ഒരു വേശ്യയുടെ കഥ – 16 3500

Views : 66757

മുഖം ചുളിച്ച് തലയിൽ കൈവച്ചു കൊണ്ടുള്ള മറുപടി കണ്ടപ്പോൾ അയാൾക്ക് ചിരിവന്നു.

” അതെന്താ അങ്ങനെ പറഞ്ഞത് …….”

അയാളും നെറ്റിചുളിച്ചു.

” മറ്റൊന്നുമില്ല നിങ്ങൾക്ക് എപ്പോഴും എപ്പോഴും വേറെ എന്തെങ്കിലും മാത്രമേ ചോദിക്കാനും പറയാനുമുണ്ടാകൂ……”

ഇഷ്ടപ്പെടാത്ത രീതിയിൽ അവൾ വീണ്ടും മുഖം ചുളിച്ചു.

‘ വേറെ എന്തെങ്കിലും എന്നുവച്ചാൽ……”

അവൾ പറഞ്ഞത് മനസ്സിലായെങ്കിലും മനസ്സിൽ ചിരിച്ചുകൊണ്ട് മനസ്സിലായില്ലെന്ന വിധത്തിലാണ് ചോദിച്ചതു.

” ഒന്നുമില്ല ഫോണിൻറെ കാര്യം പഠിപ്പിക്കുവാൻ അരമണിക്കൂർ അടുത്തുവന്നിരുന്നപ്പോൾ ഓരോന്ന് പറഞ്ഞു തരാനെന്നരീതിയിൽ അറിയാതെയെന്നപോലെ ആയിരം വട്ടമെങ്കിലും എന്നെ എവിടെയെങ്കിലും തട്ടുവാനും മുട്ടുവാനും നോക്കിയത് എനിക്ക് മനസ്സിലായിരുന്നു…..
അപ്പോൾ ഞാൻ വേണ്ടെന്നുവച്ചിട്ടാണ്……”

പല്ലുകടിച്ചുകൊണ്ടുപറഞ്ഞുകഴിഞ്ഞതും മിന്നൽ വേഗത്തിൽ തന്നെ അയാളുടെ കൈ വണ്ണയിൽ അമർത്തി നുള്ളി വലിച്ചുകൊണ്ട് വേഗത്തിൽ അകന്നു മാറിയതും ഒരുമിച്ചായിരുന്നു ……!

അയാൾക്ക്‌ നന്നായി വേദനിച്ചെങ്കിലും ജാള്യത കാരണം കൈവണ്ണയിൽ അമർത്തി തടവിയതല്ലാതെ മറുത്തൊന്നും പറഞ്ഞില്ല.

” എന്താണിങ്ങനെ ഓർത്തോർത്ത് ചിരിക്കുന്നത്……”

അവളുടെ കട്ടിലിൽ പോയിരുന്ന ശേഷം ഫോണിൽ തന്നെ നോക്കിക്കൊണ്ട് എന്തോ ഓർത്തോർത്ത് ചിരിക്കുന്നതു കണ്ടപ്പോഴാണ് സംശയത്തോടെ ചോദിച്ചത്……

“ഒന്നുമില്ലെന്ന് …….”
മറുപടി പറഞ്ഞുകൊണ്ട് അവൾ വീണ്ടും ചിരിക്കുന്നത് കണ്ടപ്പോൾ അതിശയം തോന്നി…..!

” എന്താണെങ്കിലും പറയൂ ……
ഞാനും കേൾക്കട്ടെ …..
എനിക്കും് ചിരിക്കാമല്ലോ …….”

Recent Stories

The Author

5 Comments

  1. 👌👌

  2. 😍😍😍😍😍😍😍😍😍

  3. Enikku ishttapettu bakki udane eazhuthane

  4. kidu bro..katta waiting for next parts.pettennidanee..

  5. ഓരോ പ്രാവശ്യവും വായിച്ചു തീരുമ്പോഴും അടുത്ത ഭാഗത്തിനു വേണ്ടിയുള്ള നീണ്ട കാത്തിരിപ്പ്…. മനോഹരം … നിങ്ങളുടെ കഥകൾ… വിവരിക്കാൻ വാക്കുൾ ഇല്ല സുഹൃത്തേ….

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com