ഒരു വേശ്യയുടെ കഥ – 33 3465

അതോടെ വല്ലാതെ ചൂളിപ്പോകുകയും അയാളുടെ മുന്നിൽ നിന്നു മാറിനിൽക്കണമെന്നു തോന്നുകയും ചെയ്യുന്നുണ്ടായിരുന്നു പക്ഷേ പശകൊണ്ടു ഒട്ടിച്ചതുപോലെയാണ് അനിലേട്ടൻ കൈവിരലുകൾ പിടിച്ചിരിക്കുന്നത് അതുകൊണ്ട് മാറുവാൻ സാധിക്കുന്നുമില്ല……!

അയാളുടെ കൈയിൽ നല്ലൊരു നുള്ളു കൊടുത്തുകൊണ്ട് കൈവിരലുകൾ സ്വതന്ത്രമാക്കാൻ അവളുടെ കൈകൾ തരിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു പക്ഷേ സമയവും സന്ദർഭവും ഓർത്തപ്പോൾ തൽക്കാലം വേണ്ടെന്നുവച്ചു…….!

“ങും….. പനി പിടിച്ചുപോയി ……
രണ്ടുദിവസം ഹോസ്പിറ്റലിലായിരുന്നു അവിടെനിന്നും നേരെ ഇങ്ങോട്ടാണ് വരുന്നത്…..
എന്റെ ബില്ലൊന്നു സെറ്റിൽ ചെയ്യണം…..
ഞാൻ റൂംവെക്കേറ്റ് ചെയ്യുകയാണ് ……”

അത്ര താല്പര്യമില്ലാതെ മട്ടിലാണ് അയാൾ മറുപടി കൊടുത്തത് .

“അതെന്താ സാർ…..
യാതൊരു മുന്നറിയിപ്പുമില്ലാതെ പെട്ടെന്നു……”

അത്ഭുതം കൂറിക്കൊണ്ടാണ് റീസപ്‌ഷനിസ്റ്റ്‌ അർദ്ധോക്തിയിൽ നിർത്തിയത്.

” പെട്ടെന്നോ…..
ഒന്നര വർഷത്തിലധികമായില്ലേ…..
ഇനിയേതായായാലും വീട്ടിൽത്തന്നെ കൂടാമെന്നുകരുതി…..”

ചിരിയോടെയായിരുന്നു അയാളുടെ മറുപടി കെട്ടുകൊണ്ടിരുന്നതിനിടയിൽ ഒരിക്കൽ കൂടി
ഭീതിയോടെ വീണ്ടും ചുറ്റും നോക്കിയപ്പോഴാണ് റിസപ്ഷനിസ്റ്റ്‌ അനിലേട്ടനോട് സംസാരിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കെ പുറത്തിറങ്ങിയിരുന്ന കൂടെയുണ്ടായിരുന്നവൻ പിന്നിലുള്ള സോഫയിൽ ഇരുന്നുകൊണ്ട് തന്നെ കണ്ണുകൾകൊണ്ട് വിവസ്ത്രയാക്കി ഭോഗിക്കുകയാണ് മനസിലായത്……!

അറപ്പോടെ അവനെയൊന്നു നോക്കികൊണ്ടു മാറിടത്തിലേക്കും വയറിന്റെ ഭാഗത്തേക്കും വലതുകൈകൊണ്ട് വേഗത്തിൽ സാരി വലിച്ചു നേരെയാക്കിയശേഷം അവന്റെ മുഖത്തേക്കു കാർക്കിച്ചുതുപ്പുന്നതുപോലെ ഉമിനീരില്ലാതെ തറയിലേക്ക് നീട്ടി തുപ്പുന്നതായി ആംഗ്യം കാണിച്ചപ്പോൾ അവന്റെ മുഖം വിളറി വെളുക്കുകയും പതിയെ എഴുന്നേറ്റ് പോവുകയും പോകുന്നതും കണ്ടു ……!

3 Comments

  1. എവിടെ ഈ കഥയുടെ ബാക്കി……

    കാത്തിരിപ്പ് കഠിനം അതി കഠിനം

Comments are closed.