ഒരു വേശ്യയുടെ കഥ – 27 3466

Views : 41159

നോട്ടം കണ്ടാൽതന്നെ മനസിലാകുന്നുണ്ട്…….!”
പക്ഷെ…….ഇവർ അയാളുടെ ആരായിരിക്കും…..!

അവൾ മനസ്സിൽ പിറുപിറുത്തു.

അവരുടെ നേർക്കുനേരെയുള്ള നോട്ടത്തിൽ നിന്നും എത്രയും പെട്ടെന്നു രക്ഷപ്പെടുന്നതിനായി അയാളെ പതിവു സിഗ്നലായി അയാളെ നുള്ളിവലിക്കുവാൻ വേണ്ടി ചുറ്റും ഒരിക്കൽ കൂടി നോക്കിയപ്പോഴാണ് മറ്റുജീവനക്കാരുടെയും ശ്രദ്ധമുഴുവൻ അയാൾക്ക് പിറകിലുള്ള തന്നിലാണെന്നു ബോധ്യമായത്…..!
അവൾക്കു വല്ലാത്ത ജാള്യത തോന്നി….!
ധരിച്ചിരുന്ന സാരിക്കു കുഴപ്പമൊന്നുമില്ലെന്നു ഉറപ്പുവരുത്താൻ താണും ചെരിഞ്ഞും നോക്കി….!
ഇല്ല കുഴപ്പമൊന്നുമില്ല….!
ടീച്ചർമാരോക്കെ ഉപയോഗിക്കുന്നതുപോലുള്ള ചെറിയ കൈയുള്ള വലിയ വാനിറ്റി ബാഗെടുത്തതുകൊണ്ടാണോ എല്ലാവരും ഇങ്ങനെ നോക്കുന്നത്…..!
മനസിൽ സംശയം തോന്നുമ്പോഴേക്കും വാനിറ്റി ബാഗ് ചുമലിൽ നിന്നും ഊർന്നിറങ്ങി കൈപ്പത്തിയിലെത്തിയിരുന്നു…..!

“ഇതു മായ……
എന്റെ കൂട്ടുകാരന്റെ പെങ്ങളാണ്……”

അയാളോട് സംസാരിക്കുന്നതിനിടയിൽ ജീവനക്കാരന്റെ കണ്ണുകൾ ഇടയ്ക്കിടെ തന്നിലേക്ക് പാറിവീഴുന്നത് കണ്ടതുകൊണ്ടാകണം എല്ലാവരും കേൾക്കട്ടെ എന്ന ഉദ്ദേശത്തോടെ അയാൾ തെല്ലുറക്കെ പരിചയപ്പെടുത്തുന്നത് കേട്ടപ്പോഴാണ് അവൾക്ക് അൽപ്പം സമാധാനമായത്.

അതിനിടെ കാബിനിൽ ഇരിക്കുന്ന സ്ത്രീ വീണ്ടും തങ്ങളെത്തന്നെ സൂക്ഷിച്ചു നോക്കുന്നതുകണ്ടപ്പോൾ “ഹായ് ആന്റി….”എന്നു വിളിച്ചുകൊണ്ട് കൈകൾ ഉയർത്തിയയുടനെ അവർ കാണാത്തഭാവത്തിൽ അവഗണിച്ചുകൊണ്ടു ലാപ്ടോപ്പിലേക്കു തന്നെ മുഖം പൂഴ്ത്തിയതും ചമ്മിയ മുഖത്തോടെ ചുറ്റും നോക്കിയപ്പോൾ അവൾ വാപൊത്തി ചിരിയമർത്തുന്നതും അയാളും കാണുന്നുണ്ടായിരുന്നു…..!

“ഇപ്പോൾ ചിരിച്ചോ….
നിനക്കു ഞാൻ വച്ചിട്ടുണ്ട്……”

അയാൾ മനസിൽ പറഞ്ഞുകൊണ്ട് അവളെ നോക്കി ചിരിച്ചു…….!

Recent Stories

The Author

4 Comments

  1. 👌👌

  2. 😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍

  3. Next part pettenu edamo? Part kal thammil nalla gap feel cheiyunundu. Asarikum enthakum ennariyanulla curiosity aa

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com