ഒരു വേശ്യയുടെ കഥ – 17 3514

Views : 128683

” പക്ഷേ രണ്ടുമൂന്നു തവണ രാത്രി ലോഡ്ജിൽ കഴിച്ചുകൂട്ടിയ ശേഷം പിറ്റേന്ന് വീട്ടിലെത്തിയപ്പോൾ എനിക്കെന്റെ മോളെ നെഞ്ചോടു ചേർത്തുപിടിക്കാൻ പോലും പറ്റിയില്ല…..!
അങ്ങനെ വീട്ടിലെത്തിയ ഒരു ദിവസം കളിക്കുന്നതിനിടയിൽ നെഞ്ചിൽ തലകൊണ്ടു കുത്തിയപ്പോഴാണ് വേദനകൊണ്ടു പുളഞ്ഞ കാരണം ഞാനവളെ ആദ്യമായും അവസാനമായും തല്ലിയതുതന്നെ …..”

അയ്യായിരം രൂപ കൊടുത്തു ഒരു രാത്രിയിലേകുമാത്രം വാടകയ്ക്കെടുക്കുന്ന ഒരു പെണ്ണിൻറെ ജീവനുള്ള ശരീരം കടിച്ചാലും പിടിച്ചാലും മാന്തിയാലും പൊട്ടിച്ചാലും വേദനിക്കാതെ റബ്ബറാണെന്നു കരുതുന്നവരെയും ഈ ഒന്നരമാസത്തിനുള്ളിൽ ഞാൻ കണ്ടിരുന്നു…..
ഇന്നത്തെ രാത്രിയിൽ അതൊന്നും പേടിക്കേണ്ടല്ലോ…….”

പറഞ്ഞു നിർത്തിയപ്പോഴാണ് അവൾ പറഞ്ഞത്തിന്റെ ആന്തരികാർത്ഥം അയാൾക്ക്‌ ശരിക്കും മനസ്സിലായതും അയ്യായിരം രൂപ കൊടുത്തു താൻ വാടകയ്ക്കെടുത്ത ഉറുപ്പടിയോട് കേവലം ഒരു ദിവസം മുന്നേയുള്ള രാത്രിയിൽ മദ്യലഹരിയിൽ താൻ കാണിച്ചിരിക്കുന്ന പരാക്രമവും അപ്പോഴത്തെ അവളുടെ നേർത്ത പ്രതിഷേധങ്ങളും പ്രതിരോധങ്ങളും ഓർമയിലേക്ക് ഓടിയെത്തിയതും.

അവളുടെ മുഖത്തേക്കു നോക്കാനാവാതെ കുറ്റബോധവും ലജ്ജയും കാരണം വേഗം തലകുനിച്ചുപോയി

“അനിലേട്ടനെയല്ല കേട്ടോ ….
നിങ്ങൾ എന്നോടങ്ങനെ ചെയ്തിരുന്നെങ്കിൽ ഇന്നലെ രാവിലെ ഹോട്ടൽ നിങ്ങൾ മരിച്ചു കിടന്നാൽ പോലും ഞാൻ തിരിഞ്ഞു നോക്കില്ലായിരുന്നു ……”

തന്റെ മനസ്സ് വായിച്ചതു പോലെ അവൾ പറയുന്നതു കേട്ടപ്പോഴാണ് അയാൾക്ക് സമാധാനമായത്

” മായേ ലൈറ്റണക്കണോ …..”

നഴ്സുമാർ അവസാനത്തെ ഇഞ്ചക്ഷനും മരുന്നുകളും നൽകി തിരിച്ചുപോയശേഷം കോട്ടുവായിട്ടുകൊണ്ട് ഉറങ്ങുവാനായി അവൾ കിടക്കയിലേക്ക് ചായാനൊരുങ്ങുമ്പോഴാണ് .
അവളുടെ മുഖം നോക്കി കിടക്കുവാനല്ലാതെ ഇരുട്ടിൽ കിടക്കുവാൻ താൽപര്യമില്ലെങ്കിലും വെറുതെ ചോദിച്ചു നോക്കിയത് …..!

“എങ്ങനെയായാലും എനിക്കു പ്രശ്നമില്ല കിടന്നാലുടനെ ഞാനുറങ്ങും…..”

കോട്ടുവായിട്ടുകൊണ്ടുതന്നെയാണ് മറുപടി.

Recent Stories

The Author

6 Comments

  1. 👌👌

  2. 😍😍😍😍😍😍😍🤩

  3. It’s very nice Nxt part plz

  4. adutha bhakam vegam angine porattey..

  5. pettannu post cheythathil santhosham..

  6. ethra manoharamayi ezhuthiyirikkunnu.. please post next parts also very soon.

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com