ഒരു വേശ്യയുടെ കഥ – 33 3920

അതുകൊണ്ട് തന്റെ ചുമലിൽ നിന്നും അയാളുടെ കൈയ്യെടുക്കുന്നു മാറ്റുന്നതിനായി ചെറുതായി കുതറിനോക്കിയെങ്കിലും അയാൾ ഒന്നുകൂടി ചേർത്തു പിടിക്കുകയാണെന്നു മനസ്സിലായപ്പോൾ അതിനുവേണ്ടിയുള്ള അവൾ പാഴ്ശ്രമം ഉപേക്ഷിച്ചു .

“അതെന്തിനാണ് നമ്മൾ അങ്ങോട്ടു പോകുന്നത് ഹോട്ടലിനുള്ളിലേക്ക് കടക്കാതെ തന്നെ തള്ളികൊണ്ടുപോകുന്നതുപോലെ അയാൾ സെക്യൂരിറ്റിയുടെ കാബിനിനടുത്തേക്കു നടക്കുന്നത് കണ്ടപ്പോഴാണ് പതിഞ്ഞ ശബ്ദത്തിൽ ചോദിച്ചത് .

“സെക്യൂരിറ്റികാരന് നമ്മളെ നല്ല പരിചയമുണ്ടെന്നു തോന്നുന്നു അവൻ മായയോടു ചിരിക്കുന്നത് കണ്ടിട്ടി്ല്ലേ……
അതുകൊണ്ടു നമുക്കും അവനെയൊന്നു പരിചയപ്പെട്ടു കളയാം എന്താ……”

ദേഷ്യം കടിച്ചമർത്തിയ ചിരിയോടെയുള്ള മറുപടി കേട്ടപ്പോഴാണ് സെക്യൂരിറ്റിക്കാരൻ തന്നെ നോക്കി അശ്ലീലആംഗ്യത്തോടെ ചിരിക്കുന്നത് അയാളും കണ്ടിരുന്നെന്ന കാര്യം പേടിയോടെ അവൾ മനസ്സിലാക്കിയത് .

“സാരമില്ല അനിലേട്ടാ ……
നമ്മളിനി ഇങ്ങോട്ടു വരികയോ അയാളെ കാണുകയോ ചെയ്യില്ലല്ലോ…….
പിന്നെന്താ…..
അതുകൊണ്ട് ഇപ്പോൾ ചോദിക്കാനും പറയാനുമൊന്നും നിൽക്കേണ്ട……
നമുക്കു പോകാം ……”

അയാളുടെ വലതുകൈ തന്റെ ചുമലിലായതുകൊണ്ടു കൈത്തണ്ടയിൽ പിടിക്കുവാൻ സാധിക്കാത്തതിനാൽ ഇടതുകൈകൊണ്ട് അയാളുടെ അരക്കെട്ടിൽ അമർത്തി പിടിച്ചുകൊണ്ടാണ് പറഞ്ഞത്.

” ഇനിയും ഇതുപോലുള്ള എത്രയെത്ര കാഴ്ചകൾ ഞാൻ കാണുകയും കേൾക്കുകയും അനുഭവിക്കുകയും ചെയ്യേണ്ടിവരും ……
അപ്പോഴൊന്നും എനിക്കുവേണ്ടി ചോദിക്കുവാനും പറയുവാനും ആരും ഉണ്ടാകില്ലല്ലോ……
പിന്നെന്തിനാണ് ഇപ്പോൾമാത്രം…..”

അങ്ങനെയാദ്യം ഒരു വിങ്ങലോടെ മനസിലോർത്തുകൊണ്ടാണ് അവൾ തടഞ്ഞത്……!

” ഈ വിഷയത്തിൽ മായയ്ക്ക് സാരമില്ലെന്നു തോന്നുന്നതൊക്കെ എനിക്കു സാരമുള്ളകാര്യങ്ങളാണ്…..

3 Comments

  1. എവിടെ ഈ കഥയുടെ ബാക്കി……

    കാത്തിരിപ്പ് കഠിനം അതി കഠിനം

Comments are closed.