ഒരു വേശ്യയുടെ കഥ – 27 3466

Views : 41159

” അവരെ പേടിക്കാനൊന്നുമില്ല അമ്മയും മകനും പോലെയുള്ള ബന്ധമാണ് അവർ തമ്മിലുള്ളത്…..
രണ്ടുപേരുടെയും ചേഷ്ടകളിൽ നിന്നും അതു വ്യക്തമാണ്……
ബഹുമാനം കലർന്ന പേടിയാണ് അയാൾക്ക് അവരോടുള്ളത്…….”

അവൾ മനസിലുറപ്പിച്ചു.

അവരോടുള്ള അയാളുടെ ഭാവാഹാതികൾ കണ്ടപ്പോൾ അറിഞ്ഞുകൊണ്ടുതന്നെ വികൃതികാണിച്ചശേഷം തന്നെനോക്കുന്ന തന്റെ അനിമോളുടെ മുഖംപെട്ടെന്നു തന്നെ അവളുടെ ഓർമ്മയിൽ തെളിഞ്ഞതും മാതൃസഹജമായ വാത്സല്യം കാരണം തന്റെ മാറിടം ചുരത്തുന്നുണ്ടെന്നു തോന്നിയപ്പോൾ സഹജവാസനയോടെ സാരിതുമ്പെടുത്തു ചുമലിലൂടെ പുതച്ചുകൊണ്ടു ആദ്യമായി കാണുന്നതുപോലെ അയാളുടെ മുഖത്തേക്ക് തന്നെ നോക്കിയിരുന്നു……!

അങ്ങനെ നോക്കിയിരിക്കുമ്പോൾ അവൾക്കയാളോട് വല്ലാത്തൊരു ഇഷ്ടവും സഹതാപവും വാത്സല്യവുമൊക്കെ തോന്നുന്നുണ്ടായിരുന്നു…….!

നേരത്തെ മനസിൽതോന്നിയ “ഗൗരവക്കാരനായ മുതലാളിയെന്നത് ഒറ്റ നിമിഷംകൊണ്ടുതന്നെ അവൾ തിരുത്തി…..

“കുട്ടിത്തം വിട്ടുമാറാത്ത വലിയ മുതലാളി……!”

“ഈ ചൂടുകാലത്ത് എ സി മുറിയിലൊന്നും ഇങ്ങനെ സാരിയും മൂടിപ്പൊത്തിയിരുന്നുകൊണ്ടു എന്നെ നാണം കെടുത്തല്ലേ എന്റെ പൊന്നുമായമ്മേ……
ഞാനെവിടെ നിന്നാണ് ഈ വാട്ടുകേസിനെ പിടിച്ചുകൊണ്ടുവന്നിരിക്കുന്നതെന്നു ഇവരൊക്കെ കരുതും….”

സാരിയും മൂടിപ്പുതച്ചിരിക്കുന്നതിനെ സ്വതസിദ്ധമായ രീതിയിൽ കൈകൾ കൂപ്പിക്കൊണ്ടു അയാൾ കളിയാക്കുന്നത് കേട്ടപ്പോഴാണ് ചിന്തകളിൽ നിന്നും ഞെട്ടിയുണർന്നുകൊണ്ടു ജാള്യതയോടെ വേഗം സാരിവലിച്ചുകൊണ്ടു യാഥാസ്ഥാനത്തിടുന്നതിനിടയിലാണ് ഓഫീസ് ജീവനക്കാരിയായ പെണ്കുട്ടി അയാളുടെ കാബിനിലേക്ക് വരുന്നത് കണ്ടത്…….

“സർ രേഷ്മാ മാഡം വരുന്നുണ്ട്……..
അത്യാവശ്യമായും സാറിനെ കാണണമെന്നു പറഞ്ഞു……
ഇന്നലെയും വന്നിരുന്നു സാറിനെ കാണുവാൻ സാധിക്കാത്തതുകൊണ്ടു ദേഷ്യപ്പെട്ടാണ് മടങ്ങിയത്…….”

കാബിനിന്റെ വാതിൽ തുറന്നുകൊണ്ടു പെണ്കുട്ടി പറയുന്നതു കേട്ടപ്പോൾ ആരാണ് രേഷ്മയെന്നറിയുവാനുള്ള ആകാക്ഷയോടെ അവൾ ജീവനക്കാരിയായ പെണ്കുട്ടിയുടെയും അയാളുടെയും മുഖങ്ങളിലേക്ക് മാറിമാറിനോക്കി.

തുടരും…….

Recent Stories

The Author

4 Comments

  1. 👌👌

  2. 😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍

  3. Next part pettenu edamo? Part kal thammil nalla gap feel cheiyunundu. Asarikum enthakum ennariyanulla curiosity aa

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com