ഒരു വേശ്യയുടെ കഥ – 31 3473

Views : 61797

“മായേ…..”

വിളിച്ചുനോക്കിയെങ്കിലും മരുവശത്തുനിന്നും പ്രതികരണമൊന്നുമില്ല…..!
ഇടതുകയ്യിൽ സാരിയുടെ വിശറിയുമായി അവളിരിക്കുന്ന ഭാഗത്തെ പുറം കാഴ്ചകളിൽ കണ്ണുംനട്ടിരിക്കുകയാണ്…..!

“മായമ്മേ…..ദേ……
ഇങ്ങോട്ടു നോക്കിയേ…….”

താടിയിൽ പിടിച്ചപ്പോൾ അൽപ്പം ബലം പിടിച്ചശേഷമാണ് മുഖത്തേക്കു നോക്കിയതെങ്കിലും കുറെ നേരത്തിനുശേഷം അവളെ സ്പര്ശിച്ചപ്പോൾ അവളുടെ ശരീരത്തിന്റെ നേർത്തചൂട് വൈദ്യുത തരംഗങ്ങൾ പോലെ തന്റെ ശരീരത്തിലേക്കും പടരുന്നത് അയാൾ അറിയുന്നുണ്ടായിരുന്നു.

“ഇപ്പോഴെന്താണ് മായയുടെ പ്രശ്നം……
എന്താണെങ്കിലും എന്നോട് പറയൂ…”

ശ്രദ്ധയോടെ വണ്ടിയോടിക്കുന്നതിനിടയിൽ ഒരു നിമിഷം അവളുടെ കണ്ണുകളിലേക്കു നോക്കിയാണ് അയാൾ തിരക്കിയത്.

ഒന്നുമില്ലെന്നു പല്ലിചിലയ്ക്കുന്ന തരത്തിലുള്ള ശബ്ദം മാത്രമായിയുന്നു മറുപടി.

“ആന്റിയെന്തെങ്കിലും അറിയാതെ പറഞ്ഞുപോയിട്ടുണ്ടെങ്കിൽ ആന്റിക്കുവേണ്ടി ഞാൻ സോറി പറയുന്നു കെട്ടോ…….”

വലതുകയ്യിൽ സ്റ്റീയറിങ്ങും ഇടതുകൈകുമ്പിളിൽ തന്റെ താടിയും പിടിച്ചുകൊണ്ടുള്ള അയാളുടെ ക്ഷമാപണം കേട്ടതും അവളുടെ കണ്ണുകൾ നിറഞ്ഞു തുളുമ്പിപ്പോയി.

“അതിനവർ എന്നോടൊന്നും മോശമായി പറഞ്ഞില്ലല്ലോ……”

അരുതെന്ന ഭാവത്തിൽ മുഖത്തേക്കു നോക്കിക്കൊണ്ടു പതിഞ്ഞ ശബ്ദത്തിലാണ് പറഞ്ഞത്

“അഥവാ ആന്റിയെന്തെങ്കിലും പറഞ്ഞിട്ടുണ്ടെങ്കിലപ്പോലും അതു മായമ്മയുടെ ഗുണത്തിനുവേണ്ടിയാകും അല്ലാതെ വേറെയൊന്നും ആന്റിക്ക് പറയാനറിയില്ല….
പറയുകയുമില്ല…..
അതാണ് ആന്റിയുടെ സ്വാഭാവം…..”

അയാൾ പറഞ്ഞതിൽ വരികൾക്കിടയിലൂടെ പലതും വായിച്ചെടുക്കുവാനുണ്ടെന്നു സ്വയം തോന്നിയപ്പോൾ പിടച്ചിലോടെയാണവൾ അയാളുടെ നേരെ മുഖമുയർത്തിയത്.

“ശരിക്കും മായയ്ക്കൊക്കെ മാതൃകയാക്കുവാൻ പറ്റിയൊരാളാണ് ആന്റി…..

Recent Stories

The Author

3 Comments

  1. 👌👌

  2. 😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍

  3. പെട്ടെന്ന് തീർന്നു പോയാലോ,, ആ പാവം മായയെ വിഷമിപ്പിക്കല്ലേ, plss

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com