ഒരു വേശ്യയുടെ കഥ – 33 3920

നിന്റെയൊക്കെ താല്പര്യത്തിനു നിൽക്കാത്ത മറ്റുള്ളവരുടെ വീട്ടിലെ സ്ത്രീകളെ ചരക്കെന്നും വെടിയെന്നുമൊക്കെ വിളിക്കാൻ തോന്നുമ്പോൾ ഇനിയെങ്കിലും ഇപ്പോൾ കിട്ടിയ അടിയേക്കുറിച്ചും നിനക്കോർമ്മ വേണം….
ഒരിക്കൽ ഒരാൾ അങ്ങനെയായിപ്പോയതുകൊണ്ടു ജീവിതകാലം മുഴുവൻ അങ്ങനെയാകണമെന്നൊന്നുമില്ല…..
അതുകൊണ്ട് ഞാനിവളെ വിവാഹം കഴിക്കുവാൻ പോകുകയാണ് ഇനി ഇവളെക്കുറിച്ചു വല്ലതും അനാവശ്യം പറഞ്ഞിട്ടുണ്ടെങ്കിൽ നാക്ക് ഞാൻ അരിഞ്ഞു കളയും……!”

പേടിച്ചു വിറങ്ങലിച്ചു നിൽക്കുകയായിരുന്ന തന്നെയും ചേർത്തുപിടിച്ചുകൊണ്ടു അയാൾ അവസാന വാചകം പറയുന്നതുകേട്ടപ്പോൾ യജമാനസ്നേഹമുള്ള പൂച്ചകുഞ്ഞിനെപ്പോലെ അവളും നന്ദിയോടെ അയാളോടു ചേർന്നുനിന്നു.

റിസപ്ഷൻ ലോബിയിൽനിന്നും മങ്ങിയവെട്ടമുള്ള ഇടനാഴിയിലൂടെ അയാളുടെ മുറിയും ലക്ഷ്യമാക്കി താക്കോലും ചുഴറ്റിക്കൊണ്ടു മുന്നിൽ നടക്കുകയായിരുന്ന അയാളുടെ പിറകെ നടക്കുമ്പോൾ റിസപ്ഷനിസ്റ്റ്‌ പറഞ്ഞിരുന്ന വാചകങ്ങൾ പിന്നെയും പിന്നേയും അവളുടെ മനസിനെ പൊള്ളിച്ചുകൊണ്ടേയിരുന്നു…..!

“ഈ ചരക്ക് സാറിന്റെ പിറകെ കൂടിയിട്ടു കുറേ ദിവസമായല്ലോ……..
അങ്ങനെ വെറുതെയൊന്നും സാറിനെ ഒഴിവാക്കുന്ന ലക്ഷണമൊന്നും കാണുന്നുമില്ല….
ഇവറ്റകളെയൊക്കെ ശ്രദ്ധിക്കണം സാർ ……
നമ്പാൻ പാടില്ല …….
ചിലപ്പോൾ ലോകത്തുള്ള മഹാരോഗങ്ങൾ മുഴുവനും കാണും……
അതുകൂടാതെ ഉടുത്തിരിക്കുന്ന ജട്ടിയടക്കം അടിച്ചു മാറ്റുകയും ചെയ്യും….!”

തുടരും…..

3 Comments

  1. എവിടെ ഈ കഥയുടെ ബാക്കി……

    കാത്തിരിപ്പ് കഠിനം അതി കഠിനം

Comments are closed.