ഒരു വേശ്യയുടെ കഥ – 31 3473

Views : 61797

“ഇതു ചോദിക്കാനാണോ…..
ഇങ്ങനെ നുള്ളിവേദനിപ്പിച്ചത്……!
ഞാനിങ്ങനെയൊന്നും വേദനിപ്പിക്കാറില്ലല്ലോ…..!

തടയുവാൻ ശ്രമിക്കുന്നതിനുമുന്നേയാണ് പൂച്ചമാന്തുന്നതുപോലെ കൈത്തണ്ടയിലും കാലിലും നുള്ളിവലിച്ചതും വേദനിച്ച പൂച്ചയെപ്പോലെ കരയുന്ന ശബ്ദത്തിൽ ചീറിയതും… …..!

അവളിൽ നിന്നും താൻ പ്രതീക്ഷിക്കുന്നതൊക്കെ ഒന്നിച്ചുകിട്ടിയതോടെ ഏറെ അസ്വസ്ഥനായിരിക്കുന്ന അവസരത്തിൽ ഒരു സിഗരറ്റ് പുകച്ചാൽ കിട്ടുന്നതുപോലുള്ള ആശ്വാസം തനിക്കു കിട്ടിയതായും അത്ഭുതത്തോടെ അയാളും മനസിലാക്കി….!

ഡ്രൈവ്ചെയ്യുന്നതിനിടയിൽ അൽപ്പനേരം ചിന്തകൾ എവിടെയൊക്കെയോ കറങ്ങിത്തിരിഞ്ഞു തിരിച്ചെത്തിയശേഷമാണ് കണ്ണാടിയിലൂടെ കണ്ണുകൾ വീണ്ടും അവളുടെ നേരെ തിരിഞ്ഞത്…..!

പുറത്തേക്കുള്ള നേട്ടം മതിയാക്കിയ അവൾ തലയും താഴ്ത്തിയിരുന്നുകൊണ്ടു സാരിയുടെ മുന്താണിത്തുമ്പു ഞൊറിഞ്ഞെടുത്തു അടിഭാഗം കൈപ്പത്തിക്കുള്ളിൽ അമർത്തി പിടിച്ചുകൊണ്ടു വിശറിയാക്കുന്ന തിരക്കിലാണ്…..
അതിനിടെ ഏറുകണ്ണിട്ടു ഡ്രൈവിങ് സീറ്റിലേക്ക് നോക്കുന്നുമുണ്ടായിരുന്നു……!

അവൾ ആദ്യമായി തന്റെ മുന്നിലെത്തിയ ഹോട്ടലിലെ രാത്രി മുതൽ നോക്കുമ്പോഴൊക്കെ ആദ്യം തന്റെ കണ്ണിൽപ്പെടുന്നത് ധരിച്ചിരുന്ന സാരികൊണ്ടുള്ള അവളുടെ അഭ്യാസപ്രകടനങ്ങളാണല്ലോയെന്നു മനസിലോർത്തപ്പോൾ ഇടയ്ക്ക് രേഷ്മ ഉപയോഗിക്കാറുള്ളതുപോലെ ലഗിൻസും ഷോർട്ട് ടോപ്പും,ജീൻസ് പാന്റ്‌സും ടീഷർട്ടും ഷർട്ടുമൊക്കെ ധരിച്ചുകൊണ്ടുള്ള മായമ്മയെ വെറുതെ മനസിൽ സങ്കൽപ്പിച്ചു നോക്കിയപ്പോൾ എത്ര അമർത്തി പിടിച്ചിട്ടും അയാൾക്ക് ചിരിയടക്കാനായില്ല…..!

“ഓ….. വീണ്ടും ഇളകിത്തുടങ്ങിയെന്നു തോന്നുന്നു……
വേഗം കാണിച്ചിച്ചില്ലെങ്കിൽ രക്ഷയുണ്ടാവില്ല…..”

കഴുത്തുവെട്ടിച്ചു ഈർഷ്യയോടെ പിറുപിറുത്തുകൊണ്ടു അവൾ വീണ്ടും വാതിലിനടുത്തേക്കു ഒതുങ്ങിയിരിക്കുന്നത് കണ്ടപ്പോഴാണ് സാധാരണ ചെയ്യുന്നതുപോലെ ഹോട്ടലിലെ രാത്രിയെക്കുറിച്ചോർത്താണ് താൻ കളിയാക്കി ചിരിച്ചതെന്നു അവൾ തെറ്റിദ്ധരിച്ചിരിക്കുയാണെന്നു അയാൾക്ക്‌ മനസിലായത്…..!

Recent Stories

The Author

3 Comments

  1. 👌👌

  2. 😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍

  3. പെട്ടെന്ന് തീർന്നു പോയാലോ,, ആ പാവം മായയെ വിഷമിപ്പിക്കല്ലേ, plss

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com