ഒരു വേശ്യയുടെ കഥ – 31 3473

Views : 61797

കാരണം മായമ്മേയെക്കാൾ വലിയ കഥയാണ് ആന്റിയുടേത്….
മായയുടെ അനിയേട്ടൻ മരിച്ചുപോയതാണെങ്കിൽ……
ആന്റിയെയും ഒന്നുംമൂന്നും വയസുള്ള രണ്ടുമക്കളെയും ഉപേക്ഷിച്ചുകൊണ്ടു മൈക്കാട് പണിക്കാരനായ ആന്റിയുടെ ഭർത്താവ് കൂടെ ജോലിചെയ്യുന്ന സ്ത്രീയോടൊന്നിച്ചു ഒളിച്ചോടുകയാണ് ചെയ്തതെന്നുമാത്രം…..”

“അതുപോലെയൊക്കെ ചെയ്യുന്നവരെ വെടിവച്ചു കൊല്ലുകയാണു വേണ്ടത്……”

അയാൾ നിർത്തിയപ്പോൾ മുരളുന്നതുപോലെയാണ് അവൾ മറുപടി പറഞ്ഞത്.

“ആന്റിക്കിപ്പോൾ ഒരു അമ്പതു വയസുകഴിഞ്ഞുകാണും എന്നിട്ടുപോലും അവരുടെ മുഖശ്രീയും സൗന്ദര്യവും കണ്ടോ……
അപ്പോൾപ്പിന്നെ മായയുടെ പ്രായത്തിലൊക്കെ അവർക്ക് എന്തുമാത്രം ഭംഗിയുണ്ടായിരിക്കുമെന്നു ആലോചിച്ചു നോക്കിയേ……
ഭർത്താവുണ്ടായിട്ടും രണ്ടുമക്കളെയും ചേർത്തുപിടിച്ചുകൊണ്ടു വിധവയെപ്പോലെ ജീവിക്കേണ്ടിവന്നിരുന്ന അവസ്ഥയെക്കുറിച്ചു ആന്റി ഇപ്പോഴും ഇടയ്ക്കിടെ പറയും…..
പക്‌ഷേ …..
അവർ ആരുടെ മുന്നിലും കൈനീട്ടുകയോ കൈകൂപ്പുകയോ ചെയ്തിട്ടില്ല…..!
ആർക്കും തോറ്റുകൊടുത്തതുമില്ല……!”
പകരം അന്തസ്സായി ജീവിച്ചു ജയിച്ചുകാണിക്കുകയാണ് ചെയ്തത്.
മകനെ പഠിപ്പിച്ചു ബാങ്ക് മാനേജരാക്കി…..!
മകൾ ഗവർമെന്റ് ഹൈ സ്‌കൂൾ ടീച്ചറും……!

അവസാനവാചകങ്ങൾ പറഞ്ഞുകൊണ്ട് തന്റെ മുഖത്തേക്കു നോക്കിയപ്പോൾ അതിലൊരു കുറ്റപ്പെടുത്തലും ഓർമ്മപ്പെടുത്തലുമുണ്ടെന്നു തോന്നിയതുകൊണ്ടു അവൾ വേഗം മുഖം കുനിച്ചു.

അച്ഛൻ നാട്ടിലെ രണ്ടുമുറി പീടികയിൽ തുടങ്ങിയിരുന്ന “ജയാ റെഡിമെയ്ഡ്സ്” പച്ചപിടിച്ചുതുടങ്ങിയ സമയത്താണ് അച്ഛന്റെ ഏതോ കൂട്ടുകാരന്റെ ശുപാർശയിൽ മായയെപ്പോലെ ആന്റിയും അവിടെ സെയിൽസ് ഗേളായി അവിടെ ജോലിക്കു വരുന്നത്….
രണ്ടുവർഷം കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ടൗണിൽ കുറച്ചുകൂടെ വലിയ “ജയാ കളക്ഷൻ തുടങ്ങിയപ്പോൾ ആന്റിയെ അങ്ങോട്ടുമാറ്റി……”

Recent Stories

The Author

3 Comments

  1. 👌👌

  2. 😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍

  3. പെട്ടെന്ന് തീർന്നു പോയാലോ,, ആ പാവം മായയെ വിഷമിപ്പിക്കല്ലേ, plss

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com