കുന്നതിനിടയിൽ ദേഷ്യം കാരണം അയാളുടെ ശബ്ദം ഉയരുന്നുണ്ടെന്നു തോന്നിയപ്പോൾ ആരെങ്കിലും ശ്രദ്ധിക്കുന്നുണ്ടോയെന്നു ഭീതിയോടെ ചുറ്റും നോക്കിയ ശേഷം നേരത്തെ തടഞ്ഞുനിർത്തുവാനായി അയാളെ ചുറ്റിപ്പിടിച്ചിരുന്ന ഇടതുകൈകൊണ്ട് വയറിന്റെ ഭാഗത്തുതന്നെ അമർത്തി നുള്ളിവലിച്ചു സാധാരണ പ്രയോഗിക്കുന്ന ബ്രഹ്മാസ്ത്രംകൊണ്ടുതന്നെയാണ് മുന്നറിയിപ്പു നൽകി അവൾ അയാളെ അടക്കിനിർത്തിയത് ……!

“അയ്യോ സോറി സർ …..
അബദ്ധം പറ്റിപ്പോയതാണ് ……”

സെക്യൂരിറ്റിക്കാരൻ ദയനീയമായ മുഖത്തോടെയാണ് അയാളുടെ നേരെ കൈകൂപ്പിയത്.

“എന്നോടല്ല ഇവളോട് സോറി പറയെടോ …….”

അയാൾ വീണ്ടും സെക്യൂരിറ്റിക്കാരൻ മുരണ്ടു.

” സോറി മാഡം അറിയാതെ പറ്റിപ്പോയതാണ്….. ഇനി ആവർത്തിക്കില്ല ……
മാനേജരോട് പരാതി പറയരുത് പ്ലീസ് ……”

കഴിഞ്ഞ ഒന്നര മാസത്തോളമായി അയാളുടെ മുന്നിൽ അകപ്പെട്ടുപോയപ്പോഴൊക്കെ അശ്ലീല വാക്കുകൾ മാത്രം ഉപയോഗിച്ചുകൊണ്ട് സംബോധന ചെയ്യുകയും ദ്വയാർത്ഥ പ്രയോഗങ്ങൾ നടത്തികൊണ്ടു തന്നെ നിരന്തരം ശല്യപ്പെടുത്തുകയും ചെയ്തുകൊണ്ടിരുന്നപ്പോൾ ഒരു പാടു സങ്കടം തോന്നുകയും മനസിൽ കരയുകയും ചെയ്തിരുന്നു …..
അപ്പോഴൊക്കെ എന്നെങ്കിലും ഒരിക്കൽ അവനോടു അതിനൊക്കെ കണക്കുചോദിച്ചുകൊണ്ടു തലയുയർത്തി നിൽക്കുന്നതും ഒരുപാട് തവണ ദിവാസ്വപ്നം കാണുകയും ചെയ്തിരുന്നു……!

Recent Stories

The Author

3 Comments

  1. 👌👌

  2. 😍😍😍😍😍😍😍

  3. എവിടെ ഈ കഥയുടെ ബാക്കി……

    കാത്തിരിപ്പ് കഠിനം അതി കഠിനം

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com