ഒരു വേശ്യയുടെ കഥ – 33 3464

Views : 77171

മനസിൽ പറഞ്ഞശേഷമാണ് തലയും താഴ്ത്തി അയാളുടെ പിന്നാലെ നടക്കുന്നതിനിടയിൽ നിർവികാരതയോടെ അവൾ മറുപടി കൊടുത്തത്….

“അതൊന്നുമല്ല…..
പിന്നെ എപ്പോഴെങ്കിലും രേഷ്മ അറിഞ്ഞാലോ….”

” രേഷ്മയേയും കൊണ്ട് ഞാനിങ്ങോട്ട് വന്നാലല്ലേ പ്രശ്നം …..
ജീവിതത്തിലൊരിക്കലും ഞാൻ ഇനിയിങ്ങോട്ടു വരുന്നില്ലല്ലോ…..
വരുവാൻ സാധിക്കുകയുമില്ല….”

ഹൃദയത്തിലെ ഭാരം മറച്ചുവച്ചുകൊണ്ടു ലാഘവത്തോടെ പറയുന്നതിനിടയിൽ പിറകെ നടന്നുകൊണ്ടിരിക്കുന്ന അവൾ പെട്ടെന്നു നടത്തത്തിന്റെ വേഗതകൂട്ടുകയും സാരിയുടെ മുന്താണിതുമ്പു വലിച്ചെടുത്തു തലയിലൂടെയിട്ടുകൊണ്ടു ധൃതിയിൽ മുഖം മറയ്ക്കുകയും അതിനുശേഷം പേടിയോടെയെന്നപോലെ തന്നോടു ചേർന്നുനടക്കുന്നതുമൊക്കെ ശ്രദ്ധയിൽപെട്ടപ്പോൾ ഇതുവരെ സാധാരണരീതിയിൽ അവൾ ഹോട്ടലിൽ കയറുന്നതുപോലെ ആയിരിക്കുമെന്നാണ് ആദ്യം അയാൾ ഊഹിച്ചത് .

ആ ധാരണയോടെ ചുറ്റും നോക്കിയപ്പോഴാണ് തന്റെ കാബിനിൽ നിന്നും പുറത്തിറങ്ങി സിഗരറ്റ് പുകയ്ക്കുകയായിരുന്ന ഹോട്ടലിലെ തനിക്കു ചിരപരിചിതനായ സെക്യൂരിറ്റിജീവനക്കാരൻ
അവളെ നോക്കി പോലെ ചിരിക്കുന്നതും അശ്ലീലം അർത്ഥത്തിൽ ചുണ്ട് കടിക്കുന്നതും കണ്ണിൽപ്പെട്ടത്.അതോടെ അയാളുടെ
തലച്ചോറിലേക്ക് രക്തം ഇരച്ചു കയറുകയും ദേഷ്യംകൊണ്ടു മുഖം ചുവന്നുതുടുക്കുകയും ചെയ്തു .

“രേഷ്മ അറിഞ്ഞാലല്ലേ അപ്പോഴെന്തു ചെയ്യണമെന്നു ആ സമയം ആലോചിച്ചാൽ മതിയല്ലോ……
ഇനി ആരെങ്കിലും രേഷ്മയോട് പറഞ്ഞുകൊടുത്താൽ തന്നെ എൻറെ കൂടെ ഒരു പെണ്ണുണ്ടായിരുന്നു എന്നല്ലാതെ അതു മായയാണെന്നു രേഷ്മയൊരിക്കലുംഅറിയാനും പോകുന്നില്ല പോരെ……

പക്ഷേ ഇപ്പോൾ ചെയ്യേണ്ടത് ഇപ്പോൾ തന്നെ നമ്മൾ ചെയ്യണം ……
അതു മറ്റൊരു ദിവസത്തിലേക്കും വേറൊരു അവസരത്തിനുമായി മാറ്റിവയ്ക്കുവാൻ പാടില്ല…..
മായയുടെ സുരക്ഷിതത്വവും മായയ്ക്ക് ചോദിക്കുവാനും പറയുവാനും ആളുണ്ടെന്നു ഇവരെയൊക്കെ ബോധ്യപ്പെടുത്തുകയുമാണ് ഇപ്പോഴത്തെ എൻറെ പ്രധാന കടമ …….”

Recent Stories

The Author

3 Comments

  1. 👌👌

  2. 😍😍😍😍😍😍😍

  3. എവിടെ ഈ കഥയുടെ ബാക്കി……

    കാത്തിരിപ്പ് കഠിനം അതി കഠിനം

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com