ഒരു വേശ്യയുടെ കഥ – 31 3473

Views : 61797

അതോടെ അയാൾക്കുള്ളിലെ കുസൃതിക്കാരനായ കൗമാരക്കാരൻ ജാഗരൂകനായി ഉണർന്നു.

“ഓഹോ …..
അത്രയ്ക്കായോ…..
ആന്റി എന്തെങ്കിലും പറഞ്ഞിട്ടുണ്ടെങ്കിൽ ഞാനെന്തു പിഴച്ചു…..!
ഇതെങ്ങനെ വിട്ടാൽ പറ്റില്ലല്ലോ…..!

ഹൈവേയിൽ നിന്നും ഇടറോഡിലേക്കു കാർ തിരിഞ്ഞപ്പോഴും അവൾ തന്നോടു ഒരക്ഷരം പോലും മിണ്ടുകയോ തനിക്കു മുഖം നൽകുകയോ ചെയ്യാതെ വശത്തെ ചില്ലിലൂടെ പുറത്തെ കാഴ്ചകൾ നോക്കിയിരിക്കുകയാണെന്നും മനസിലുള്ള അസ്വസ്ഥതയുടെ കടലിരമ്പം മടിയിലെ വാനിറ്റി ബാഗിനുമുകളിലുള്ള കൈവിരലുകളിൽ ഞൊട്ടയിട്ടും ഇടയ്ക്കിടെ കൂട്ടിത്തിരുമ്മിയും പ്രകടിപ്പിക്കുന്നതും അയാൾ ശ്രദ്ധിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു.

“എന്തായിരിക്കും പെട്ടന്നവളെ ഇത്രയും അസ്വസ്ഥതയാക്കുന്നതെന്നു എത്ര ആലോചിച്ചിട്ടും പിടികിട്ടിയതുമില്ല…..!

“മായമ്മേ…..
എന്റെ ആന്റിയെങ്ങനെയുണ്ട്…..”

അല്പസമയംകൂടെ ക്ഷമിച്ചിരുന്നത്തിനുശേഷം ഡ്രൈവുചെയ്യുന്നതിനിടയിൽ അവൾ നുള്ളിയതിന്റെ ഇരട്ടിശക്തിയോടെ ഇടതുകൈകൊണ്ടു അവളുടെ വയറിന്റെ വലതുഭാഗത്ത് മിന്നൽവേഗത്തിൽ സാരിയടക്കംനുള്ളിവലിച്ചുകൊണ്ടാണ് മനപ്പൂർവം അയാൾ പ്രകോപിപ്പിച്ചു നോക്കിയത്….!

നിനച്ചിരിക്കാതെ മാംസളമായ ഭാഗത്തുതന്നെ വേദനിച്ചപ്പോൾ അവൾ ഞെട്ടിപ്പോയെന്നു പെട്ടെന്നു തന്നെ അരിശത്തോടെ തിരിഞ്ഞുനോക്കുന്നതുകണ്ടപ്പോൾ ഊഹിച്ചെങ്കിലും
വേദനിച്ചതുകൊണ്ടാകണം കണ്ണുകൾ നിറഞ്ഞിരിക്കുന്നെന്നു തിരിച്ചറിഞ്ഞപ്പോൾ വിഷമവും തോന്നി…..!

അരിശത്തോടെ തന്റെ മുഖത്തേക്കുത്തന്നെ നോക്കിയിക്കുന്ന അവളെ നോക്കി …..
“ഇപ്പോൾ എങ്ങനെയുണ്ടെന്ന ……”
അർത്ഥത്തിൽ കഥകളിക്കാരെപ്പോലെ പുരികക്കൊടിവളച്ചുകൊണ്ട് ഊറിച്ചിരിക്കുന്നതിനിടയിൽ ദേഷ്യപ്പെടുമ്പോഴും അവളുടെ കണ്ണുകൾക്ക്‌ വല്ലാത്തൊരു മാസ്മരികതയാണെന്നോർത്തു ചുണ്ടിൽ ഒരു മൂളിപ്പാട്ട് തത്തികളിക്കുവാൻ തുടങ്ങുമ്പോഴാണ് സ്റ്റീയറിങ് പിടിച്ചിരുന്ന ഇടതുകൈതണ്ടയിൽ തന്നെ തുടർച്ചയായി രണ്ടുതവണ അവളുടെ കൈപ്പത്തികൊണ്ടുള്ള താഡനമേറ്റത്……!

Recent Stories

The Author

3 Comments

  1. 👌👌

  2. 😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍

  3. പെട്ടെന്ന് തീർന്നു പോയാലോ,, ആ പാവം മായയെ വിഷമിപ്പിക്കല്ലേ, plss

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com