ഒരു വേശ്യയുടെ കഥ – 31 3929

“ജയാ കളക്ഷനും അനിലേട്ടന്റേതാണോ….”

അയാൾ ഇടയ്ക്കു നിർത്തിയപ്പോൾ അമ്പരപ്പോടെയാണ് അവൾ തിരക്കിയത്.

“ജയാ റെഡിമെയ്ഡ്സ്…..
ജയാ കളക്ഷൻ…..
ജയാ സാരീസ്……
എല്ലാം ഞങ്ങളുടേതുതന്നെ……”

നിസാരഭാവത്തിൽ എളിമയോടെ പറയുമ്പോഴും ഏറ്റവും പ്രധാനപ്പെട്ടതിന്റെ കാര്യം തന്നോടു വെളിപ്പെടുത്തിയിട്ടില്ലെന്നും അവൾ മനസ്സിലോർത്തു.

ഒപ്പം അയാൾ താൻ ഊഹിക്കുന്നതിനെക്കാൾ വലിയ സമ്പന്നനാണെന്നറിഞ്ഞപ്പോൾ മനസിൽ വല്ലാത്തൊരു നിരാശയും തോന്നിത്തുടങ്ങി…..!
അയാളെ കാണേണ്ടായിരുന്നു…..
പരിചയപ്പെടരുതായിരുന്നു……
ഇത്രയും അടുക്കരുതായിരുന്നു…….
അല്ലെങ്കിൽ തന്റെ അനിയേട്ടനെപ്പോലെ അയാളുമൊരു കൂലിപ്പണിക്കാരനായാൽ മതിയായിരുന്നു…..!

അവൾ വെറുതെ മോഹിച്ചുപോയി…!

“ജയാ സാരീസ് ” തുടങ്ങിയപ്പോൾ മുതൽ ആന്റിയങ്ങനെ എല്ലാസ്ഥാപനങ്ങളുടെയും മേല്നോട്ടക്കാരിയും നടത്തിപ്പുകാരിയുമൊക്കെയായിമാറി……
അല്ലെങ്കിൽ അതിനുശേഷം അച്ഛന്റെ പണംകൊണ്ട് ആന്റി ബിസിനസ് നടത്തുകയും ലാഭം മുഴുവനും അച്ഛനുതന്നെ നൽകിയെന്നു പറയുന്നതാകും ശരി……”

അയാൾ തുടർന്നു പറയുന്നതു കേട്ടപ്പോഴാണ് അവൾ ചിന്തയിൽനിന്നും ഞെട്ടിയുണർന്നുകൊണ്ടു അതെന്താണ് അങ്ങനെ പറഞ്ഞത് എന്ന ഭാവത്തിൽ അത്ഭുതത്തോടെ അയാളുടെ മുഖത്തേക്കു നോക്കിയത്.

“ജയാ സാരീസ് തുടങ്ങി അധികം കഴിയുന്നതിനുമുന്നേ അച്ഛനും അമ്മയും തമ്മിലും ചില പ്രശ്നങ്ങൾ തുടങ്ങി…..
അതിനു കാരണം അവരുടെ ജീവിതത്തിനിടയിലേക്ക് ധൂമഹേതുവിനെപ്പോലെ ക്ഷണിക്കാതെ കയറി വന്നിരുന്ന ഞാൻ മാമനെന്നു വിളിച്ചിരുന്ന അമ്മയുടെ ഒരു ബന്ധുവായിരുന്നു…..!

3 Comments

  1. പെട്ടെന്ന് തീർന്നു പോയാലോ,, ആ പാവം മായയെ വിഷമിപ്പിക്കല്ലേ, plss

Comments are closed.